Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc đạt giải thưởng Thương hiệu vàng 2015

Đánh giá bài viết
Tại Lễ kỷ niệm ngày phòng, chống hàng nhái, hàng giả Việt Nam vừa được tổ chức tại Hà Nội đầu tháng 12 vừa qua, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã vinh dự nhận giải thưởng nhờ lọt top 100 thương hiệu vàng, có uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2015. Đại diện cho Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, bác sỹ Đỗ Minh Tuấn – Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn của Trung tâm – đã tham dự và nhận Bằng khen lưu niệm.
le-trao-giai-thuoc-dan-toc

Lễ trao giải thương hiệu vàng 2015

Đến chung vui cùng các doanh nghiệp, đơn vị lọt vào tốp Thương hiệu Việt vàng còn có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, lãnh đạo Sở Thông tin – Truyền thông.
Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng được phát động thường niên vào dịp cuối năm, nhân dịp kỷ niệm ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11, đã có rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, ủng hộ và tham gia tích cực trong các hoạt động của chuỗi sự kiện. Để trở thành một trong những doanh nghiệp, đơn vị nằm trong top nhận thưởng, doanh nghiệp, đơn vị đó phải có kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng năm sau cao hơn so với năm trước. Bên cạnh đó là việc đảm bảo chế độ phúc lợi cho người lao động, tham gia các hoạt động vì lợi ích cộng đồng, nhận được sự tín nhiệm bình chọn của người tiêu dùng,…và nhiều tiêu chí đánh giá khác.
Sau quá trình xét chọn và lấy ý kiến công khai trên website chính thức của Bộ Công thương và Hiệp hội chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam, cuộc thi đã lựa chọn ra được các doanh nghiệp, đơn vị uy tín để trao giải, từ đó thúc đẩy các doanh nghiệp cố gắng hơn nữa trong việc hỗ trợ phát triển chung của cả cộng đồng.
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với 15 năm nghiên cứu, xây dựng và trưởng thành, đã trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, khám và điều trị bằng thuốc Nam cho người Việt. Bắt đầu từ việc sưu tầm và nghiên cứu hàng trăm bài thuốc Đông y gia truyền, bí truyền từ khắp nơi trên mọi miền đất nước, kể cả những vùng núi xa xôi, hiểm trở; phát triển vùng trồng dược liệu, bảo tồn nguồn gel các thảo dược quý; thử nghiệm lâm sàng các kết quả nghiên cứu; thu hoạch và bào chế thuốc trên diện rộng, áp dụng các thành quả nghiên cứu, các bài thuốc có hiệu quả điều trị cao vào điều trị cho bệnh nhân tại các chi nhánh của Trung tâm trên khắp toàn quốc… đến nay Trung tâm đã trở thành địa chỉ tin cậy, nơi uy tín hàng đầu của hàng triệu người bệnh trên khắp toàn quốc. Với giải thưởng này, thêm một lần nữa đã ghi nhận và khẳng định giá trị, tên tuổi của Trung tâm Thuốc dân tộc trên thị trường y dược ngày càng đa dạng hiện nay.
Trước đó vào các năm 2013, 2014 Trung tâm cũng đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng và bằng khen thông qua các cuộc thi, cuộc phát động cũng như những tiêu chí đánh giá, ý kiến từ cộng động người sử dụng dịch vụ và sản phẩm y dược từ Trung tâm như: top 10 thương hiệu uy tín 2013, Siêu cúp thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng, Top 10 thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ do bệnh nhân bình chọn,…
Cũng trong khuôn khổ giải thưởng, thương hiệu thuốc Nam điều trị yếu sinh lý “Mãnh lực trường xuân”của Trung tâm cũng đã được trao tặng giấy khen cho sản phẩm mới, được đánh giá tích cực về thành phần và hiệu quả sử dụng xuyên suốt năm 2015 vừa qua.
Với mục tiêu lớn là đưa Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc trở thành đơn vị hàng đầu về mọi mặt, đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật, vẫn không ngừng cố gắng để xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp chính quyền và sự ủng hộ cùng sự yêu mến của nhân dân dành cho Trung tâm.
                                                                                                                                      BTV Thanh Hằng

Chia sẻ

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua