8 Cây Thuốc Nam chữa yếu sinh lý tốt nhất được quý ông săn lùng [ĐÃ KIỂM CHỨNG]

Đánh giá bài viết

Ba kích, gừng, nấm ngọc cẩu, sâm cau,… là một số cây thuốc nam chữa yếu sinh lý thông dụng. Theo kinh nghiệm dân gian, sử dụng các cây thuốc này có thể nâng cao sức khỏe và chức năng tình dục cho phái mạnh. 

>> Đừng bỏ lỡ: VTV2 giới thiệu bài thuốc dứt điểm yếu sinh lý, tăng cường sinh lực phái mạnh an toàn, hiệu quả

8 Cây thuốc nam chữa yếu sinh lý thông dụng

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý cả về mặt thể chất và tinh thần. Tình trạng này gặp nhiều ở nam giới trong độ tuổi trung niên và người cao tuổi do ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Ngoài ra, yếu sinh lý còn có thể bắt nguồn từ thói quen lạm dụng rượu bia, quan hệ tình dục quá độ, ảnh hưởng của một số bệnh mãn tính, tác dụng phụ của thuốc,…

Thuốc Nam chữa yếu sinh lý
Thuốc Nam chữa yếu sinh lý

Yếu sinh lý là sự suy giảm về khía cạnh tình dục nên ít khi đe dọa đến sức khỏe. Tuy nhiên, bệnh lý này ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục, tâm lý, chức năng sinh sản và chất lượng cuộc sống của phái mạnh. Thực tế cho thấy, không hòa hợp về tình dục còn là nguyên nhân làm tăng mâu thuẫn và gây đổ vỡ trong nhiều mối quan hệ.

1. Ba kích – Cây thuốc nam chữa yếu sinh lý dễ tìm

Ba kích là một trong những cây thuốc quý có tác dụng chữa yếu sinh lý nam. Thảo dược này thuộc họ Cà Phê có vị cay ngọt, tính ấm, tác dụng cường cân cốt, bổ trung, ích khí và an ngũ tạng. Với công năng đa dạng, ba kích thường được dùng để ngâm rượu hoặc dùng trong các bài thuốc thang chữa di tinh, yếu sinh lý, liệt dương,…

Hiện nay, tác dụng của ba kích đối với sinh lý phái mạnh đã được chứng minh cụ thể. Các nghiên cứu được thực hiện cho thấy, thành phần trong ba kích có tác dụng chống viêm, cải thiện chức năng đề kháng và tăng sức dẻo dai cho cơ thể. Hơn nữa, thảo dược này còn giúp hạ huyết áp và an thần. Với những tác dụng kể trên, sử dụng ba kích có thể giúp nam giới sung mãn và bền bỉ khi “yêu”.

Ba kích là một trong những cây thuốc nam có tác dụng cải thiện sức khỏe và sinh lý phái mạnh
Ba kích là một trong những cây thuốc nam có tác dụng cải thiện sức khỏe và sinh lý phái mạnh

Cách dùng ba kích trị yếu sinh lý nam:

  • Ngâm rượu ba kích: Chuẩn bị 1 kg ba kích khô và 8 lít rượu trắng. Đem dược liệu ngâm với rượu trong bình thủy tinh, đặt ở nơi khô ráo và thoáng mát. Ngâm trong 2 – 3 tháng là có thể dùng được, thỉnh thoảng nên lắc nhẹ bình để tinh chất từ dược liệu tiết vào rượu. Mỗi ngày nên uống khoảng 1 – 2 ly nhỏ sau khi ăn để cải thiện sức khỏe và cường kiện gân cốt.
  • Sử dụng các món ăn từ ba kích: Ngoài ra, nam giới cũng có thể dùng các món ăn từ ba kích như thịt nạc hầm ba kích, lòng gà hầm ba kích,… để cải thiện sức khỏe và chức năng tình dục. Nên dùng các món ăn này 1 – 2 lần/ tuần hoặc dùng 3 lần/ tuần nếu cơ thể suy nhược, sụt cân.

2. Đông trùng hạ thảo khôi phục bản lĩnh nam giới khó ngờ

Các chuyên gia chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo giúp kích thích sản sinh hormone nam, lưu thông khí huyết, cường dương, sinh tinh, bổ thận, cải thiện triệu chứng đau lưng, mỏi gối, di tinh, mộng tinh,… 

Nhờ đó, giúp quý ông khắc phục nhanh chóng các triệu chứng yếu sinh lý, khôi phục phong độ. Ngoài ra, dược liệu này còn giúp cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng, hỗ trợ nam giới hiếm muộn. 

Quý ông có thể sử dụng đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý bằng cách ăn trực tiếp, pha trà, nấu cháo, hầm thịt,…. Đặc biệt, rượu đông trùng hạ thảo được nam giới rất ưa chuộng. 

Mỗi ngày chỉ cần dùng 1 – 2 chén nhỏ rượu đông trùng hạ thảo (có thể ngâm cùng nhân sâm, nhung hươu, ba kích, cá ngựa,…) sẽ giúp quý ông tăng cường sinh lý nhanh chóng khó ngờ. 

>> Xem thêm: 5 cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo cho quý ông phục hưng sinh lực đơn giản nhất

3. Sử dụng sâm cau chữa yếu sinh lý nam

Sâm cau là vị sâm quý có nhiều công dụng chữa bệnh. Theo y học cổ truyền, thảo dược này có vị cay, nóng, hơi ấm, tác dụng tán ứ, trừ trệ, ôn trung và bổ thận tráng dương. Sâm cau được sử dụng phổ biến trong bài thuốc trị liệt lương và yếu sinh lý nam.

Y học hiện đại nhận thấy, rễ và thân của cây sâm cau chứa nhóm chất cycloartan triterpen saponin có khả năng thư giãn thần kinh, chống co thắt cơ và kích thích sản xuất hormone testosterone. Bên cạnh đó, thảo dược này còn chứa curculigo saponin C và F có khả năng cải thiện sức đề kháng và phục hồi thể trạng. Vì vậy hiện nay, sâm cau đã được ứng dụng để sản xuất các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh.

Nhóm chất cycloartan triterpen saponin trong sâm cau được chứng minh có tác dụng tăng hormone testosterone
Nhóm chất cycloartan triterpen saponin trong sâm cau được chứng minh có tác dụng tăng hormone testosterone

Cách dùng sâm cau chữa yếu sinh lý:

  • Kết hợp với các thảo dược khác: Dùng trâu cổ, ngưu tất, câu kỷ tử, hoài sơn, ba kích thiên, thạch hộc và tục đoạn mỗi thứ 12g, sâm cau 20g, ngũ gia bì và nữ trinh tử mỗi thứ 8g. Đem các vị rửa sạch, cắt thành lát mỏng và sấy cho khô. Sau đó, đem sắc với 750ml nước đến khi còn 300ml thì tắt bếp. Chia nước sắc thành 2 – 3 lần dùng và uống hết trong ngày, sử dụng trước khi ăn.
  • Rượu tiên mao (rượu sâm cau): Đem sâm cau phơi khô, xắt lát mỏng, phơi khô và sao vàng. Sau đó, dùng 50g ngâm với 500ml rượu gạo trong 7 – 10 ngày (mỗi ngày lắc nhẹ bình từ 1 – 2 lần). Mỗi lần uống 30ml rượu sau bữa ăn, ngày dùng 2 lần.

4. Tỏi trị yếu sinh lý – Cây thuốc dễ tìm, an toàn

Tỏi không chỉ là loại gia vị đơn thuần mà còn được nhân dân sử dụng để điều trị một số bệnh lý thường gặp. Tỏi có vị cay nồng, tính ấm, tác dụng hành khí tiêu tích. Vị thuốc này thường được dùng để điều trị cảm cúm, đại tiện không thông, đầy bụng và hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý phái mạnh.

Không chỉ được dùng trong phạm vi nhân dân, y học hiện đại cũng nhận thấy hoạt chất allicin trong tỏi có hoạt tính sinh học cao. Cụ thể, thành phần này có tác dụng chống oxy hóa, cải thiện tuần hoàn máu, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên. Vì vậy, tỏi giúp cải thiện sức khỏe và khả năng cương dương của nam giới rõ rệt.

Một số cách dùng tỏi trị yếu sinh lý nam:

  • Tỏi ngâm mật ong: Chuẩn bị khoảng 200g tỏi, lột vỏ, rửa sạch và để ráo. Sau đó, cho tất cả tỏi vào bình thủy tinh đã được làm sạch và lau khô. Đổ 300ml mật ong vào, đậy kín và ngâm trong 10 – 15 ngày là dùng được. Mỗi lần dùng 1 – 2 thìa mật ong ăn kèm với 1 tép tỏi, ngày ăn 1 lần.
  • Dùng tỏi đen: So với tỏi trắng, tỏi đen chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và hoạt tính sinh học cao hơn. Hơn nữa, tỏi đen gần như không có vị cay nồng và mùi hăng khó chịu như tỏi tươi. Vì vậy, nam giới cũng có thể cải thiện sức khỏe tình dục bằng cách bổ sung 1 – 2 củ tỏi đen mỗi ngày.

5. Gừng – Vị thuốc chữa yếu sinh lý nam an toàn

Gừng (sinh khương) là loại gia vị quen thuộc được sử dụng trong chế biến nhiều món ăn và thức uống. Ngoài ra, sinh khương còn được dùng để điều trị cảm lạnh, cảm cúm, một số bệnh ngoài da, rối loạn cương dương và yếu sinh lý nam. 

Các thành phần trong gừng được chứng minh có tác dụng tăng tuần hoàn máu, thư giãn thần kinh trung ương, qua đó giúp nam giới cải hiện khả năng cương và thỏa mãn sau mỗi lần “ân ái”.

Gừng ngâm mật ong có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch và giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý nam
Gừng ngâm mật ong có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch và giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý nam

Một số cách dùng gừng hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý nam:

  • Ngậm gừng tươi: Trước khi quan hệ khoảng 20 – 30 phút, nam giới nên ngậm 2 – 3 lát gừng tươi để “cuộc yêu” trở nên thăng hoa và bền bỉ hơn. Tinh chất từ gừng tươi nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể, sau đó kích thích cảm giác hưng phấn và tăng tuần hoàn máu về dương vật. Tuy nhiên, cách chữa này chỉ thích hợp với những trường hợp yếu sinh lý nhẹ.
  • Gừng ngâm mật ong: Sử dụng 200g gừng tươi và 300ml mật ong. Đem gừng tươi rửa sạch, cắt thành từng lát mỏng và để ráo nước. Sau đó, cho gừng vào bình thủy tinh và đổ mật ong vào, đậy kín từ 10 – 15 phút. Khi sử dụng, có thể ăn trực tiếp 1 – 2 thìa mật ong kèm theo vài lát gừng. Hoặc có thể dùng để pha trà uống hằng ngày nhằm cải thiện sức khỏe và chức năng sinh lý.

6. Rễ đinh lăng chữa yếu sinh lý

Cây đinh lăng là vị thuốc nam quý có tác dụng bồi bổ sức khỏe và cải thiện một số bệnh lý thường gặp. Toàn bộ cây đinh lăng, bao gồm cả lá, rễ và cành đều có thể sử dụng để làm thuốc. Trong đó, rễ đinh lăng được dùng để ngâm rượu nhằm cường kiện gân cốt và tăng cường sức khỏe tình dục.

Thảo dược này chứa nhiều khoáng chất, vitamin và các hợp chất thực vật có hoạt tính sinh học cao có tác dụng tăng độ dẻo dai cơ thể. Đồng thời hỗ trợ nâng cao sức khỏe tình dục và giảm nhẹ các triệu chứng do yếu sinh lý gây ra.

Khoáng chất và chất chống oxy hóa trong rễ đinh lăng giúp tăng độ bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể

Cách dùng rễ đinh lăng chữa yếu sinh lý:

  • Chuẩn bị 1 củ đinh lăng phơi khô, đem vào chảo sao cho vàng đến khi dược liệu dậy mùi thì tắt bếp
  • Sau đó, vệ sinh bình thủy tinh và phơi cho khô hoàn toàn
  • Khi rễ đinh lăng nguội, cho dược liệu vào
  • Đổ rượu nếp vào (cứ 1kg đinh lăng thì dùng 7 – 8 lít rượu)
  • Đậy kín nắp và đặt ở nơi khô ráo
  • Ngâm trong 3 – 4 tháng là có thể dùng được
  • Mỗi ngày nên uống từ 1- 2 ly nhỏ sau bữa ăn  

7. Dâm dương hoắc – Cây thuốc nam trị yếu sinh lý

Dâm dương hoắc là thảo dược bổ thận, tráng dương được sử dụng để điều trị một số bệnh lý thường gặp ở phái mạnh như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý. Thảo dược này có vị cay, tính ôn, tác dụng ích tinh tủy, mạnh gân, bổ thận và trừ phong thấp.

Ngoài ra, y học hiện đại còn nhận thấy dâm dương hoắc chứa L-Arginine – một loại axit amin có vai trò quan trọng đối với chức năng sinh lý phái mạnh. L-Arginine có vai trò tăng ham muốn tình dục, đồng thời cải thiện nồng độ hormone testosterone và nâng cao sức khỏe sinh lý của nam giới đáng kể. Bên cạnh đó, thảo dược này còn chứa một số thành phần tốt cho sức khỏe phái mạnh như vitamin E, saponosid, flavonoid, phytosterol, alkaloid,…

Cách dùng dâm dương hoắc chữa yếu sinh lý theo kinh nghiệm dân gian:

  • Chuẩn bị 1kg dâm dương hoắc và 10 lít rượu trắng
  • Đem ngâm trong bình thủy tinh khoảng 1 tháng là dùng được
  • Mỗi lần uống 20ml, ngày dùng 2 lần

Ngoài ra, nam giới cũng có thể kết hợp dâm dương hoắc với tiên mao (sâm cau), kê huyết đằng,… khi ngâm rượu để tăng hiệu quả phục hồi sức khỏe và chức năng sinh lý phái mạnh.

30 GIÂY ĐÃ “XÌU” – GỌI NGAY CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

8. Nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu (tỏa dương) là một trong những cây thuốc quý có tác dụng tăng cường sức khỏe và sinh lực phái mạnh. Thảo dược này có vị ngọt, tính ấm, công dụng trợ dương, bổ thận và nhuận tràng thông tiện. Từ lâu, tỏa dương đã được sử dụng để điều trị các chứng bệnh “khó nói” ở cánh mày râu như yếu sinh lý, di tinh, liệt dương và giảm ham muốn tình dục do thận hư yếu.

Nấm ngọc cẩu thường được dùng để chữa các chứng bệnh “khó nói” ở cánh mày râu

Hiện nay, tác dụng tăng cường sinh lý của nấm ngọc cẩu cũng đã được nghiên cứu và chứng minh trên cơ sở khoa học. Nghiên cứu cho thấy, thảo dược này có khả năng cải thiện hệ trục nội tiết não bộ (vùng dưới đồi) – tuyến yên – tuyến thượng thận, đồng thời nâng cao độ dẻo dai và chức năng miễn dịch. Vì vậy, phái mạnh có thể tận dụng nấm ngọc cẩu để cải thiện sức khỏe và hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý.

Hướng dẫn cách dùng nấm ngọc cẩu chữa yếu sinh lý:

  • Dùng 1kg nấm ngọc cẩu tươi, 200ml mật ong và 1 lít rượu 45 độ
  • Sơ chế dược liệu rồi cho tất cả vào bình thủy ngâm trong 1 tháng là dùng được
  • Mỗi lần nên dùng 1 – 2 ly nhỏ, ngày uống 2 lần sau bữa trưa và bữa tối

9. Lá hẹ chữa yếu sinh lý nam

Lá hẹ thường được sử dụng để chế biến các món ăn thơm ngon như canh hẹ, hẹ xào thịt tôm, nghêu,… Ngoài ra, thảo dược này còn được dùng để điều trị một số bệnh lý thường gặp như mề đay, ho và yếu sinh lý nam. Theo y học cổ truyền, lá hẹ có tính ấm, tác dụng giải độc, tráng dương và bổ thận nên rất tốt cho sức khỏe và sinh lực phái mạnh.

Hẹ là thực phẩm quen thuộc chứa thành phần dinh dưỡng cao. Do đó, nam giới có chức năng sinh lý suy yếu có thể bổ sung các món ăn từ lá hẹ để cải thiện sức khỏe và phục hồi “bản lĩnh” phái mạnh.

Nam giới có thể bổ sung các món ăn từ lá hẹ để cải thiện và tăng cường sức khỏe tình dục

Món lá hẹ xào tôm tốt cho sinh lý nam:

  • Chuẩn bị 200g tôm, 1 bó hẹ và gia vị vừa ăn
  • Rửa sạch tôm, lột bỏ vỏ và chỉ đen, sau đó đem ướp với 1 bột nêm
  • Rửa sạch lá hẹ, để ráo và khúc
  • Cho 1 ít dầu vào chảo đợi cho nóng, sau đó phi hành và tỏi cho thơm, đổ tôm vào xào sơ trong 1 phút
  • Cho lá hẹ vào, đảo đến khi chín đều thì nêm nếm gia vị vừa ăn và dùng khi nóng

Ưu nhược điểm của phương pháp dùng thuốc nam chữa yếu sinh lý

Yếu sinh lý là vấn đề “khó nói” của nam giới. Dù ít khi ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng bệnh lý này khiến phái mạnh đánh mất bản lĩnh, trở nên e ngại và thiếu tự tin khi kề cạnh bạn tình. Hơn nữa nếu không khắc phục sớm, nam giới còn có thể bị vô sinh – hiếm muộn.

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn hệ thống Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết thêm:

“Sử dụng thuốc nam chữa yếu sinh lý là cách khá đơn giản được nhiều nam giới áp dụng. Tuy nhiên trước khi thực hiện các mẹo chữa này, bệnh nhân cần cân nhắc giữa ưu nhược điểm của phương pháp này:

Bên cạnh mẹo chữa từ các cây thuốc nam, nam giới cần thăm khám và can thiệp các phương pháp y tế
Bên cạnh mẹo chữa từ các cây thuốc nam, nam giới cần thăm khám và can thiệp các phương pháp y tế

Ưu điểm:

  • Các loại thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính.
  • Nếu sử dụng đúng liều lượng có thể đem lại hiệu quả cải thiện bệnh từ bên trong, không gây tác dụng phụ như các loại thuốc tân dược.

Nhược điểm

  • Trên thực tế, một số cây thuốc nam chữa yếu sinh lý chưa được chứng minh về độ an toàn và hiệu quả. Nam giới cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi áp dụng.
  • Nếu chỉ dùng riêng lẻ một số vị thuốc nam thì không thể dứt điểm bệnh, chỉ cải thiện được phần nào triệu chứng.
  • Việc sử dụng sai liều lượng, sai thời điểm có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Không ít trường hợp tự ý dùng các mẹo chữa yếu sinh lý bằng cây thuốc nam dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Gần đây nhất, cộng đồng mạng đã xôn xao về vụ việc nam bệnh nhân uống rượu ba kích, khiến dương vật cương cứng nhiều giờ liền. Do không được can thiệp kịp thời, vật hang đã bị xơ hóa, phải phẫu thuật và khó tránh khỏi để lại di chứng về sau.

Nam giới mong muốn sử dụng thuốc nam chữa yếu sinh lý nên tham khảo bài thuốc chữa Sinh lý nam Đỗ Minh. 

Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc trị YẾU SINH LÝ an toàn, không tác dụng phụ

Sinh lý nam Đỗ Minh đã phát huy được ưu điểm của phương pháp dùng thuốc nam chữa yếu sinh lý đồng thời khắc phục được các nhược điểm của các mẹo dân gian và thuốc tân dược.

Sinh lý nam Đỗ Minh được nghiên cứu và phát triển bởi nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường - 5 đời khám chữa bệnh cứu người bằng YHCT
Sinh lý nam Đỗ Minh được nghiên cứu và phát triển bởi nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – 5 đời khám chữa bệnh cứu người bằng YHCT

Căn nguyên gây yếu sinh lý

Đây là điều mà các loại thuốc tân dược và các mẹo dùng thuốc nam chữa yếu sinh lý khó có thể làm được.

Trong Y học cổ truyền, yếu sinh lý được gọi là chứng Dương nuy, do thận, tâm tỳ hư, thấp nhiệt, khí trệ và huyết ứ mà thành. Các lương y của Nhà thuốc Nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, phối ngũ thành công Sinh lý nam Đỗ Minh.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý được xây dựng trên nguyên tắc thẩm thấu sâu, tác động loại bỏ căn nguyên, chữa yếu sinh lý bền vững, phòng ngừa tái phát hiệu quả. Sinh lý nam Đỗ Minh được tạo thành từ sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang (bài thuốc rượu ngâm), Đại bổ phục dương hoànĐại bổ thận (dạng viên hoàn).

Mỗi bài thuốc nhỏ được gia giảm từ 20-30 loại thảo dược quý như: dâm dương hoắc, ba kích, phúc bồn tử, cửu thái tử, nhục thung dung, nhung hươu, nhân sâm… Thành quả nghiên cứu miệt mài, trách nhiệm, tỉ mỉ đã giúp các lương y tìm ra tỷ lệ Vàng kết hợp các vị thảo dược với nhau sao cho đem lại hiệu quả tối ưu, toàn diện nhất. 

Bộ 3 chế phẩm trong Sinh lý nam Đỗ Minh đem lại hiệu quả chữa yếu sinh lý toàn diện
Bộ 3 chế phẩm trong Sinh lý nam Đỗ Minh đem lại hiệu quả chữa yếu sinh lý toàn diện

Sau khi dùng thuốc, nam giới không chỉ sở hữu sinh lý sung mãn, khỏe từ bên trong mà còn có sức khỏe nền tảng, thể lực tốt, đủ khả năng triền miên chinh phục đỉnh thăng hoa.

An toàn, lành tính, không tác dụng phụ

Các dược liệu được sử dụng trong bài thuốc của Đỗ Minh Đường đều là các vị thuốc quý, đã được ứng dụng từ lâu đời trong Y học cổ truyền. Đặc tính, công năng của các vị thuốc đã được nghiên cứu, khẳng định và chứng minh qua hàng nghìn năm.

Các lương y sẽ căn cứ vào thể trạng, cơ địa, tình trạng bệnh của từng người để chỉ định liều lượng, thời điểm dùng thuốc phù hợp. Người bệnh không cần lo lắng về tình trạng dùng quá liều, dùng sai thời điểm như khi điều trị bằng mẹo dân gian.

Đặc biệt, toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được Đỗ Minh Đường thu hái từ các vườn chuyên canh dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP-WHO do nhà thuốc đầu tư xây dựng.

Vườn chuyên canh dược liệu sạch của Đỗ Minh Đường
Vườn chuyên canh dược liệu sạch của Đỗ Minh Đường

Toàn bộ chuỗi quy trình từ chọn giống, trồng, chăm sóc, thu hái, sơ chế, bảo quản, bào chế đều được thực hiện bởi những người thầy thuốc giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm. Đảm bảo lưu giữ trọn vẹn tinh chất trong từng vị thuốc.

Nhờ đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, lành tính của sản phẩm. Bài thuốc không gây tác dụng phụ, an toàn với mọi đối tượng (kể cả nam giới lớn tuổi, người có tiền sử mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch, tiền đình…)

Hiệu quả, tính an toàn đã được khẳng định qua 150 năm

Sinh lý nam được nghiên cứu, bào chế và phân phối độc quyền bởi Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, được Sở Y tế Hà Nội kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành toàn quốc.

>> Xem thêm: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Bài thuốc đã trở thành “bảo bối bên gối” của nhiều nam giới Việt, tiêu biểu như NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh. Chỉ sau 2-3 tháng điều trị, các anh đã dứt điểm các triệu chứng “yếu”, lấy lại bản lĩnh phái mạnh. Để khám phá ngay cách lấy lại bản lĩnh phái mạnh, liên hệ ngay tới:

Lưu ý khi sử dụng cây thuốc nam chữa yếu sinh lý

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng lưu ý tới bạn đọc một số vấn đề sau:

  • Các cây thuốc Nam chữa yếu sinh lý là thảo dược tự nhiên nên đều có tác dụng chậm. Nam giới cần kiên trì, áp dụng trong thời gian đủ dài mới thu được hiệu quả như ý.
  • Có thể kết hợp mẹo chữa từ thuốc nam với sử dụng thuốc theo hướng dẫn. Tuy nhiên, cần trao đổi trước với bác sĩ điều trị để tránh hiện tượng tương tác khi sử dụng phối hợp.
  • Yếu sinh lý có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân. Người bệnh cần tới cơ sở y tế thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân mới lựa chọn được phương pháp điều trị tối ưu.
  • Bên cạnh đó, nam giới nên xây dựng lối sống lành mạnh để phục hồi thể trạng và cải thiện chức năng sinh lý. Nếu chỉ phụ thuộc vào các phương pháp y tế, điều trị thường không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Bài viết đã tổng hợp các kiến thức hữu ích về cây thuốc nam chữa yếu sinh lý. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, nam giới có thể liên hệ với các bác sĩ, lương y của Đỗ Minh Đường để được tư vấn cụ thể, chi tiết và MIỄN PHÍ. 

>> Xem thêm: Địa chỉ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn uy tín, hiệu quả bạn không nên bỏ lỡ

 

Chia sẻ

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua