Dứt điểm mề đay mẩn ngứa bằng bài thuốc bí truyền chiết xuất từ thảo dược

4.7/5 - (16 bình chọn)

Những nốt sẩn phù, ban đỏ kèm cảm giác châm chích ngứa ngáy điên cuồng trở thành ám ảnh của những người bị mề đay mẩn ngứa. Hầu như những cách chữa mẹo hay sử dụng thuốc Tây chỉ giảm nhẹ triệu chứng tạm thời, sau đó bệnh có thể kéo dài dai dẳng và tái phát liên tục. Rất nhiều kinh nghiệm điều trị mề đay được người bệnh chia sẻ, trong số đó, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với hành trình dứt điểm mề đay chỉ với bài thuốc thảo dược của bạn Nghiêm Huyền Linh (25 tuổi, Hà Nội).

Nội dung bài viết này sẽ ghi lại hành trình thoát khỏi mề đay của Huyền Linh và mong rằng kinh nghiệm này sẽ hữu ích với người bệnh và bạn đọc quan tâm.

Mề đay mẩn ngứa cản trở công việc, đứng ngồi không yên mỗi ngày

Nghiêm Huyền Linh, 25 tuổi – Nhân viên Marketing trong một công ty truyền thông lớn tại Hà Nội. Là một nữ nhân viên văn phòng nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng vô cùng năng động, quyết đoán và nhanh nhạy. Gặp Linh ở thời điểm này chắc khó ai có thể nghĩ rằng cô ấy đã trải qua những tháng ngày ám ảnh với căn bệnh mề đay mẩn ngứa khó chịu. 

Huyền Linh không khỏi bàng hoàng khi nhớ lại khoảng thời gian sống chung với mề đay mẩn ngứa
Huyền Linh không khỏi bàng hoàng khi nhớ lại khoảng thời gian sống chung với mề đay mẩn ngứa

Chia sẻ về quãng thời gian bị mề đay, Linh cho biết: “Mình bị mề đay từ nhỏ, cơ địa yếu cũng dễ bị dị ứng. Hễ ăn đồ lạ, thời tiết thay đổi hay ngồi điều hòa quá lạnh là bệnh của mình lại tái phát. Đặc biệt, càng ngày những nốt mẩn, sẩn phù và cảm giác ngứa ngày lại càng nặng hơn ảnh hưởng tới cuộc sống của mình rất nhiều.”

Mề đay mẩn ngứa là căn bệnh da liễu mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải. Thông thường, các triệu chứng có thể khởi phát đột ngột rồi tự hết sau vài giờ hoặc vài ngày. Nhưng với những người có cơ địa quá nhạy cảm thì bệnh có thể kéo dài từ năm này tới tháng nọ, ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống cũng như công việc của người bệnh. 

Huyền Linh vẫn không dấu được sự bàng hoàng khi trải lòng về những tháng ngày sống chung với bệnh: “Những nốt sẩn phù từng mảng cộng thêm ngứa ngáy khiến mình vô cùng khó chịu. Mỗi lần bị mề đay là mặt mũi, chân tân thậm chí toàn thân đều nổi mẩn đỏ, nóng ran ngứa ngáy điên cuồng. Chân tay thì toàn vết xước, sẹo thâm do mình cào gãi quá nhiều. Thậm chí có những lần mình còn nổi cáu vô cớ với đồng nghiệp với bố mẹ vì người lúc nào cũng bứt rứt, làm gì cũng không yên.

Mẩn ngứa kéo dài ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống, công việc của Linh
Mẩn ngứa kéo dài ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống, công việc của Linh

Công việc làm Marketing đòi hỏi Linh luôn luôn phải sáng tạo, phải tập trung cao độ cho các chiến dịch. Thế nhưng chính căn bệnh quái ác dị ứng nổi mề đay đã là trở ngại rất lớn cho công việc của bạn. Có những lần bị nổi mẩn ngứa khắp người mà Linh phải hủy cuộc hẹn với khách hàng. Công việc trì trệ khiến Linh bị stress, căng thẳng, đứng ngồi không yên mỗi ngày. 

Nhiều năm tìm cách chống chọi với mề đay nhưng bệnh đâu vẫn hoàn đấy

Được biết, Huyền Linh bị mề đay từ nhỏ nhưng các triệu chứng hồi đó ở mức nhẹ nên chỉ cần tắm nước lá hay áp dụng một số mẹo dân gian là cải thiện được phần nào. Nhưng càng ngày tình trạng nổi mề đay mẩn ngứa lại diễn tiến nặng hơn. Linh mặc dù đã đi thăm khám ở nhiều bệnh viện da liễu, sử dụng cả thuốc Tây y và Đông y nhiều năm liền nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm. 

Mặc dù cố gắng thử nhiều cách chữa nhưng mề đay vẫn đeo bám Linh
Mặc dù cố gắng thử nhiều cách chữa nhưng mề đay vẫn đeo bám Linh

Huyền Linh nói tiếp: “Do bị từ nhỏ nên mình sống chung với mề đay nhiều năm rồi. Cũng đã đi khám chữa ở nhiều nơi, sử dụng nhiều loại thuốc, kết hợp cả Đông y và Tây y nhưng bệnh cũng không hề cải thiện. Thậm chí, những mảng sẩn phù, những cơn ngứa lần sau lại dày đặc và nặng hơn lần trước.

Có thời gian mình dùng thuốc Tây liên tục để cải thiện cơn ngứa nhưng dùng thuốc khiến mình buồn ngủ cả ngày không tập trung làm việc được, mặt còn nổi nhiều mụn nên mình không dám dùng thuốc nữa.

Dành nhiều thời gian, bỏ nhiều công sức loay hoay tìm cách chống chọi với bệnh, ai mách cách gì cũng làm, ai giới thiệu chữa ở đâu cũng đến nhưng kết quả mà Linh nhận lại đều là sự bế tắc, thất vọng. 

Nhiều năm trời luẩn quẩn trong vòng xoáy uống thuốc – đỡ vài ngày rồi lại tái phát… Cứ như vậy Huyền Linh sống chung với những cơn ngứa, sống chung với những nốt mẩn và sẩn phù khó chịu…

May mắn tìm được giải pháp điều trị mề đay mẩn ngứa dứt điểm chỉ sau 1 tháng

Dường như mọi cố gắng đã dần đi tới bế tắc nhưng lo lắng những biến chứng nguy hiểm của mề đay nếu không chữa trị kịp thời như: sốc phản vệ, nghẽn mạch Linh lại tiếp tục hành trình chữa bệnh của mình. Tình cờ một lần tìm kiếm thông tin trên mạng Huyền Linh biết tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có liệu pháp hay đặc trị mề đay mẩn ngứa từ gốc, không tái phát. 

Tìm hiểu thêm thì Linh được biết Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa YHCT uy tín, là địa chỉ thăm khám chữa bệnh của nhiều người nổi tiếng. Không ngần ngại, Linh quyết định đặt lịch thăm khám tại Thuốc dân tộc. Tại đây Linh đã được đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm chỉ dẫn làm thủ tục đăng ký thăm khám nhiệt tình, chu đáo. 

Bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên – Trưởng khoa da liễu Trung tâm Thuốc dân tộc là người trực tiếp bắt mạch, tư vấn và đồng hành cùng Linh trong suốt thời gian điều trị. Chúng tôi thấy được ánh mắt hạnh phúc của Linh khi nhắc tới bác sĩ Quyên: 

Bác sĩ Lệ Quyên rất tâm lý, nhẹ nhàng thăm khám và tư vấn rất chi tiết về tình trạng bệnh của mình. Bác sĩ nói do mình bị mề đay từ nhỏ nhưng không chữa dứt điểm nên bệnh có xu hướng diễn tiến nặng và tái phát liên tục. Cộng thêm cơ địa yếu, thể trạng kém nên cơ thể mình dễ bị nhiễm phong hàn, độc tố ứ đọng và không đào thải ra ngoài mà phát mẩn trên da. Muốn điều trị bệnh cần phải bồi bổ cơ thể, nâng cao tạng phủ để ổn định cơ địa.

Bác sĩ Lệ Quyên là người trực tiếp thăm khám và đồng hành cùng Linh trong suốt thời gian điều trị
Bác sĩ Lệ Quyên là người trực tiếp thăm khám và đồng hành cùng Linh trong suốt thời gian điều trị

Sau khi thăm khám chi tiết, bác sĩ Quyên kê cho Linh sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. Sau liệu trình đầu tiên Linh cảm thấy tình trạng bệnh của mình thuyên giảm hẳn, Linh không còn bị những cơn ngứa hoành hành như trước nữa. Huyền Linh chia sẻ: 

Bác sĩ Quyên tư vấn cho mình sử dụng bài thuốc Đông y trị mề đay Tiêu ban Giải độc thang. Ban đầu mình cũng hơi e ngại bởi những lần dùng thuốc Đông y trước mình phải đun sắc rất lỉnh kỉnh. 

Tuy nhiên tại Trung tâm Thuốc dân tộc bài thuốc được bào chế rất tiện lợi: có dạng thuốc sắc sẵn và cao tinh chất. Để thuận tiện cho việc sử dụng mình đã chọn dùng thuốc dạng cao tinh chất chỉ cần pha cùng nước là có thể dùng. Bác sĩ kê cho mình hai lọ thuốc đóng sẵn trong chai thủy tinh nên mình có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang bào chế cải tiến giúp Linh có thể thuận tiện sử dụng bất cứ lúc nào
Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang bào chế cải tiến giúp Linh có thể thuận tiện sử dụng bất cứ lúc nào

Chia sẻ về kết quả sau khi sử dụng Tiêu ban Giải độc thang Linh cho biết: “Ngày xưa mình dùng đủ thứ thuốc mà bệnh không giảm, thế mà sau khi sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang 1 tháng các triệu chứng sẩn phù, mẩn đỏ, ngứa ngáy không con nữa. Mình rất vui vì may sao hợp thầy, hợp thuốc mà mình đã thoát khỏi mề đay. Bác sĩ có hẹn lịch đến tái khám sau khi sử dụng hết thuốc nhưng do công việc bận rộn cộng thêm không thấy mề đay tái phát nên mình cũng quên mất lịch tái khám.

Hôm nay mình có đưa người thân đến khám tại Trung nên tái khám lại. Tính đến nay thì cũng hơn nửa năm rồi mình không hề bị tái phát mề đay. Tái khám thì bác sĩ Quyên cho biết cơ thể mình đáp ứng rất tốt với thuốc nên đã loại bỏ được hoàn toàn nguyên nhân gây mề đay. Hơn nữa cơ địa của mình cũng ổn định, hệ miễn dịch được nâng cao nên bệnh khó tái phát. Tuy nhiên bác sĩ Quyên cũng khuyên mình nên duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để tiêu diệt mọi mầm mống có thể gây nổi mề đay.”

Không chỉ hoàn toàn hài lòng về chất lượng của bài thuốc đặc trị mề đay Tiêu ban Giải độc thang, Huyền Linh còn đặc biệt ấn tượng với dịch vụ thăm khám chữa bệnh của Trung tâm Thuốc dân tộc. Từ cơ sở thăm khám khang trang, rộng rãi tới sự nhiệt tình, chu đáo của các bạn nhân viên y tế cũng như sự tận tâm tận tình của bác sĩ Lệ Quyên. Giờ đây Huyền Linh đã lấy lại được cuộc sống cân bằng, công việc ổn định, cuộc sống luôn tươi mới và tràn ngập niềm vui. 

Quý độc giả có thể theo dõi hành trình dứt điểm mề đay mẩn ngứa của bạn Huyền Linh qua video sau:

Hy vọng với hành trình dứt điểm mề đay mẩn ngứa của Huyền Linh, quý độc giả sẽ có thêm một lựa chọn mới để xóa sổ mề đay an toàn, hiệu quả. Ban biên tập xin gửi tới bạn đọc thông tin bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang trong phần chia sẻ dưới đây.

Tiêu ban Giải độc thang – Thảo dược đặc trị mề đay từ gốc, an toàn cho mọi đối tượng 

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được nghiên cứu bài bản và bào chế độc quyền bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, là cứu tinh cho những ai đang bị mề đay mẩn ngứa đeo bám: 

✔️ Bài thuốc kế thừa tinh hoa YHCT kết hợp thành tựu y khoa hiện đại: Tiêu ban Giải độc thang tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc trị bệnh trong Đông y: loại trừ nguyên nhân – nâng cao thể trạng – ngăn bệnh tái phát. Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa của hàng trăm bài thuốc cổ phương quý giá được lưu giữ tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Đồng thời kết hợp thành tựu y khoa hiện đại để tạo công thức thuốc hoàn chỉnh.  

Tiêu ban Giải độc thang có tác dụng điều trị mề đay tận gốc, ngăn ngừa tái phát
Tiêu ban Giải độc thang có tác dụng điều trị mề đay tận gốc, ngăn ngừa tái phát

✔️ Tiêu ban Giải độc thang an toàn, không tác dụng phụ: 100% vị thuốc trong Tiêu ban Giải độc thang được thu hái trực tiếp từ rừng chuyên canh dược liệu của Trung tâm Thuốc dân tộc. Quá trình nuôi trồng, thu hoạch, bào chế thành thuốc đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO, không chất bảo quản, không chứa độc tố. Do đó, bài thuốc an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng. 

✔️ Bài thuốc cho phép trị rộng: Tùy theo thể trạng, cơ địa, độ tuổi của mỗi người thầy thuốc sẽ gia giảm thành phần linh hoạt đảm bảo đúng nguyên tắc “quân – thần – tá – sứ” trong Đông y. Do đó Tiêu ban Giải độc thang cho phép trị rộng, trẻ nhỏ, người già, phụ nữ đang cho con bú đều có thể dùng thuốc. 

✔️ Người bệnh cảm nhận hiệu quả sau 1 liệu trình: Tiêu ban Giải độc thang gồm hai bài thuốc nhỏ: Giải độc hoàn – Tăng cường giải độc toàn diện; Bình can hoàn – Dưỡng can, bổ tỳ, nâng cao chính khí, ổn định cơ địa, ngăn bệnh tái phát. Hiệu quả của bài thuốc được cảm nhận theo mỗi giai đoạn. Kết quả nghiên cứu với 500 bệnh nhân điều trị, có 97% người bệnh thoát khỏi mề đay hoàn toàn sau 1 liệu trình, 3% còn lại do cơ địa quá nhạy cảm nên cần tới liệu trình tiếp theo.

Fanpage VTV2 Chất lượng cuộc sống – Fanpage của VTV2, Ban khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam đưa tin về hiệu quả của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. 

Diễn viên Khánh Linh “Về nhà đi con” cũng đã khỏi hẳn mề đay sau khi tin dùng bài thuốc thảo dược Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Xem chi tiết chia sẻ của DV Khánh Linh qua video sau:

Nếu bạn đang gặp bế tắc trong việc tìm và điều trị mề đay mẩn ngứa, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Thuốc dân tộc để được tư vấn phác đồ điều trị phù hợp. 

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – ĐT, Zalo: (024)7109 6699 | 0979 509 155

Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – ĐT, Zalo: (028)7109 6699 – 0961 825 886

Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài viết hữu ích:

Chia sẻ

Bình luận

  1. Vân Tuyết says: Trả lời

    Mình cũng bị mề đay lâu năm rồi, ngứa nên gãi liên tục khiến trên da lúc nào cũng nổi sần màu trắng trông mất thẩm mỹ lắm. Mình cũng tắm lá, cũng bôi nhiều loại thuốc lắm rồi, đi hết viện này viện nọ uống thuốc tây liên tục rồi cũng không cải thiện được tình trạng bệnh.Giờ mà chữa bằng thuốc tiêu ban giải độc thang này thì mất bao lâu để khỏi được vậy?

    1. Hậu says: Trả lời

      Cũng tùy tình trạng bệnh hiện tại của chị thế nào thì liệu trình thuốc dài hay ngắn, nhưng nếu đã bị lâu năm rồi thì chắc cũng phải mất 3 -4 tháng uống thuốc đấy. Trước em cũng bị mề đay hơn 1 năm, khi biết đến thuốc này thì cũng phải uống kiên trì trong 3 tháng để cho khỏi hẳn và tránh bị tái phát lại đấy.

    2. Vương Diễm says: Trả lời

      Thường người bị mề đay chỉ cần 1 liệu trình 2 – 3 tháng để chữa thôi nhưng cũng tùy vào tình hình tiến triển bệnh của bạn thế nào mà bác sĩ sẽ kê đơn cụ thể.

    3. Phạm Thị Chi says: Trả lời

      Cái này Tuyết nên đến trung tâm thuốc dân tộc để bác sĩ soi da, khám kỹ càng rồi sẽ tư vấn liệu trình cụ thể cho, chứ mỗi người mỗi tình trạng bệnh khác nhau nên thời gian uống thuốc cũng không giống nhau hoàn toàn đâu.

  2. Lê Thị Giàng says: Trả lời

    Thuốc tiêu ban giải độc thang này dùng được cả cho phụ nữ sau sinh cơ ạ, vậy mà em không biết sớm. Em sinh bé được 3 tháng rồi, cả tuần nay em bị nổi mề đay ngứa quá chỉ để gãi và tắm nước lá khế chứ không dám bôi thuốc hay uống thuốc gì vì sợ ảnh hưởng đến con. Giờ nhìn da cứ lốm đốm chỗ trắng chỗ đỏ, ngứa khó chịu lắm luôn. Chắc mai phải đi ra trung tâm khám rồi lấy thuốc thôi chứ chịu hết nổi rồi.

    1. Tuyến 24 says: Trả lời

      Thuốc này dùng được cho phụ nữ sau sinh mà chị Giàng, em bữa đẻ xong 5 tháng cũng bị nổi mề đay, tắm nước lá của con mà cũng không khỏi. Sau được bà chị dâu giới thiệu cho thuốc tiêu ban giải độc thang này mua về uống 3 tháng mới khỏi và 2 năm rồi không bị tái phát lại đấy.

    2. Sóc Con says: Trả lời

      Mình cũng bị mề đay sau sinh, cũng đang tìm hiểu về thuốc này, thấy bảo là thuốc đông y lành tính lắm, không có tác dụng phụ và cũng không ảnh hưởng đến con. Mình mới đọc được bài viết này viết cụ thể hơn về thuốc dùng cho phụ nữ sau sinh và có cả chia sẻ của người bệnh cũng bị mề đay sau sinh giống mình dùng thuốc mà khỏi rồi đấy, các mẹ đọc xem thêm thông tin nhé https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-giai-doc-thang-co-su-dung-duoc-cho-phu-nu-sau-sinh-khong.html

    3. Phạm Văn Hồng says: Trả lời

      Vợ tôi sinh xong 2 tháng cũng đã dùng được thuốc này rồi đấy, thuốc hiệu quả lắm, sau một thời gian dài không có dấu hiệu tái phát lại, trong lúc uống cũng không thấy có tác dụng phụ gì, còn lợi sữa nữa. Giờ đến lượt tôi bị mề đay nên hôm qua cũng đến trung tâm khám rồi lấy thuốc về uống.

    4. Phí Thùy Dương 87 says: Trả lời

      Trước tôi cũng sinh xong đứa thứ 2 được 3 tháng thì bị nổi mề đay, cũng nghĩ là con còn bú sữa mẹ nên không dám dùng bất kỳ thuốc gì hết, hàng ngày chỉ tắm nước lá khế cho bớt ngứa, nhưng nói chung chỉ đỡ phần nào thôi chứ vẫn ngứa ngáy khó chịu lắm, nhất là về đêm và sáng sớm nên ảnh hưởng đến giấc ngủ và việc chăm con nhiều lắm. Mẹ tôi được mấy bà bạn hay đi tập thể dục cùng mách cho thuốc tiêu ban giải độc thang của trung tâm thuốc dân tộc chữa được mề đay cho cả phụ nữ sau sinh hiệu quả lắm nên về đã bảo tôi đến trung tâm khám xem sao. Tôi cũng đến khám, sau khi bắt mạch, xem da xong bác sĩ có tư vấn chi tiết cho tôi và kê đơn thuốc, bác kê cho tôi cả lá ngâm rửa và hai loại cao uống, thuốc không cần phải sắc gì nên tiện lắm, mỗi lần uống chỉ cần pha với nước ấm là uống ngay được rồi. Tôi uống 1 tuần đầu thấy còn ngứa hơn ấy, sợ thuốc có tác dụng phụ nên tôi gọi lại bác sĩ để hỏi thì bác bảo đây là tình trạng công thuốc thôi, tình trạng bệnh sẽ giảm ngay sau vài bữa nữa, nghe thế xong tôi cũng đỡ lo hơn và tiếp tục uống. Đúng là uống tiếp sau 10 ngày thì tình trạng ngứa giảm dần. Tôi kiên trì uống hết liệu trình 2 tháng thuốc thì thấy các triệu chứng bệnh đã không còn, tôi đến khám lại, bác sĩ nói tình trạng của tôi thế là ổn rồi, có thể dừng được thuốc rồi và sau này để hạn chế việc bệnh bị tái phát thì nên kiêng khem cẩn thận. Vậy là sau có 2 tháng thuốc và nghe lời căn dặn của bác sĩ về kiêng khem thì đến nay là đã gần 2 năm rồi tôi không thấy dấu hiệu bệnh trở lại nữa, trộm vía quá. Đọc được bình luận của bạn thấy cũng khá giống tôi trước tôi nên tôi nghĩ bạn cũng cũng sẽ ok đó

  3. Siêu Văn Đồng says: Trả lời

    Có ai bị mề đay mà gãi đến mức trớt hết da ra, chảy máu rồi đóng thành vảy đen luôn như tôi không? Dùng đủ các loại thuốc tây, nam gì cũng chẳng thấm vào đâu. Mãi đến khi đến khám ở trung tâm thuốc dân tộc và uống thuốc tiêu ban giải độc thang này xong tôi mới khỏi được đấy, nhìn lại những vết sẹo cũ do gãi mà vẫn thấy ám ảnh.

    1. Oánh Oánh says: Trả lời

      Anh Đồng ơi anh khám ở cơ sở nào, bác sĩ nào vậy ạ?

      1. Siêu Văn Đồng says:

        Anh khám bác sĩ Lan ở cơ sở Hà Nội em ơi, bác sĩ tư vấn nhiệt tình lắm. Em có lấy sđt bác không, anh có đây này. Bác sĩ Lan: 0983059582

    2. Yến Quỳnh says: Trả lời

      Có bạn nào khám ở TPHCM chưa, cho mình xin thông tin bác sĩ với?

      1. Thanh Nhẫn Mio says:

        @Yến Quỳnh ơi, tui khám rùi nè, tui khám ở đây được gặp bác sĩ Phương Mai, bác thân thiện và tư vấn nhiệt tình ghê đó, tận 30p lận.

  4. Năm Chính says: Trả lời

    Uống thuốc này có cần kiêng khem gì nhiều không vậy?

    1. Nguyễn Thị Tươi says: Trả lời

      Uống thuốc đông y chủ yếu cần chú ý tránh uống nước đậu xanh vì nước đậu xanh giã thuốc lắm, làm giảm tác dụng của thuốc đấy.

    2. Dũng Qúy Tiền says: Trả lời

      Bệnh này kiêng hải sản tanh với đồ nhiều dầu mỡ đấy, nếu uống thuốc này thì cũng nên kiêng kỹ một chút không là làm giảm hiệu quả của thuốc. Mà kể cả sau khi hết liệu trình rồi thì cũng phải kiêng để tránh việc tái phát sớm.

  5. Chiều Diễn Omo says: Trả lời

    Em ở tận Quảng Nam, dịch bệnh covid vẫn còn nguy hiểm nên không tiện ra Hà Nội khám trực tiếp được, trung tâm thuốc dân tộc này có ship thuốc đi xa không ạ?

    1. Lê Huỳnh Bá says: Trả lời

      Trung tâm có ship thuốc đấy bạn, bạn liên hệ vào cái số điện thoại của trung tâm trên bài viết có để lại kia kìa, xong xin tư vấn bệnh rồi đặt thuốc thôi, bên đó sẽ gửi về cho bạn.

    2. Khắc Tình Văn says: Trả lời

      Anh ở Lai Châu cũng đã đặt thuốc ở đây, vừa mới hôm qua nhận được xong, chỉ cần gọi vào số của trung tâm sẽ có bác sĩ tư vấn bệnh và kê đơn thuốc phù hợp cho em, rồi đọc địa chỉ là bên đó ship về cho thôi.

  6. Sếp Minh says: Trả lời

    Mình cũng từng xem quảng cáo thuốc chữa mề đay hiệu quả lắm trên facebook và cũng thấy khá nhiều bình luận ở dưới hỏi mua thuốc, tưởng thuốc tốt thật nên cũng đặt mua về uống, uống cả tháng trời không thấy dấu hiệu bệnh giảm đi chút nào, vậy là biết bị lừa rồi. Giờ không dám mua thuốc quảng cáo nữa, toàn lừa dối bệnh nhân thôi, cứ phải đến tận nơi thấy địa chỉ rõ ràng, khám rồi mua thuốc cẩn thận.

    1. Duy Nhất Anma says: Trả lời

      Đúng vậy, nhiều loại thuốc đông y bị pha tạp chất hoặc không thì cũng dùng lưu huỳnh để bảo quản nguyên liệu, nên uống vào không những không hiệu quả mà có khi còn thêm bệnh khác nữa.

    2. Hiền Thụy says: Trả lời

      Trung tâm này nổi tiếng lâu năm rồi, uy tín trong việc chữa bệnh bằng thuốc đông y lắm, người bệnh từ nhiều nơi khác nhau cũng đến chữa mà. Trung tâm này cũng có địa chỉ rõ ràng của từng cơ sở, cả hotline để chăm sóc khách hàng nữa. Đến mẹ tôi ở quê còn bảo nhiều người trong xã cũng biết đến trung tâm này cơ mà, ai mới đẻ bị mề đay đều được mách cho ra trung tâm này chữa đấy.

    3. Mai Yến San says: Trả lời

      Thuốc tiêu ban giải độc thang này do các bác sĩ của trung tâm thuốc dân tộc nghiên cứu và điều chế ra mà, các dược liệu thì cũng do trung tâm tự trồng chứ không phải đi mua nên không sợ pha lẫn tạp chất nên an toàn lắm, thuốc còn không gây tác dụng phụ gì cả. Mà thuốc cũng được nhiều người dùng lắm rồi đều phản hồi thuốc tốt, nếu thuốc không hiệu quả thì sao nhiều người dùng đến vậy. Em mới thấy trên nhóm những người bị mề đay đang chia sẻ bài viết về thuốc này chữa mề đay rất hiệu quả, bài đấy đây này mọi người vào xem xem nhá https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-tieu-ban-giai-doc-thang-dac-tri-me-day-10-nguoi-dung-9-nguoi-khoi.html

  7. Vũ Nguyễn Hải says: Trả lời

    Em học dược bên đại học Thành Tây, học đến đầu bệnh này thầy cô cũng toàn khuyên nên chữa bằng y học cổ truyền thì hiệu quả hơn. Thuốc đông y vừa lành tính, vừa mát, không gây tác dụng phụ khi dùng trong thời gian dài như thuốc tây, bởi bệnh này muốn chữa phải chữa từ căn nguyên của bệnh thì mới hạn chế được sự tái phát của bệnh, do vậy mà chọn thuốc đông y là tốt nhất, thuốc tây chỉ chữa được phần ngọn của bệnh nên dù có thấy khỏi nhanh nhưng chỉ một thời gian ngắn sau lại tái phát lại. Em cũng mới bị mề đay nên đang tìm hiểu các một số thuốc đông y để mua uống, thấy thuốc tiêu ban giải độc thang của bên trung tâm thuốc dân tộc được nhiều người tin dùng phản hồi thuốc hiệu quả cao, bạn bè em cũng bảo thế nên em cũng đang sắp xếp thời gian chuẩn bị đến trung tâm khám đây.

    1. Tiêu Lân 23 says: Trả lời

      Hồi đi khám trên khoa da liễu của viện tỉnh, các bác sĩ cũng bảo nếu chịu khó uống được thuốc đông y là tốt nhất, uống thuốc tây lâu có thể sẽ hại đến gan và thận.

    2. Hoàng Hương says: Trả lời

      Tây y còn khuyên dùng đông y thì chắc mình cũng sẽ cân nhắc suy nghĩ chuyển thuốc đông y để uống, chứ uống nhiều loại thuốc tây quá rồi mà cứ bị phát lại liên tục thôi, chả khỏi được.

  8. Tú Hảo Trương says: Trả lời

    Thời gian làm việc của trung tâm như thế nào vậy mọi người?

    1. An Khang says: Trả lời

      Trung tâm làm việc từ 8h sáng đến 5h30 chiều tất cả các ngày trong tuần đấy.

    2. Tôm Sú says: Trả lời

      Làm việc tất cả các ngày trong tuần nhưng mà cuối tuần thường đông khách lắm nên để khỏi phải chờ lâu thì nên đặt lịch hẹn trước. Nếu có thời gian nên đi ngày đầu tuần vẫn hơn, đỡ phải chờ đợi.

    3. Ngần Thanh Xuân says: Trả lời

      Hôm bữa bận con cái quá không đi khám giờ hành chính được, chỉ có tối chồng đi làm về mới có thời gian đi, tớ liên hệ trung tâm xin lịch khám lúc 6h chiều, may quá hôm đó bác sĩ không bận nên được lịch khám.

  9. Ngọc luly says: Trả lời

    Em năm nay 23 tuổi làm siêu thị, cơ địa yếu đặc thù công việc phải ngồi máy lạnh thường xuyên nên em hay bị nổi mề đay mẩn ngứa lắm, cứ mỗi lần như thế em lại ra tiệm thuốc tây mua thuốc bôi ngoài da và thuốc uống tầm vài 3 ngày là nó hết. Nhưng cỡ vài ngày sau nó lại tái phát lại phải mua thuốc uống. Nay đọc được bài chia sẻ này của chị Linh, ai dùng bài thuốc Tiêu ban giải độc than này rồi cho em xin chút ý kiến với, mong được cứu vớt phần nào chứ em thật sự chịu không nổi.

    1. Lam Phạm says: Trả lời

      Haizzz. Nói chung ai hay bị nổi mề đay là khó chịu cực kỳ, chính bản thân tui cũng đang bị đây nè bạn, cũng vào hóng xem cách điều trị chứ. Bị riết mà hễ cứ ai nhắc đến chữ mề đây thôi là tui đã thấy ngứa rồi, gãi đỏ rần cả người rát da : ((

    2. Bạch Phượng Cửu says: Trả lời

      Dùng thuốc tây chỉ ức chế thôi chứ không hết đâu, hết thuốc thì bộc phát ngứa ra ngoài lại thôi.

    3. PhươngAnh Đỗ 19.05 says: Trả lời

      Mấy đứa đừng có mà bi quan, bài thuốc này chị đã dùng rồi, hiệu quả thật sự. Chị bị từ nhỏ và hay mua thuốc tây uống giống em vậy Ngọc, bị cho tận đến khi năm ngoái 32 tuổi mới tìm được chân lý cuộc đời. Người ta nói “có bệnh vái tứ phương” đúng không sai. Nhưng thật may khi chị tìm thông tin trên mạng thì biết đến Tiêu ban giải độc than này nên quyết định đặt lịch khám luôn trong ngày vì có chi nhánh ở Hà Nội. Uống tầm 2 tháng thì chị thấy hết tới 90% rồi.

      1. Ngọc luly says:

        Chị uống 2 tháng là ngưng luôn hả chị? Thuốc này uống thế nào vậy chị, uống có bị phát ngứa ra thêm không chị?

      2. Lam Phạm says:

        Chị cho em xin lịch khám chi nhánh ở Hà Nội với ạ, thêm cái link bài viết chị đọc cho em tham khảo luôn. Cám ơn chị nhá chị Phương Anh ^^

      3. PhươngAnh Đỗ 19.05 says:

        Ngọc luly, cái này cũng tùy cơ địa mỗi người em à, có người thì 1 tháng hoặc chưa đến 1 tháng thấy tiến triển rồi. Còn như chị em mình nhạy cảm với bị từ nhỏ thì lâu hơn chút, chị uống hết tháng thứ 2 là ổn rồi nhưng để duy trì sợ tái phát chị uống thêm 1 tháng nữa và đến nay chị chưa thấy dấu hiệu bị lại. Thuốc có dạng cao với dạng viên, chị thì chọn dạng cao để dễ hòa tan dễ hấp thu, lúc điều trị thì không có bị tác dụng phụ mà con ăn ngon ngủ tốt nữa nên em yên tâm nhé!

      4. PhươngAnh Đỗ 19.05 says:

        Lam Phạm, khám từ thứ 2 – CN luôn em nghe em Buổi sáng: 8h – 12h. Buổi chiều: 13h30 – 17h30. Sau 18h cần đặt lịch trước. Nói chung tới khám thì em cứ hẹn lịch trước bên Trung tâm cho tiện tới là khám luôn. Chị gửi em link bài chị đọc: https://thuocdantoc.vn/duoc-lieu-dong-y-dieu-tri-me-day-giai-phap-vang-danh-bay-me-day-man-ngua.html

      5. Ngọc luly says:

        Cám ơn những chia sẻ của chị ạ, chị thật nhiệt tình, chúc chị luôn vui khỏe !!!

  10. Hoa oải hương says: Trả lời

    Ở Hà Nội bác sĩ nào khám vậy ạ, anh chị nào biết cho em xin số liên hệ. Em cám ơn

    1. Văn Thị Tú Uyên U30 says: Trả lời

      Ở Hà Nội bác sĩ Quyên và bác sĩ Lan khám đó chế. Nhưng hôm bữa tui theo khám bác sĩ Quyên nên chỉ biết số bác thôi, đây tui cho bạn số bác sĩ Quyên: 0979 509 155.

  11. Thỏ con lon ton says: Trả lời

    mọi người ơi mọi người, em bị nổi ngứa 4 ngày nay rồi rần rần khắp người khó chịu lắm không biết có phải bị mề đay này không, giờ em phải làm sao đây mọi người

    1. văn chung @@ says: Trả lời

      Trời ạ, bị ngứa thì chắc ở dơ tắm rửa sạch sẽ ra tiệm thuốc mua thuốc ngứa bôi vào là khỏi chứ có gì mà xoắn

    2. Ý Nhi Phan says: Trả lời

      Bạn vanchung này chỉ vậy là không đúng rồi, nói vậy người ta không biết làm theo có khi bị nặng hơn. Chủ thớt cũng đừng bi quan quá, bạn cứ đặt lịch qua trung tâm khám thử đi, để các chuyên gia bác sĩ khám cho yên tâm chứ hiện tại bạn còn không xác định được bệnh thì ai mà giúp bạn được. Bạn cứ đọc trên bài viết có thông tin liên hệ đó, gọi vào người ta tư vấn cho.

  12. Shop Cún Yêu says: Trả lời

    Tôi nghe nói có 1 số bài thuốc dân gian chữa mề đay cũng hay lắm như sử dụng lá bạc hà, chè xanh, củ gừng, rau má, lá tía tô,… có ai thử chưa , thấy cũng dễ tìm dễ chế biến nên tôi muốn thử mấy cách này trước khi phải dùng đến thuốc

    1. Tran Dang Ngoc Hai says: Trả lời

      Các mẹo dân gian này cũng có hiệu quả đó nhưng nó chỉ giảm nhẹ 1 số triệu chứng mề đay chứ không đem lại hiệu quả cao , không có tác dụng điều trị cho hết hẳn bệnh đâu. Những cách này thường chỉ phù hợp với bệnh nhân bị bệnh ở mức độ nhẹ, với các trường hợp nặng thì hầu như không có chuyển biến.Thuốc Đông y trị mề đay do bác sĩ kê đơn kết hợp nhiều thảo dược quý nên mang lại hiệu quả cao và toàn diện hơn rất nhiều.

  13. Vũ Trọng Chiến says: Trả lời

    Tôi ở Vũng Tàu thì có chi nhánh nào gần không mọi người?

    1. Hạ Vi Lam says: Trả lời

      Trung tâm có 3 chi nhánh chính ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Quảng Ninh kìa. Bác ở Vũng Tàu thì đặt lịch hẹn lên HCM khám đi cho khỏe, để lại số điện thoại bên Trung tâm người ta liên hệ cho, còn không bác bận quá thì đặt thuốc họ hỗ trợ ship tỉnh mà, lo gì.

    2. Vũ Trọng Chiến says: Trả lời

      đang bị nổi mề đây ngại ra gió lắm bác, tôi không biết cách đặt thuốc.

    3. Lạc Đậu says: Trả lời

      Đúng rồi có ship tỉnh bạn nha, nhà mình ở Long An, hồi đầu năm mình nổi mề đay ngứa quá trời, bạn của mẹ mình mới cho mẹ số chi nhánh trong Hồ Chí Minh để liên hệ ở nhà đặt mua thuốc về luôn, số này nè (028) 7109 6699

    4. Vũ Trọng Chiến says: Trả lời

      ship vậy có thất lạc thuốc hay trúng thuốc dỏm không bác, bao lâu thì có hàng, có free ship các kiểu không?

    5. Lạc Đậu says: Trả lời

      Tầm 2 – 3 ngày thì thuốc về, bên trung tâm cũng sẽ gọi cho bạn để xem nhận thuốc chưa nên không lo thất lạc hay trúng địa chỉ dởm đâu với lại bạn chuyển khoản trước thì sẽ được hỗ trợ phí vận chuyển. Ngồi nhà chờ thuốc, tiện cả đôi đường

  14. Chân gà sả tắc Ms B says: Trả lời

    A đợt con mình nổi mề đay được bác sĩ Lệ Quyên – Trưởng khoa da liễu khám và kê cho thuốc Tiêu ban giải độc thang để uống đấy, công nhận bác khám chữa tận tình, nói chuyện nhẹ nhàng. Trong quá trình điều trị cái gì mình cũng hỏi bác sĩ Quyên và được giải đáp. Trước khi con mình dùng hết thuốc bên Trung tâm cũng nhắc mình đưa con tái khám với hướng dẫn kê đơn thêm nếu chưa hết hẳn.

    1. Nguyệt Phạm says: Trả lời

      Bé nhà bạn bao nhiêu tuổi, còn nhỏ vẫn dùng được hả bạn? Bé nhà tôi năm nay 4 tuổi rưỡi sức đề kháng yếu nên dễ bị nhiễm khuẩn nổi mề đay. Vì vậy tôi mới tìm hiểu xem liệu con tôi có sử dụng thuốc được không.

    2. Chân gà sả tắc Ms B says: Trả lời

      Cháu nhà mình bị lúc 3 tuổi bạn à, da con nít mỏng manh hay bị dị ứng lắm. Con còn nhỏ nên sử dụng thuốc này thuốc nọ cũng sợ tác dụng phụ lắm, nhưng mình đến khám trực tiếp được bác sĩ Quyên tư vấn dùng thuốc Tiêu ban giải độc thang chế biến từ thảo dược tự nhiên lành tính, an toàn cho bé. Nên chữa sớm đi chứ để lâu lại thành mãn tính thì tội cho con sau này. Mình đọc thấy bài viết này hay bạn có thể xem để biết thêm thông tin: https://www.chuabenhmeday.net/chua-me-day-tre-em.html

      1. Nguyen Thi yen says:

        thuốc cho con uống có khó không bạn ơi, uống bao lâu thì khỏi…

    3. Chân gà sả tắc Ms B says: Trả lời

      con mình uống 2 liệu trình là hết uống dạng viên không đắng lắm nên cũng dễ uống, tới giờ hơn 5 tuổi vẫn chưa bị lại và thấy đề kháng cũng tốt hơn, đi nhà trẻ, chơi bời trộm vía ít đau hơn.

  15. Ths Bùi Văn Phước says: Trả lời

    Tôi có tìm hiểu về bệnh này thì nếu không chữa kịp thời thì dễ để lại các biến chứng nguy hiểm như: phù mạch máu dưới da, cổ họng sung đau khó thở, sốc phản vệ ảnh hưởng tim phổi, suy nhược cơ thể, mất ngủ, thần kinh căng thẳng,… Vì thế nếu các bạn đang gặp bệnh này thì đừng thờ ơ và nên tìm đơn vị khám chữa bệnh đáng tin cậy và theo dõi tình trạng sức khỏe thường xuyên.

  16. Phuong says: Trả lời

    Chi phí khám có đắt không mọi người, có người nổi tiếng sử dụng vậy chắc thuốc đắt lắm nhỉ?

    1. Luận Đỗ says: Trả lời

      phí khám không có đắt tớ có điều trị ở đây rồi, đi khám ban đầu có 200k, mấy lần tái khám sau không mất phí. Chi phí thuốc thì 240k/ 1 thang, tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ kê đơn thuốc uống ít hay nhiều, mà cá nhân mình thấy uống khỏi bệnh thì cũng đáng đồng tiền.Với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn hay điều trị trong thời gian dài thì trung tâm cũng xem xét hỗ trợ giảm chi phí điều trị từ 10% đến 20% nữa.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
1

Zalo