Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam Có Tốt Không? Giá Bán Và Địa Chỉ Mua

5/5 - (6 bình chọn)

Hiện nay, sử dụng đông trùng hạ thảo Việt Nam thay thế cho đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng đang trở thành xu hướng. Một phần bởi đông trùng Việt Nam có giá thành chỉ bằng 1/10 so với loại quý hiếm trong tự nhiên. Phần nữa việc tìm địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng cũng dễ dàng hơn. Vậy đông trùng Việt Nam có nguồn gốc như thế nào, quy trình sản xuất, tác dụng, giá bán và địa chỉ mua ở đâu? Cùng tìm hiểu chi tiết các thông tin trong bài viết dưới đây!

Sự thật về đông trùng hạ thảo Việt Nam

Cùng với một số quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,… Việt Nam là một trong 6 quốc gia thành công với kỹ thuật nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Hàm lượng hoạt chất quý hiếm có thể chưa bằng 100% loại trong tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thành phần và đạt 60 – 70%. 

Dưới đây là chi tiết thông tin, nguồn gốc, quy trình sản xuất đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam: 

Nguồn gốc đông trùng Việt Nam

Đông trùng hạ thảo tự nhiên nhập khẩu về Việt Nam có nguồn gốc từ Tây Tạng – Trung Quốc. Loại thảo dược này cực kỳ quý hiếm và người dùng phải bỏ ra số tiền hàng tỷ đồng để mua một kg. 

Chính vì để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người mà nước ta đã tiến hành nghiên cứu và nuôi trồng đông trùng hạ thảo. 

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam trong môi trường nhân tạo
Đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam trong môi trường nhân tạo

Đông trùng hạ thảo trồng ở Việt Nam chủ yếu trong phòng nuôi cấy dưới sự hỗ trợ của máy móc và khoa học kỹ thuật hiện đại. Nhằm mô phỏng môi trường sống tương tự như ở cao nguyên Tây Tạng từ nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng kích thích trùng thảo sản sinh được chất quý hiếm. 

Đông trùng hạ thảo Việt Nam nuôi trồng từ chủng nấm Cordyceps Militaris. Thành phẩm tạo ra sở hữu đầy đủ các thành phần dưỡng chất quý hiếm với hàm lượng đạt từ 60 – 70% so với loại đông trùng tự nhiên. Người dùng sử dụng mang đến nhiều tác dụng khác nhau cho sức khỏe. 

Như vậy với việc nuôi đông trùng hạ thảo ở Việt Nam thành công, mọi người đã có thể tiếp cận và sử dụng dược liệu được mệnh danh là “thiên dược vàng” cho sức khoẻ này. Với mức giá chỉ bằng 1/10, việc tìm mua ở các địa chỉ uy tín, chất lượng cũng đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.

Phân loại đông trùng hạ thảo Việt Nam theo các tiêu chí

Đông trùng hạ thảo Việt Nam cũng được phân thành một số loại khác nhau xét theo trạng thái, chế phẩm. Cụ thể như sau:

  • Xét theo trạng thái: Chia thành đông trùng hạ thảo tươi và khô. Đông trùng tươi là chưa qua sấy khô, vừa mới thu hoạch, giữ trọn vẹn hàm lượng dưỡng chất. Còn đông trùng hạ thảo khô Việt Nam là đã qua sấy khô, để bảo quản được lâu hơn và cũng thuận tiện hơn cho công tác vận chuyển, đến tay người dùng.
  • Xét về chủng loại: Bao gồm đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ và đông trùng hạ thảo sợi nấm. Đây cũng là hai loại trùng thảo nguyên bản sản xuất tại Việt Nam. Loại nguyên con ký chủ, chủng nấm được cấy trực tiếp trên cá thể nhộng tằm. Còn sợi nấm chủng nấm được cấy trên nguồn cơ chất là gạo lứt, cơm dừa khoai tây, gạo lứt,… hình thành nên sinh khối quả thế. 
  • Xét theo chế phẩm: Từ hai dạng nguyên bản, người ta bào chế và phát triển ra một số chế phẩm như: Nước uống đông trùng hạ thảo Việt Nam, viên nang đông trùng hạ thảo Việt Nam, rượu đông trùng, trà túi lọc,… 
Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ nuôi trồng tại Việt Nam
Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ nuôi trồng tại Việt Nam

Vậy hiện nay đông trùng hạ thảo Việt Nam loại nào tốt nhất? Theo chuyên gia đánh giá đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm là loại được đánh giá cao nhất.

Bởi hàm lượng Cordycepin và Adenosin đạt mức cao vượt trội và hình thái cũng tiệm cận nhất với loại trong tự nhiên. Đó là chủng nấm Cordyceps Militaris ký sinh trên nhộng tằm và hút dinh dưỡng của nhộng tằm khiến chúng chết đi và hình thành nên sợi nấm. Tuy nhiên tại Việt Nam, đây cũng là loại có giá thành đắt nhất. 

Thông tin thị trường: SỰ KHÁC BIỆT của đông trùng hạ thảo nuôi cấy đắt và rẻ – Giá thành có phải tiêu chí quyết định hàng đầu?

Quy trình đông trùng hạ thảo ở Việt Nam được nuôi cấy

Để đông trùng hạ thảo nuôi trồng ở Việt Nam thành công đòi hỏi rất nhiều về hệ thống máy móc, công nghệ tự động để kiểm soát chất lượng không khí, các điều kiện tự nhiên, nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm,… Đồng thời quy trình nuôi trồng cũng phải tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe như sau:

  • Bước 1 – Nuôi cấy sợi đông trùng hạ thảo: Cấy chủng nấm vào nguồn cơ chất hoặc nhộng tằm sống đã hấp khử trùng. Mô cấy được ủ trong phòng tối độ ẩm 75 – 80%, nhiệt độ từ 18 – 20 độ C, 10 – 20 ngày sợi nấm bắt đầu hình thành. 
  • Bước 2 – Tạo quả thể: Khi sợi nấm hình thành quả thể được chuyển đến phòng sáng, nhiệt độ vẫn duy trì 18 – 20 độ C, độ ẩm 75 – 80%, ánh sáng cần được chiếu liên tục, trong 12 tiếng cường độ 1000 lux. 
  • Bước 3 – Sinh trưởng mạnh: Độ ẩm tăng lên trên 80 – 85%, giảm cường độ chiếu sáng còn 700 lux, sợi nấm bắt đầu dài ra hơn. 
  • Bước 4 – Kiểm tra và thu hoạch: Nấm trùng thảo đạt chuẩn là khi đạt độ dài nhất định, sợi nấm màu vàng ươm.. Còn loại ký chủ thì thân ấu trùng chuyển màu nâu, sợi nấm mọc ra từ thân cũng có màu vàng tươi. Đông trùng được thu hoạch và chuẩn bị các bước sơ chế đóng gói tiếp theo. 
Từ chủng nấm trải qua các bước nuôi cấy hình thành nên sợi nấm
Từ chủng nấm trải qua các bước nuôi cấy hình thành nên sợi nấm

[Giải đáp] – Đông trùng hạ thảo Việt Nam có tốt không?

Được sản xuất trong nước, nên chắc chắn vấn đề đông trùng hạ thảo Việt Nam có tốt hay không sẽ được nhiều người quan tâm, thậm chí là so sánh. Việc dược liệu có tốt hay không thể hiện qua tác dụng của dược liệu khi dùng đối với sức khỏe con người. Cụ thể như sau:

  • Tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ thống miễn dịch, sức đề kháng, phòng tránh nhiều căn bệnh cho con người. 
  • Tác dụng đông trùng hạ thảo Việt Nam trong việc bồi bổ, cung cấp khoáng chất, vitamin, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, chống suy nhược. Chính vì thế mà trùng thảo rất thích hợp cho những người bị suy dinh dưỡng, người ốm, người mới phẫu thuật,….để nhanh hồi phục. 
  • Tác dụng của đông trùng hạ thảo Việt Nam trong việc cải thiện đường huyết, huyết áp, tăng cường tuần hoàn, lưu thông máu, tinh thần thoải mái, tỉnh táo. 
  • Dùng đông trùng để cải thiện các bệnh về đường hô hấp như viêm phổi, tắc nghẽn phổi, viêm phế quản, giảm ho, long đờm,….
  • Ngoài ra đông trùng hạ thảo còn tốt cho một số cơ quan, tăng cường chức năng hoạt động như gan, dạ dày, thận,…
  • Nữ giới dùng đông trùng hạ thảo điều hoá được nội tiết tố nữ, với nam giới thì tăng cường sinh lý, tráng dương, mạnh gân, cường cốt. 
  • Đông trùng hạ thảo có tác dụng phòng tránh ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư trong việc ngăn chặn khối u di căn. Tăng cường sức khỏe chống chọi lại các đợt hóa trị, xạ trị đầy đau đớn. 
Đông trùng hạ thảo Việt Nam có tác dụng gì? Tác dụng toàn diện cho sức khỏe
Đông trùng hạ thảo Việt Nam có tác dụng gì? Tác dụng toàn diện cho sức khỏe

Đông trùng hạ thảo Việt Nam cũng có nhiều loại khác nhau. Để đánh giá chất lượng có tốt không phụ thuộc vào hàm lượng dưỡng chất của đông trùng hạ thảo là bao nhiêu. Trong đó, những loại đông trùng hạ thảo nuôi cấy Việt Nam nguyên bản sẽ sở hữu dưỡng chất quý hiếm cao hơn là chế phẩm. Trong những thương hiệu cung cấp, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị có chất lượng trùng thảo tốt nhất. Hàm lượng Cordycepin và Adenosin đạt mức CAO NHẤT trên thị trường, tiệm cận đông trùng hạ thảo Tây Tạng. 

Xem thêm: Tiêu chí đánh giá chất lượng đông trùng hạ thảo quan trọng nhất không phải ai cũng biết – Hàng triệu người sập bẫy lừa đảo tinh vi

Hướng dẫn cách dùng đông trùng hạ thảo Việt Nam giữ trọn hàm lượng dưỡng chất

Cũng tương tự như đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng, cách dùng đông trùng hạ thảo tươi Việt Nam cũng đơn giản như sau:

  • Ăn trực tiếp: Phương pháp đơn giản nhất hấp thụ triệt để dưỡng chất. Người dùng chỉ cần ngâm mềm đông trùng khô bằng nước ấm 60 – 70 độ trong 2 – 3 phút, sau đó nhai và nuốt trực tiếp.
  • Pha trà đông trùng hạ thảo: Đông trùng hạ thảo tươi hay khô đều có thể hãm trà. Dùng một lượng vừa đủ 5 – 7 sợi nấm hoặc 2 – 3 con đông trùng ký chủ hãm cùng nước sôi trong 10 phút. Nước trà chuyển màu vàng ươm, vị thanh mát, thơm ngon là có thể dùng. 
  • Rượu đông trùng hạ thảo Việt Nam: Người dùng ngâm rượu cùng đông trùng hạ thảo, có thể kết hợp thêm thành phần nhân sâm, kỷ tử, nhung hươu,… để tăng thêm hương vị. Ngâm trong 2 -3 tháng là có thể dùng, mỗi ngày uống khoảng 40ml trong bữa ăn. 
  • Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong: Dùng khoảng 500ml mật ong nguyên chất ngâm cùng đông trùng hạ thảo sợi nấm hoặc ký chủ 10gr trong 10 – 15 ngày. Khi dùng chỉ cần 1 muỗng mật ong và một ít sợi nấm hãm cùng nước sôi, uống vào buổi sáng là mang đến hiệu quả tốt nhất. 
  • Chế biến cùng các món ăn: Đông trùng hạ thảo Việt Nam có thể được dùng cùng các loại thực phẩm để chế biến thành món ăn. Điển hình như là nấu cháo, hầm gà, gà tiềm thuốc bắc, chưng yến,….Trùng thảo nên được thêm vào ở bước cuối cùng khi đã nấu chín để đảm bảo dưỡng chất còn nguyên vẹn. 

Nhận tư vấn ngay từ BS CKII Nguyễn Thị Nhuần, Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền TW về cách dùng đông trùng hạ thảo Việt Nam với từng đối tượng!

Đông trùng hạ thảo Việt Nam giá bao nhiêu? 

Hiện nay, thị trường có nhiều đơn vị cung cấp nấm đông trùng hạ thảo Việt Nam nên giá bán cũng có sự khác biệt giữa các bên. Nhưng nhìn chung mức trung bình trong khoảng:

  • Đông trùng hạ thảo sợi nấm sấy khô: 600.000 – 800.000 VNĐ/10gr. 
  • Đông trùng hạ thảo kỷ chủ nhộng tằm: 3.000.000 – 3.300.000 VNĐ/30 con tương đương 10gr.
  • Sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên của Việt Nam giá từ 500.000 – 1.000.000 VNĐ tuỳ sản phẩm.
  • Giá rượu đông trùng hạ thảo Việt Nam từ 700.000 VNĐ trở lên phụ thuộc vào thành phần, thể tích rượu. 
Đặt mua đông trùng hạ thảo Việt Nam từ đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng
Đặt mua đông trùng hạ thảo Việt Nam từ đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng

Người dùng nên cẩn thận với những loại đông trùng hạ thảo Việt Nam giá rẻ, vì có thể đó là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Bề ngoài có thể bắt mắt nhưng bên trong hàm lượng dinh dưỡng rất thấp. Người dùng sử dụng những sản phẩm này không mang lại tác dụng cho sức khỏe ngược lại còn tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn. 

Xem thêm: Thâm nhập một cơ sở nuôi cấy “sâu vàng Tây Tạng” – Bóc trần sự thật đông trùng hạ thảo giá rẻ của giới thương buôn

Mách bạn địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín nhất thị trường

Việc tìm mua đông trùng hạ thảo Việt Nam đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tại các thành lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,… có nhiều cửa hàng cung cấp đông trùng hạ thảo. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những đơn vị bán hàng online, sàn thương mại điện tử. 

Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng các chuyên gia vẫn khuyến cáo người dùng không vì ham rẻ mà đặt mua ở những địa chỉ không rõ nguồn gốc. Bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín, có kiểm định chất lượng và nhiều phản hồi, đánh giá từ những người đã qua sử dụng. 

Xem thêm: “Ma trận giá” đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam – Người tiêu dùng Việt làm gì khi niềm tin đặt sai chỗ?

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong số những đơn vị đi đầu trong công tác nuôi cấy và cung cấp đông trùng hạ thảo Việt Nam, chất lượng cao. Đồng thời cũng là đơn vị tiên phong trồng đông trùng hạ thảo ở Việt Nam bằng kỹ thuật cao đã cho kết quả vô cùng tốt.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Thuốc Dân Tộc
Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Thuốc Dân Tộc

Được biết Đông trùng hạ thảo Vietfarm hoạt động trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Hệ thống phòng khám YHCT nổi tiếng với hơn 10 năm hoạt động trong ngành. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Hàm lượng dưỡng chất Cordycepin và Adenosin CAO NHẤT thị trường

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là kết quả sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đồng thời đơn vị đã tiến hàng xây dựng quy trình nuôi trồng chuẩn hoá, cải tiến từng bước, thử nghiệm nguồn cơ chất mới, phương pháp nuôi trồng với công nghệ mới. Nhằm mục đích mang đến một loại đông trùng hạ thảo Việt Nam chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Kết quả chính là thành công cho ra đời loại đông trùng hạ thảo nuôi cấy đầu tiên tại Việt Nam có hàm lượng Cordycepin và Adenosin CAO NHẤT thị trường, được kiểm định bởi cơ quan đầu ngành có thẩm quyền. Theo đó, hàm lượng lần lượt đat như sau:

  • Đông trùng hạ thảo ký chủ Cordycepin đạt 875 mg/100g, Adenosin 492 mg/100g
  • Đông trùng hạ thảo sợi nấm Vietfarm đạt 856 mg/100g, Adenosin 285mg/100g
Giấy kiểm định hàm lượng dưỡng chất từ cơ quan có thẩm quyền
Giấy kiểm định hàm lượng dưỡng chất từ cơ quan có thẩm quyền

Tìm hiểu thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Hàm lượng hoạt chất quý hiếm cao vượt trội, tương đương loại khai thác trong tự nhiên

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nuôi cấy từ chủng nấm Nhật Bản cùng nguồn cơ chất giàu dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nuôi trồng từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741, do ngân hàng sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định và đánh giá chất lượng. Chủng nấm này cho hiệu quả nuôi trồng tốt, khoẻ mạnh, sinh trưởng tốt trùng thảo giàu dưỡng chất hơn. 

Đơn vị đã đầu tư cải tiến nguồn cơ chất mới thay cho cơ chất truyền thống từ gạo lứt, xơ dừa, khoai tây,… Đó là các hạt đại mạch hữu cơ được nuôi trồng bằng phương pháp organic, nhập khẩu 100% từ Đức, đạt chuẩn chất lượng. 

Trong hạt đại mạch sở hữu hàm lượng dưỡng chất, chất xơ, vitamin, khoáng chất dồi dào. Nấm hấp thụ sẽ sinh trưởng tốt, khoẻ mạnh, sợi nấm dài, béo mập và giàu dưỡng chất hơn. 

Sợi nấm đông trùng to, dài, chắc khỏe, giàu dinh dưỡng
Sợi nấm đông trùng to, dài, chắc khỏe, giàu dinh dưỡng

Ngoài ra Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là một trong số ít đơn vị tại Việt Nam nuôi trồng đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm. Chủng nấm cấy trên nhộng tằm sống, khoẻ mạnh, không sâu bệnh, kiểm duyệt kỹ lưỡng. 

Được biết, nhộng tằm nuôi trồng là loại nhộng tằm ré Vũ Thư nổi tiếng với làng nghề nuôi kén lấy tằm tuổi đời hơn 800 năm. Nhộng ở đây được nuôi để lấy tơ, sử dụng nguồn thức ăn hữu cơ, giàu dưỡng chất. 

Nhộng tằm sau khi tuyển chọn sẽ được hấp khử trùng để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, vi nấm gây hại phòng trường hợp phát sinh bệnh trong quá trình nuôi cấy. 

Đọc thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Quy trình nuôi cấy kỹ thuật cao từ chủng nấm tốt nhất cùng cơ chất đại mạch hữu cơ và nhộng tằm sống

Quy trình nuôi cấy chuẩn hoá, ứng dụng kỹ thuật, công nghệ cao

Sau khi cấy chủng nấm vào cơ chất, nhộng tằm trùng thảo được ủ tối trong thời gian 7 ngày để hình thành nên giá thể. Với quả thể sợi nấm được nuôi cấy theo từng hũ riêng biệt, còn loại nhộng tằm hai con một ống nghiệm, nuôi cấy tách biệt để tránh lây nhiễm khi phát sinh sâu bệnh. 

Kết thúc giai đoạn này, đông trùng hạ thảo được đưa ra phòng sáng với sự trợ giúp của khoa học kỹ thuật, công nghệ cao, mô phỏng một cách gần như chính xác nhất điều kiện sống ở các cao nguyên Tây Tạng. Nhằm tạo điều kiện cho đông trùng hạ thảo sinh trưởng và sản sinh dược chất quý hiếm ở mức cao nhất. 

Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm được nuôi cấy trong môi trường tốt nhất
Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm được nuôi cấy trong môi trường tốt nhất

Hệ thống IOT tự động kiểm soát độ ẩm, ánh sáng, nhiệt độ. Theo đó, thời gian 25 – 35 ngày tiếp theo nhiệt độ trong phòng nuôi cấy luôn trong khoảng dưới 18 độ C, độ ẩm từ 75 – 80% và ánh sáng đạt 1000 lux chiếu liên tục trong 10 – 12 giờ/ngày. 

Giai đoạn sau 15 – 25 ngày cuối cùng, độ ẩm tăng lên 80 – 85%, nhiệt độ giữ nguyên dưới 18 độ C và cường độ chiếu sáng giữ nguyên thời gian chiếu nhưng giảm xuống 800 lux. 

Kết hợp cùng hệ thống IOT chính là công nghệ Hepa, kiểm soát chất lượng không khí luôn trong tình trạng vô trùng. Đảm bảo môi trường sống tốt nhất, phòng tránh tình trạng phát sinh nấm bệnh và lây nhiễm chéo. 

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ nhộng tằm Vietfarm – Sở hữu hàm lượng dưỡng chất sánh ngang “sâu vàng đất Tây Tạng

Công nghệ sấy đông khô Nhật Bản tân tiến nhất hiện nay

Trùng thảo sau khi thu hoạch được tiến hành phân loại và sấy khô bằng công nghệ sấy đông khô tiên tiến nhất hiện nay. Sấy đông khô có nhiều ưu điểm hơn so với nhiều phương pháp sấy nóng, sấy nhiệt, sấy lạnh truyền thống khác. 

Sợi nấm giữ được màu sắc, hương thơm, hình dáng, không bị gãy, vỡ, vụn. Quan trọng nhất là giữ được 99% hàm lượng dược tính như khi còn tươi. 

Hình ảnh sợi nấm Đông trùng hạ thảo Vietfarm sau khi sấy đông khô
Hình ảnh sợi nấm Đông trùng hạ thảo Vietfarm sau khi sấy đông khô

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đa dạng sản phẩm, thiết kế sang trọng, hiện đại – Món quà dành tặng người thân

Đông trùng hạ thảo cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó có hai dạng nguyên bản là đông trùng hạ thảo sợi nấm và nguyên con ký chủ. Bên cạnh đó có trà đông trùng hạ thảo, rượu trùng thảo yến chưng đông trùng, ngâm mật ong,….[Xem chi tiết]

Các sản phẩm được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao, kết hợp các thành phần theo tỷ lệ hoàn hảo. Nhằm tận dụng tối đa các thành phần dưỡng chất trong dược liệu để mang đến những tác dụng tốt nhất cho sức khỏe người dùng. 

Bộ sản phẩm từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ sản phẩm từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Các chuyên gia của Trung tâm Thuốc Dân Tộc là người trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu và bào chế chế phẩm. Đồng thời cũng chính là người trực tiếp tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngoài chất lượng tốt còn có thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại. Bên ngoài bao bì tích hợp mã QR-code để truy xuất nguồn gốc. Vì thế, người dùng có thể lựa chọn Đông trùng hạ thảo làm quà biếu tặng người thân, bạn bè và đối tác, khách hàng vào những dịp đặc biệt quan trọng. 

Báo chí, kênh truyền thông đánh giá cao chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Xứng danh “Vương dược” cho sức khỏe Việt

Theo tìm hiểu được biết, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được các trang báo lớn, kênh truyền thông dành bài viết, phóng sự đưa tin, đánh giá cao. Điển hình như: Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, kênh ANTV, báo Đời sống pháp luật, báo Sức khoẻ đời sống, báo VTC News, báo Gia đình,….[Xem chi tiết]

Báo chí, truyền thông đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chí, truyền thông đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sự lựa chọn của hàng triệu gia đình Việt

Chất lượng thượng hạng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được khẳng định bởi đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. Có thể nói, sản phẩm trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của gia đình Việt để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật cho các thành viên trong gia đình. 

Rất nhiều người nổi tiếng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm để sử dụng hằng ngày. Tiêu biểu như: Điển hình như: NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Công Lý, NS Kim Xuyến, NS, Thanh Hiền, NS Tùng Dương, NS Phú Thăng,….

Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm có bao bì, mẫu mã và thiết kế sang trọng, hiện đại, thanh lịch. Rất phù hợp để lựa chọn làm quà biếu gửi tặng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng, người thân bạn bè. Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã trở thành đối tác của nhiều đơn vị lớn như: Tập đoàn Y dược Vietmec, Golfgroup, AutoGroup, BIDV, Vietcombank,…

Chị Kim Dung - CEO của Golfgroup tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Chị Kim Dung – CEO của Golfgroup tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Chị Lệ Hằng - Trưởng phòng cấp cao Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life cũng dùng Đông trùng ahj thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình
Chị Lệ Hằng – Trưởng phòng cấp cao Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life cũng dùng Đông trùng ahj thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình
Chị Ngọc sử dụng Đông trùng hạ thảo nuôi cấy Vietfarm
Chị Ngọc sử dụng Đông trùng hạ thảo nuôi cấy Vietfarm
Chị Thư dành tặng món quà Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ông bà
Chị Thư dành tặng món quà Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ông bà

Đến đây có lẽ bạn đã có câu trả lời cho vấn đề đông trùng hạ thảo Việt Nam mua ở đâu uy tín, chất lượng. Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay, đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng.

Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn có thể liên hệ đến các thông tin trang đã tổng hợp dưới đây:

Địa chỉ: 

  • Showroom TP.Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân.
  • Showroom TP.Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2. Q. Phú Nhuận.

Website: dongtrungvietfarm.com

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline: 096.171.6466

Lưu ý khi dùng và bảo quản trùng thảo Việt Nam tốt nhất

Đông trùng hạ thảo Việt Nam là dược liệu hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Cho nên bên cạnh việc mua đông trùng hạ thảo của Việt Nam ở đâu tốt, dùng như thế nào,….thì lưu ý khi dùng cũng đặc biệt quan trọng. Cụ thể như sau:

  • Không dùng chung đông trùng hạ thảo với các loại thuốc Nam, thuốc tây nào mà chưa có ý kiến chỉ định của bác sĩ.
  • Sử dụng đúng liều lượng, không dùng quá nhiều cũng không quá ít. 
  • Dùng đúng đối tượng để đảm bảo mang lại tác dụng tốt nhất, phòng tránh tác dụng phụ. Không dùng cho người bị mắc bệnh lupus ban đỏ, chứng bệnh đa xơ cứng, người bị rối loạn đông máu. Phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ,… cần hỏi ý kiến của bác sĩ. 
  • Trong quá trình chế biến trùng thảo, hãm tràm, chưng yến, nấu cháo,… không dùng vật dụng bằng kim loại như nồi, bát, thìa,… Bởi đông trùng hạ thảo kỵ kim loại sẽ gây biến đổi dưỡng chất. 
  • Không nấu trùng thảo Việt Nam trong thời gian quá lâu, gây mất dược chất. 

Đông trùng hạ thảo Việt Nam tuy là loại nuôi cấy nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất và mang đến những tác dụng rất tốt cho sức khỏe người dùng. Do đó, đây vẫn là một sự lựa chọn tốt trên thị trường hiện nay, khi bạn không thể mua được đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dược liệu và tin dùng trong cuộc sống hằng ngày. 

Chia sẻ

Dược liệu chữa Dược liệu

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua