Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Số 1 Thị Trường Quà Tết 2023 – Thời Thượng, Sang Trọng, Nâng Tầm Sức Khỏe

5/5 - (10 bình chọn)

Giáp Tết, thị trường quà tặng cũng nhộn nhịp và sôi động hơn với nhiều sự lựa chọn đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Và một trong số đó chắc chắn phải kể đến quà Tết Vietfarm – sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Thuốc Dân Tộc, đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Các set quà thu hút sự quan tâm, tìm kiếm thông tin từ đông đảo người tiêu dùng, trở thành sự lựa chọn quà Tết hàng đầu hiện nay. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm “trình làng” bộ quà tết 2023 – Đẳng cấp và chất lượng

Trên thị trường quà tặng sức khỏe, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Đây là thương hiệu trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp ra thị trường những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ đông trùng hạ thảo và các dược liệu quý. Các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá chất lượng cao, sở hữu nhiều dưỡng chất quý hiếm và mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe.

Hình ảnh 5 set quà Tết Vietfarm cung cấp ra thị trường
Hình ảnh 5 set quà Tết Vietfarm cung cấp ra thị trường

Mới đây, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt bộ quà Tết mừng xuân Quý Mão 2023. Bộ quà Tết bao gồm 5 set quà khác nhau, với thiết kế độc đáo, ấn tượng, kết hợp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt từ đông trùng hạ thảo, yến sào, sâm Ngọc Linh, nấm Linh Chi. 

Cùng với đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã gửi gắm nhiều tình cảm, lời chúc ý nghĩa và tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống trong từng set quà. Quà Tết Vietfarm 2023 năm nay chính là lời chúc mừng năm mới chân thành, sâu sắc nhất dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng. 

5 set quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm gồm có: Set Tâm Phúc, set Tài Lộc Phát, set An Khang, set Lộc Tiến Vinh Hoa, set Nghênh Xuân Ngũ Phúc. Trong mỗi set quà sẽ có những sản phẩm khác nhau, được kết hợp và thiết kế đặc trưng riêng, làm nên nét sang trọng, hiện đại và thời thượng. 

>>>XEM THÊM: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Ra Mắt Bộ Sưu Tập Set Quà Tết Sức Khỏe Cao Cấp Phiên Bản Giới Hạn Chào Xuân Quý Mão 2023

Mời bạn đọc xem chi tiết video giới thiệu từng set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm tại đây!

Set quà Tết Vietfarm Tâm Phúc – Lời chúc về một năm mới nhận nhiều phúc, nhiều đức

Set quà Tâm Phúc là lời chúc về một năm mới giữ được tâm sáng, lòng thảnh thơi, gia đình nhận được nhiều phúc, nhiều đức. Đồng thời gửi lời cảm ơn, tri ân và trân trọng nhất đến “tâm phúc” vì đã luôn đồng hành cùng phát triển trong suốt chặng đường vừa qua. Những sản phẩm trong set quà.

  • Yến chưng đông trùng hạ thảo.
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Tam Bảo Khang.
  • Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An.
Hình ảnh set quà Tết Tâm Phúc
Hình ảnh set quà Tết Tâm Phúc

Với Tâm Phúc, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng gam màu xanh ngọc lục bảo truyền thống – gam màu biểu tượng cho sự gắn kết, hoà thuận. Đồng thời màu xanh ngọc còn tượng trưng cho sự bình an, thịnh vượng, phát triển. Theo quan niệm phong thuỷ, đây là gam màu rất đẹp, màu của sự may mắn, trọn vẹn.

Set quà Tài Lộc Phát – Xuân sang, Tết về phát tài, phát lộc, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp hanh thông

Với set quà Tài Lộc Phát, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi lời chúc đến người nhận năm Quý Mão 2023 gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, phát tài, phát lộc, thịnh vượng, công danh sự nghiệp hanh thông, phát dương quang đại, giàu sang phú quý, trường thọ vô niên. Đúng như câu chúc “Tân niên tân phúc tân phú quý/ Tấn tài tấn lộc tấn vinh hoa”. Trong set Tài Lộc Phát sẽ gồm những sản phẩm:

  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang. 
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo.
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Tam Bảo Khang. 
  • Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An.
Những vật phẩm thượng hạng trong set Tài Lộc Phát
Những vật phẩm thượng hạng trong set Tài Lộc Phát

Tài Lộc Phát lại lấy màu vàng làm chủ đạo chính. Đây là màu biểu trưng cho nguồn năng lượng mới, của ánh dương, của hạnh phúc. Mang ý nghĩa về những điều may mắn mới, thành công mới trong năm mới. Ngoài ra màu vàng còn là màu của sự tôn trọng nhằm tri ân những người đã nuôi dưỡng mình lớn lên, hay người đã đồng hành cùng mình trong cuộc sống, trong sự nghiệp.

>>>>Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Thiên Dược Thập Toàn Đại Bổ Biếu Tặng Công Ơn Đấng Sinh Thành

An khang – Thịnh vượng – Như ý: Điều chúc tốt lành gửi gắm trong set quà Tết An Khang

Set quà Tết An Khang xuất phát từ câu chúc “An khang – Thịnh vượng – Vạn sự như ý. Hai chữ An Khang ghép lại không chỉ làm nên set quà Tết độc đáo ý nghĩa, còn gửi đến người nhận lời chúc sức khoẻ chân thành nhất, khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần để đạt được mọi điều trong cuộc sống. 

  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang.
  • Đông trùng hạ thảo khô.
  • Ngọc Linh Quốc Bảo Trà (trà sâm Ngọc Linh)

Set quà An Khang chọn màu đỏ làm nền chính, màu của những điều may mắn, của bình an của thịnh vượng. Gam màu này rất được yêu thích vào dịp tết đến xuân về, mang đến sự linh thiêng, sum vầy. 

Set quà Tết An Khang - Gửi gắm lời chúc ý nghĩa nhất
Set quà Tết An Khang – Gửi gắm lời chúc ý nghĩa nhất

Lộc Tiến Vinh Hoa –  Năm mới gặp nhiều may mắn, phúc đức ngập tràn, gia đình hạnh phúc

Quà Tết sức khỏe Vietfarm Lộc Tiến Vinh Hoa lại gửi lời chúc: “Phúc sinh phú quý gia đường thịnh/ Lộc tiến vinh hoa phú quý xuân”. Tức là năm mới phúc đến đầy nhà, cuộc sống và sự nghiệp viên mãn, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành tựu vang dội, sự nghiệp thăng tiến, phát dương quang đại, chiếm lĩnh thị trường. Những vật phẩm thượng hạng trong set quà gồm:

  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang. 
  • Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An. 
  • Đông trùng hạ thảo khô. 
  • Ngọc Linh Quốc Bảo Trà (trà sâm Ngọc Linh).
Hình ảnh set quà lộc Tiến Vinh Hoa cao cấp
Hình ảnh set quà lộc Tiến Vinh Hoa cao cấp

Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa mang hơi thở Tết hiện đại với gam màu pastel tươi mới, trang nhã. Hòa quyện cùng sắc đỏ thắm truyền thống với lồng đèn đỏ, hoa mẫu đơn và cánh én bay lượn. Tạo nên một sắc Tết mang âm hưởng thời đại mới, hướng đến một tương lai khởi sắc nhưng không quên lưu giữ những ký ức và giá trị truyền thống Tết cổ xưa ngàn đời của dân tộc.

>>>KHÔNG BỎ LỠ: Xu Hướng Quà Tết Sức Khỏe 2023 – Gửi Trao Tấm Lòng Thành, Năm Mới Đón Điều Hay

Nghênh Xuân Ngũ Phúc – Chúc gia chủ nhận đủ 5 điều may mắn, bình an nhất gồm Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh

Cuối cùng là set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc chính là phiên bản quà tặng cao cấp, giới hạn của Đông trùng hạ thảo Vietfarm năm nay. Giá trị cũng như ý nghĩa mà thương hiệu gửi gắm trong set quà này chính là Ngũ Phúc. Hiểu rõ hơn chính là 5 điều hạnh phúc nhất trong cuộc sống, gồm Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh (phúc đức – phú quý – trường thọ – an khang – an yên). 

Từ xa xưa cho đến nay, Ngũ Phúc luôn là giá trị quan trọng của cuộc sống mà con người phấn đấu. Vì vậy, không quá khó hiểu khi mà đầu xuân năm mới, người ta vẫn luôn chúc nhau một năm mới nhận được ngũ phúc. Đúng với câu chúc: “Nghênh xuân sang đức tài như ý/ Niên thịnh vượng ngũ phúc miên trường.”

Nghênh Xuân Ngũ Phúc - Set quà phiên bản cao cấp, giới hạn
Nghênh Xuân Ngũ Phúc – Set quà phiên bản cao cấp, giới hạn

Trong set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc sẽ có những vật phẩm sau:

  • Yến sào Khánh Hòa.
  • Đông trùng hạ thảo khô.
  • Ngọc Linh Quốc Bảo Trà (trà sâm Ngọc Linh). 
  • Nấm Linh chi Hàn Quốc.
  • Set ngũ vị chưng yến (táo đỏ, kỷ tử, hạt sen, long nhãn, đường phèn).

Nghênh Xuân Ngũ Phúc chọn màu đỏ cam màu của sự may mắn và cuộc sống viên mãn lâu dài, hạnh phúc. Màu đỏ cũng là màu sắc tượng trưng cho sự thành công và những điều tuyệt vời sẽ đến trong năm mới.

Vượt lên trên hai chữ quà tặng – Quà Tết Vietfarm truyền tải những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc

Điều đặc biệt và ấn tượng nhất trong từng set quà làm nên sự thu hút của đông đảo người tiêu dùng có lẽ chính là những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc được truyền tải.

Từ xưa đến nay, tặng quà vào dịp Tết là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Nhưng tặng gì cho phù hợp thì mỗi năm mỗi khác. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiểu được những giá trị cốt lõi của cuộc sống, chính là sức khỏe. Sức khỏe là nền tảng của thành công, là sự hạnh phúc của con người, có thể nói, có sức khỏe là có tất cả. Chính vì vậy, lấy sức khỏe làm tiền đề, tất cả các sản phẩm trong từng set quà đều mang đến rất nhiều tác dụng, bồi bổ cả về tâm và thân của con người. Và quan trọng hơn là nó phù hợp cho nhiều đối tượng. 

Đầu xuân năm mới, còn gì ý nghĩa hơn khi tặng những món quà sức khỏe cho ông bà, bố mẹ, sếp, khách hàng, đối tác. Chúc nhau những lời chúc sức khỏe ý nghĩa, một năm mới bình an và đại thành công.

>>>XEM THÊM: Ấm Áp Món Quà Biếu Tặng Người Cao Tuổi, Bày Tỏ Lòng Biết Ơn Phận Con Cháu Dịp Tết Đến Xuân Về

Quà Tết Vietfarm truyền tải những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc
Quà Tết Vietfarm truyền tải những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc

Bên cạnh đó, rất dễ thấy trong tên gọi của từng set quà, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng lồng ghép rất nhiều ý nghĩa, xuất phát từ những câu chúc, câu đối truyền thống của người Việt Nam. Như là Tâm Phúc, An Khang – Thịnh Vượng, Lộc tiến vinh hoa phú quý xuân, Tài Lộc Phát, Ngũ phúc miên trường,…

Một giá trị truyền thống dân tộc nữa được thấy rất rõ ở các set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi gắm chính là nằm ở sự kết hợp các vật phẩm, luôn là sự song hành của rượu và trà. Đầu xuân năm mới, thưởng trà uống rượu luôn là nét văn hóa lâu đời của người Việt Nam. 

Người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng sum vầy, nâng chén rượu ấm nồng, chúc cho nhau một năm mới phát triển và thành công hơn. Hay là cùng nhâm nhi ly trà hảo hạng, thưởng thức chiếc bánh, cái kẹo, chia sẻ những buồn vui khó khăn về một năm mới đã qua, sẵn sàng chào đón một tương lai tươi sáng hơn. Và sẽ tuyệt vời hơn khi không chỉ là chén trà, ly rượu bình thường mà đó còn là những thức uống bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. 

Rượu và trà là sự kết hợp hoàn hảo cho không khí ngày Tết
Rượu và trà là sự kết hợp hoàn hảo cho không khí ngày Tết

Ngoài ra thiết kế hộp quà với hoa đào, nhành mai, đèn lồng, chim én, mây, trời,… Những nét đẹp tinh tế của đất trời khi vào xuân, mà bất cứ ai cũng trông thấy trong cuộc sống. 

Có thế thấy, vượt lên trên hai chữ quà tặng đơn giản, các set quà tết Vietfarm đã làm được điều hơn thế nữa. Không chỉ là tặng nhau món quà, mà chúng ta còn tiếp tục lưu giữ và phát triển những nét văn hóa truyền thống dân tộc. Trao đi món quà yêu thương, gắn kết mọi người lại với nhau cho ngày xuân thêm đậm đà, ấm áp. 

5 cái CÓ đặc biệt ở quà Tết sức khỏe Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Không quá ngạc nhiên khi quà Tết sức khỏe Vietfarm năm nay đang dẫn đầu xu hướng thị trường và trở thành sự lựa chọn số 1 của hàng triệu người Việt Nam khi có nhu cầu tìm mua và tặng. Đó chính là nhờ những điều đặc biệt phải kể đến như:

CÓ sự kết hợp của tứ đại thượng dược: Đông trùng hạ thảo – Sâm Ngọc Linh – Yến sào Khánh Hòa – Nấm Linh Chi

Các set quà Tết Vietfarm có sự kết hợp hoàn hảo của tứ đại thượng dược đất trời gồm: Đông trùng hạ thảo – sâm Ngọc Linh – yến sào Khánh Hòa – nấm Linh Chi. 100% dược liệu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, sở hữu hàm lượng dưỡng chất quý hiếm cao nhất mang đến bội phần công dụng cho sức khỏe. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 từ ngân hàng vi sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định và đánh giá chất lượng. Trùng thảo được nuôi cấy trên cơ chất hạt đại mạch hữu cơ và nhộng tằm. 

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Bước tiến đột phá, chất lượng sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng

Hộp Đông trùng hạ thảo Vietfarm chất lượng
Hộp Đông trùng hạ thảo Vietfarm chất lượng

Quy trình nuôi cấy khoa học, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc khoa học kỹ thuật hiện đại, mô phỏng môi trường nuôi cấy tương dương như ở các cao nguyên Tây Tạng. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sấy khô bằng công nghệ sấy đông khô Nhật Bản giúp sợi nấm giữ được 99% hàm lượng dưỡng chất, hương thơm màu sắc như khi còn tươi. Qua kiểm định, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng dưỡng chất quý hiếm đạt mức CAO NHẤT trên thị trường, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng. 

Giấy kiểm định chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Giấy kiểm định chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngoài đông trùng, yến sào Khánh Hòa Vietfarm cũng có giấy kiểm định chất lượng các hoạt chất Acid amin, Acid silaic, Protein đạt mức CAO NHẤT hiện nay. Được biết, yến sào Vietfarm được thu hoạch 100% tại Nha Trang – Khánh Hòa, mảnh đất cho chất lượng tổ yến tốt nhất trên thế giới.

Yến sào nguyên tổ được khai thác và sơ chế bằng phương pháp thủ công. Khử trùng bằng công nghệ N-tech, sấy khô công nghệ cao, giúp giữ được 99% hàm lượng như khi yến tươi. 

Yến sào Khánh Hòa của Vietfarm đảm bảo 100% yến già, màu trắng ngà tự nhiên, không sử dụng hóa chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu,… 

Sản phẩm yến sào chất lượng, sở hữu dưỡng chất quý hiếm ở mức cao nhất
Sản phẩm yến sào chất lượng, sở hữu dưỡng chất quý hiếm ở mức cao nhất

Bên cạnh yến sào, đông trùng còn có sự góp mặt của sâm Ngọc Linh, loại sâm thượng hạng nhất trên thế giới khi sở hữu đến 52 loại saponin, cao gấp 3 lần nhân sâm Hàn Quốc. Sâm Ngọc Linh từ 5 – 10 năm tuổi được khai thác 100% tại Quảng Nam và Kon Tum, được bào chế thành từng gói trà thượng hạng. 

Cuối cùng chính là nấm Linh Chi nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc, có giấy chứng nhận nguồn gốc. Nấm Linh Chi được thái lát mỏng, dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng, nấu nước, pha trà cho người dùng, phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng. 

>>>Xem thêm: Yến Sào Vietfarm – Từ Những Tổ Yến Hoang Dã Miền Biển Khánh Hòa Đến Thượng Phẩm Xứng Danh Bát Trân Ngự Thiện Đất Việt

CÓ đội ngũ chuyên gia đầu ngành nghiên cứu, bào chế những thành phẩm chất lượng nhất

Không chỉ có nguồn dược liệu tốt làm thành phần, để thành công cho ra mắt những sản phẩm bào chế chất lượng như: Rượu ngâm, yến chưng đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh, trà túi lọc Bách Tuệ An, trà sâm Ngọc Linh,… Đó là nhờ sự kết hợp hoàn hảo theo một công thức chuẩn, tỷ lệ vàng được nghiên cứu cẩn thận bởi các chuyên gia, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành YHCT. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Tại Trung tâm quy tụ đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao, nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn YHCT Trung ương, Viện Y dược thành phố Hồ Chí Minh, Học viện Quân y,… 

Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Các chuyên gia là người trực tiếp nghiên cứu và bào chế ra các sản phẩm. Tận dụng tối đa nguồn dưỡng chất quý hiếm trong từng dược liệu. Quy trình chưng cất rượu, chưng nấu yến, bào chế trà túi lọc,… được kiểm soát chặt chẽ, tỷ lệ hài hòa. Thành công cho ra mắt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, tốt nhất cho sức khỏe, mang đến bội phần công dụng. 

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia cũng là người sẽ tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn cách sử dụng cho người dùng khi đặt mua hàng tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đây cũng là một trong những quyền lợi khi đặt mua quà Tết vietfarm nói riêng và tất cả các sản phẩm khác của đơn vị nói chung. 

>>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng thượng hạng được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao

CÓ thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại nhưng vẫn lưu giữ những nét văn hóa của Tết cổ truyền

Cái có thứ ba cũng là yếu tố giúp quà Tết Vietfarm nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng chính là các set quà có thiết kế sang trọng, hiện đại và đậm nét văn hóa Tết cổ truyền. 

Đi kèm với mỗi set quà là túi giấy cao cấp, cùng với bộ lì xì Long – Lân – Quy – Phụng và thiệp chúc Tết.

Mỗi set quà là một gam màu mang đến nét riêng và hiện đại. Kết hợp với các gam màu này chính là hình ảnh hoa đào, hoa mai, hoa mẫu đơn, cánh én, đèn lồng,…. Làm nên một tổng thể hài hòa như một bức tranh đậm không khí Tết đến xuân sang. Vừa mang âm hưởng thời đại mới, nhưng vẫn không quên lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc. 

Thiết kế hộp sang trọng, hiện đại
Thiết kế hộp sang trọng, hiện đại

CÓ chính sách chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn – Giải pháp quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo

Bên cạnh biếu tặng gia đình, người thân thì quà tặng sức khỏe Vietfarm cũng được nhiều doanh nghiệp, công ty, đoàn thể lựa chọn để gửi tới nhân viên, cán bộ, khách hàng VIP. Qua đó gửi lời cảm ơn vì đã luôn đồng hành, phát triển trong suốt chặng đường vừa qua. 

Chào xuân Quý Mão 2023, khi người tiêu dùng đặt mua các set quà tết Vietfarm sẽ được nhận chương trình ưu đãi lớn:

  • Chiết khấu đến 30% cho đơn hàng doanh nghiệp cùng mức hoa hồng vô cùng hấp dẫn.
  • Hỗ trợ in logo, thiết kế set quà theo doanh nghiệp.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Quà Tết Vietfarm với nhiều chính sách, chương trình ưu đãi hấp dẫn
Quà Tết Vietfarm với nhiều chính sách, chương trình ưu đãi hấp dẫn

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cam kết cung cấp được các set quà với số lượng lớn, năng lực đáp ứng nhanh, đảm bảo đúng thời gian như đã cam kết. 100% các set quà chất lượng, đảm bảo từng sản phẩm, cùng nhiều chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ khách hàng. 

Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Quà Tặng Đối Tác Thượng Lưu Được Giới Doanh Nhân “Săn Đón”

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện nay đã hợp tác ký kết cung ứng set quà với rất nhiều thương hiệu, đơn vị, doanh nghiệp nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Điển hình như: Tập đoàn Vina Holding, GolfGroup, Auto Group, Công ty NHC Việt Nam, ngân hàng BIDV, ngân hàng Vietcombank, công ty CMC,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hợp tác cùng Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cung ứng hơn 300 set quà
Đông trùng hạ thảo Vietfarm hợp tác cùng Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cung ứng hơn 300 set quà
Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký kết hợp tác cung ứng hơn 200 set quà với Tập đoàn GolfGroup Việt Nam
Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký kết hợp tác cung ứng hơn 200 set quà với Tập đoàn GolfGroup Việt Nam

Chị Hải Yến – Giám đốc của Công ty NHC Việt Nam lựa chọn set quà Lộc Tiến Vinh Hoa để làm quà tết gửi người thân, gia đình và đối tác khách hàng

Ngoài ra còn có những đánh giá, phản hồi, yêu cầu tư vấn của người tiêu dùng gửi về zalo và trang fanpage chính thức của Đông trùng hạ thảo Vietfarm:

CÓ sự tín nhiệm của giới báo chí, truyền thông và đông đảo người tiêu dùng cả nước

Với chất lượng tốt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu được nhiều báo chí, kênh truyền thông lớn trên cả nước đưa tin và đánh giá cao. Điển hình như: Báo Gia đình, báo Đời sống và Pháp luật, báo Sức khỏe đời sống, báo Lao động, báo VTC News,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm xuất hiện trên các mặt báo uy tín
Đông trùng hạ thảo Vietfarm xuất hiện trên các mặt báo uy tín

Xem ngay Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống nói gì về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông đảo người tiêu dùng trên cả nước, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng tin tưởng, sử dụng những sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe. Tiêu biểu như: NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Thanh Tú, diễn viên Tùng Dương, NS Kim Xuyến, NS Thanh Hiền,… 

>>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc

Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng và người tiêu dùng sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng và người tiêu dùng sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Qua những đánh giá trên đây, quà tết sức khỏe Vietfarm 2023 là sự lựa chọn phù hợp nhất để người tiêu dùng đặt mua gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác khách hàng,… Từ đó, gửi gắm lời chúc mừng năm mới chân thành, ý nghĩa, chúc người thân nhận được set quà một năm mới dồi dào sức khỏe, bình an, thịnh vượng và ngày càng thành công hơn. Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu các set quà mời tham khảo những thông tin liên hệ được tổng hợp ngay dưới đây:

Địa chỉ: 

  • Tại TP Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân và Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm || Hotline: 096.171.6466
  • Tại TP Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận || Hotline: 0978.450.486

Websitehttps://dongtrungvietfarm.com/

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Chia sẻ

Bình luận

  1. Đường says: Trả lời

    Mấy năm trước cứ đến tết là mua giỏ quà bánh mứt các thứ nhưng nghĩ lại phí vì nhà nào tết cũng sắm sửa mứt bánh rồi, mua về chưng có khi lại chẳng động tay đến. Năm nay em phải chuyển sang mua đông trùng hạ thảo về tặng cho có ý nghĩa mà lại tốt cho sức khỏe

    1. Trần Mộng uyên says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe, năm mới mà tặng quà này là cầu chúc cho gia chủ 1 năm sức khỏe dồi dào, có sức khỏe thì tiền vào như nước. Thế nên năm nào em cũng mua đông trùng hạ thảo vietfarm để tặng nội ngoại 2 bên và cả đối tác, đắt một chút nhưng ok

    2. Lê Hà says: Trả lời

      Điển hình như má mình mọi năm mình tặng má hộp quà thấy má cũng bình thường mà năm rồi mua cho hộp đông trùng hạ thảo thấy vui hẳn, đầu tiên là nó lạ sau nghe nói rất tốt cho sức khỏe nên má thích, người già sức khỏe là hàng đầu, chứ bánh kẹo các cụ không ăn được, tiểu đường rồi huyết áp ăn bánh kẹo không tốt, năm nay mình cứ thế phát huy vẫn mua đông trùng hạ thảo để làm quà tặng tết

    3. Ngọc Diệu says: Trả lời

      Tết mà tặng đông trùng hạ thảo là quý rồi nhưng mà không biết đông trùng hạ thảo vietfarm có đảm bảo không, đông trùng tự nhiên hay sao

    4. Lê Thy says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo vietfarm chất lượng đi đầu chị ơi, được nuôi trồng theo quy trình chuẩn hóa, kiểm định chất lượng kĩ càng lắm nên đông trùng vietfarm đảm bảo. Cứ mua làm quà tết đảm bảo nhiều người thíhc

    5. Hoàng Hồ says: Trả lời

      Mấy món quà Tết từ đông trùng rồi yến thì biết là tốt cho sức khỏe, và cũng là sản phẩm đắt tiền, nhưng chất lượng có tương xứng với nó không, bây giờ cũng nhiều chỗ tạo ra đông trùng rồi nhập từ Trung quốc về dần nên không biết sao

    6. Mộng Tấm says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo chỗ cơ sở khác thì không biết nhưng đông trùng hạ thảo vietfarm thì cực kỳ uy tín, vì đây được bảo trợ bởi viện nghiên cứu rồi còn lên cả vtv2, đảm bảo là hàng thật, giá thật, thông tin đây https://dongtrungvietfarm.com/vtv2-ghi-nhan-dong-trung-ha-thao-vietfarm-la-dia-chi-uy-tin-hang-dau-827.html

  2. Trần Thiên Quy says: Trả lời

    Tôi muốn tặng một set quà tới bố mẹ bạn gái đợt Tết này, vậy nên tôi nên chọn set quà nào là ok nhất đấy nhỉ, cho tôi xin thông tin, tôi cám ơn

    1. Đỗ Đường says: Trả lời

      Tặng cho gia đình vợ thì nên tặng sét Tết An Khang, nghe cái tên đủ biết Tết ấm no, hạnh phúc, phát tài rồi. Không chỉ hay ở tên mà sét quà có rượu, có trà có cả đông trùng hạ thảo khô rất thích hợp cho cả bố và mẹ vợ. Đó là ý kiến cá nhân của mình vì mọi năm mình cũng mua sét này tặng bên nhà vợ

      1. Diễm Trinh says:

        Không biết sét quà này giá cả như thế nào, định lượng các sản phẩm trong sét quà có to không hay như hàng mẫu mỗi loại có xíu, tặng thế thì mất mặt lắm

      2. HoànG Hà says:

        Sét quà tết an khang có giá 2,250 triệu gồm chai rượu Bách Vương Khang 500ml + 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà + 1 hộp đông tùng hạ thảo sợi nấm 10gr.

      3. Lê Tấn Công says:

        Tôi muốn mau sét quà này thì đặt ở đâu, tìm cả bài không thấy nút đặt hàng đâu hết. Muốn đặt cũng khó nhỉ

      4. Thành Lê says:

        Bác có thể gọi số này 096.171.6466 để đặt hàng hoặc vào đây đặt trực tiếp luôn https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/set-qua-an-khang. Cứ ấn nút đặt hàng rồi làm theo từng bước là có đơn

  3. Ngô Ly says: Trả lời

    Bên này chuyên về đông trùng hạ thảo, nhưng trong set quà thấy có cả yến rồi có cả sâm, như vậy có đảm bảo không

    1. Trần Xuân Lan says: Trả lời

      Bên đây chuyên về các sản phẩm tốt cho sức khỏe trong đó có sâm, có yến, đầy đủ. Yến thì họ kết hợp với các nhà yến ở nha trang để khai thác mà, sản phẩm bên vietfarm là toàn sản phẩm chất lượng thôi, cứ mua đi là sẽ biết, không như những bên khác đâu, Đã từng mua cả yến và đông trùng hạ thảo bên đây rồi nên biết rất rõ luôn

    2. Hoàng hồ says: Trả lời

      Tìm kỹ thông tin trên google thfi sẽ rõ nhất nhé, vì bên vietfarm này không phải chỉ cung cấp mỗi đông trùng hạ thảo đâu, rồi còn có cả sâm ngọc linh rồi cả yến đầy đủ nữa/

  4. Minh Thiện says: Trả lời

    Mọi năm tôi hay tặng những giỏi quà Tết là bánh kẹo, năm nay thì chuyển sang mấy loại quà Tết kiểu thực phẩm bổ sung tăng cường sức khỏe xem như thế nài, mấy cái hộp kia cũng đẹp

    1. Diệu Vy says: Trả lời

      Mấy giỏ quà Tết nếu mua hàng chất lượng không sao, còn nếu mua loại vài trăm nghìn thì đảm bảo rằng toàn loại kém chất lượng, bóc ra được vài viên kẹo, toàn hàng nhái

    2. Hoàng Bảo Bình says: Trả lời

      Em cũng biết vậy nhưng với chi phí dưới 1 triệu, em không biết có thể mua được set quà tết sức khỏe nào, vì em sự những món này hơi đắt

    3. Tiến Đạt says: Trả lời

      Bên đây có nhiều set quà với nhiều mức giá khác nhau, bạn cần mua set quà nào thì cứ liên hệ, họ tư vấn lựa chọn set quà phù hợp với đối tượng và túi tền nhất. Có người tư vấn cho nên không phải xoắn

  5. Công Nhi says: Trả lời

    Sét quà lộc tiến vinh hoa nghe tên ý nghĩa quá mà sang nữa, không biết giờ tôi đặt sét quà thì nhận hàng có đúng như hình ảnh ở bài không hay chỉ hình ảnh minh họa

    1. Đỗ Lan lan says: Trả lời

      Hình chụp ở bài viết là hình chụp thật từ sản phẩm không có minh họa đâu, tôi mới nhận hộp quà lộc tiến vinh hoa tặng đối tác đấy, sét quà rất có giá trị mà nhìn sang trọng lắm

      1. Tiểu Hoài An says:

        Đặt hàng thì khi nhận hàng có đảm bảo 100% sét quà từ vietfarm không, sợ nhận hàng giả mạo thì toi

      2. Ngọc Nại says:

        Tôi hay đặt hàng ở đây https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/set-qua-loc-tien-vinh-hoa đảm bảo nhận hàng thật 100% vì đây là trang chính thức của vietfarm không có chuyện giả mạo được.

      3. Đỗ Thái Hưng says:

        Tôi đặt mua ở đây mấy lần đều ok á, cũng toàn gửi đúng hàng, nếu nhận hàng có vấn đề gì thì tôi báo trung tâm họ đổi lại cho tôi luôn mà

  6. Hồ Hậu says: Trả lời

    Tôi thấy ở sét quà tâm phúc có hộp trà bách tuệ an, không biết trà này uống có tác dụng gì, trà được là từ những thành phần nào

    1. Quân Nam says: Trả lời

      Trà bách tuệ an gồm đông trùng hạ thảo với nấm linh chi, chè san tuyết, cỏ ngọt, lá sen… Trà này uống rất tốt cho sức khỏe giúp ăn ngon ngủ ngon, cân bằng huyết áp, tốt cho hệ tiêu hoá, tim mạch… Muốn biết thêm công dụng cụ thể như thế nào vào đây https://trungtamduoclieu.com/san-pham/set-qua-loc-tien-vinh-hoa

    2. Đỗ Bảo Bình says: Trả lời

      Trà uống có vị như nào vậy, xưa giờ chỉ uống mỗi trà xanh và trà nhân sâm chưa uống trà sâm ngọc linh này bao giờ cả

    3. Trần Thương says: Trả lời

      Trà này có mùi thơm đặc trưng, vị hơi đắng, ngọt hậu, thanh mát nha bác, nói chung uống là ghiền

    4. Đài Lê says: Trả lời

      E sáng nào cũng làm ly trà trc khi vào lv, tinh phần minh mẫn mà làm việc tập trung, kg đau nhức hay mỏi mệt j cả

  7. Hoàng Hiếu_+0898 says: Trả lời

    Mấy set quà Tết này vừa có rượu, vừa có chè khá là hợp lý để làm quà tặng đấy nhỉ

    1. Cao Đặng minh says: Trả lời

      Đúng rồi, lấy set An Khang, màu đỏ rất đẹp, vừ có rượu bách vương kháng, trà bách tuệ an và trà đông trùng hạ thảo

  8. Thiếu Hoa says: Trả lời

    Không biết sét quà nghênh xuân ngũ phúc giá cả như nào, thấy hộp sang hơn các loại sét quà khác mà quà cũng nhều chắc giá cả cao hơn nhỉ

    1. Ngọc Ngân says: Trả lời

      Sét quà nghênh xuân ngũ phúc giá 5555k bác ơi, như bác nói đấy hộp quá nhiều sản phẩm thuộc hạng thượng phẩm trân quý nên giá cũng có cao hơn. Tôi hay mua sét này tặng đối tác dịp tết lắm, nhận quà thấy đối tác rất vui, nhờ đó mối quan hệ làm ăn cũng tốt hơn

  9. Hương Chi says: Trả lời

    Yến thì có dùng qua rồi nhưng đông trùng thì chưa, chẳng biết có hỗ trợ trị mất ngủ hiệu quả như người ta đồn không nữa

    1. Hoa Lan Thảo says: Trả lời

      Cứ thử ngày lấy khoảng 2-3 con ngâm trà uống đi, cỡ 1 tháng là thấy khác biệt liền, kiểu nó giúp an thần ấy nên sẽ ngủ ngon, sâu giấc hơn, tôi dùng rồi thấy hiệu quả nên mới feedback vậy ấy

      1. Khánh Hằng says:

        Vậy nên mua trà ngâm sẵn túi lọc hay tự mua đông trùng về ngâm vậy ạ? Cái nào tốt hơn á cả nhà ơi

      2. Đoàn Huy Hùng says:

        Cũng tương đương nhau thôi, đều chất lượng cả, nếu mà hay đi xa hoặc bận các kiểu thì lấy loại túi lọc sẵn cho tiện. Như mình nếu tặng thì tặng set lộc tiến vinh hoa vừa có trùng khô vừa có trà bách tuệ an luôn, họ thích xài gì đó xài

  10. Nguyễn Huy says: Trả lời

    Tôi ưng nhất là set Tài Lộc Phát, màu rất đẹp mà tên cũng rất là hay, vừa có rượu lại cũng vừa có trà, nhưng cái rượu đông trùng hạ thảo này không biết là có kén người uống hay không đấy nhỉ

    1. Tấn Tài says: Trả lời

      Rượu đông trùng hạ là loại rượu khá là dễ uống đó, nó hơi nhạt nhưng cũng không có hăng, uống rất tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, Tết nhất lành lạnh bụng làm ly rượu này cho ấm bụng, nói chung là rất tiện luôn mà bình này cũng đẹp mắt. Rượu này chất lượng rất ok, đọc bài này xem https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/ruou-dong-trung-ha-thao-bach-vuong-khang

    2. Lê Lộc says: Trả lời

      Set này ngoài rượu, ngoài trà còn thấy có cả yến chưng sâm, yến chưng đông trùng hạ thảo, thấy toàn món bổ dưỡng, dùng nhiều mấy món bổ này có ổn không nhỉ

    3. Nguyễn Hữu Huy says: Trả lời

      Thì những set quà này là toàn các món quà tốt cho sức khỏe, vậy nên tất cả các dược liệu đều là tốt cho sức khỏe, bồi bổ, tăng sức đề khang. Mấy loại này có phải là cần dùng 1 lúc đâu, phối kết hợp với nhau để cho sức khỏe tốt nhất

  11. Đỗ Thị Hồng Thắm says: Trả lời

    Em quan tâm tới bộ quà ngênh xuân ngũ phúc, mọi người cho hỏi tổ yến bên này có ai từng mua chưa, cho em feedback với, nó đẹp, sạch và là hàng chuẩn không ạ

    1. Huyền Lê says: Trả lời

      https://www.tapchidongy.org/yen-sao-vietfarm-duoc-gioi-chuyen-gia-khuyen-dung.html, vào đây đọc là có hết thông tin nha chế. Yến này chuyên gia khuyên dùng luôn đấy, hàng chất lượng, tuyển chọn, làm sạch kỹ càng. đã từng mua tổ yến ở đây và thấy tổ đẹp, còn lót nhung sang, đẹp y ảnh ấy

    2. Mỹ Lợi Trần says: Trả lời

      Nếu mua set vừa có đông trùng vừa có yến thì mình dùng thế nào cho hợp lý ạ, bày em với để em bày lại mẹ em do tính mua set này tặng mẹ á

    3. Uyên Vy says: Trả lời

      Có thể dùng cách ngày cho mỗi loại còn không thì cứ sáng chiều thôi. Mà tốt nhất bạn gọi lên Vietfarm đi, bác sĩ tư vấn cho là chuẩn nhất á. Số này nhé 0961716466, có zalo luôn đấy

  12. Nhi Nhi says: Trả lời

    Mấy này bán theo bộ thôi hả, có bán lẻ không vậy, tính tự mua tự gói theo ý mình hay hơn là mua kiểu này chắc đắt hơn mà set nhiều khi có cái không ưng

    1. Như Quỳnh says: Trả lời

      Bán lẻ vẫn có bạn nhé nhưng mà đi biếu tết tự gọi thì nó sẽ không đẹp bằng đâu, rồi làm gì có được mấy chữ tâm phúc, an khang ý nghĩa vậy. Bạn yên tâm là mấy đồ trong set họ tính toán rồi mới mix rồi toàn hàng chất lượng, bổ không đấy. 2 năm rồi mình biếu tết toàn mua đồ bên này

    2. Hiền Hiền Võ says: Trả lời

      Mua set có thể cao tiền hơn mua lẻ một chút nhưng mà nó đẹp và ý nghĩa, biếu cần vậy chứ cần gì hơn nữa. Mà bạn mua số lượng nhiều còn được chiết khấu ấy, nhớ năm ngoái hình như tận 30% lận

  13. Dinh Trần says: Trả lời

    Đọc thông tin thì thấy hàng bên này chất lượng đấy nhưng liệu thật không, có giấy tờ gì chứng minh không, làm thế nào để xem mấy giấy tờ đó

    1. Thu Cúc says: Trả lời

      Hàng bên này được kiểm định đàng hoàng mà, có giấy tờ hết, mua xem bạn add zalo 096.171.6466 họ sẽ gửi cho, rồi trên mỗi hộp sản phẩm cũng có QR nữa, nhận hàng cứ quét phát la ra thông tin ngay thôi

    2. Lê Như Loan says: Trả lời

      Vietfarm thì sản phẩm chất lượng mà, đã từng mua đông trùng khô và yến hũ đông trùng bên này rồi, dùng thích lắm, tặng mẹ mà mẹ khen quá trời, nói dùng sức khỏe lên hẳn

    3. Mai Mai says: Trả lời

      Trc đây từng mua phải đông trùng kém chất lượng sợ luôn, sau qua Vietfarm mua mới yên tâm, đúng hàng chuẩn, mua loại khô thấy con nào con nấy đẹp lắm, ngâm trà uống thanh thanh, ngọt dịu dễ chịu, uống vào an thần, dễ ngủ, tiêu hóa tốt hẳn

  14. Annie says: Trả lời

    Toi muon mua 50 set qua Tam Phuc thi dat hang the nao, co ship toi Lam Dong khong, bao lau thi toi, tu van giup toi

  15. Trần Lương says: Trả lời

    Tôi muốn mua sét quà tâm phúc, hãy gọi cho tôi 092543xxx

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dược liệu chữa Dược liệu
Chia sẻ
Bỏ qua