Trung tâm Nam khoa Đông y đơn vị số 1 Việt Nam hiện nay trong điều trị xuất tinh sớm bằng thảo dược

Đánh giá bài viết

Bài viết được quan tâm: Xuất tinh sớm và phương pháp điều trị xu hướng mới của thế kỷ 21

Bạn đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương? Bạn đang đau đầu không biết lựa chọn cơ sở nào để khám chữa bệnh hiệu quả và an toàn? Những năm qua, Trung tâm Nam khoa Đông y đang là đơn vị số 1 Việt Nam hiện nay trong điều trị xuất tinh sớm bằng thảo dược. Vậy thực hự chữa bệnh xuất tinh sớm của Trung tâm như thế nào? Chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu nhằm cung cấp thông tin chính xác và hữu ích nhất đến bạn đọc về Trung tâm Nam khoa Đông y.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về Y học cổ truyền

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chính là điều bệnh nhân nghĩ tới khi đến Trung tâm Nam khoa Đông y thuộc Nhất Nam Y Viện. Có thể nói, Trung tâm Nam khoa Đông y là hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, đúng đầu trong ngành Y học cổ truyền. Nhiều người trong số họ đã từng có những đề tài nghiên cứu cấp Bộ, Nhà nước và được áp dụng vào thực tế đời sống. Đội ngũ bác sĩ đang nghiên cứu và làm việc tại Trung tâm Nam khoa Đông y:

  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Với 30 năm làm nghề, ông được đánh giá là danh y có bàn tay vàng chữa bệnh thoái hóa khớp cho các bậc Đế Vương.
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương. Bà được đánh giá là danh y hàng đầu về Y học cổ truyền, đồng thời, bà cũng là người sưu tầm và nắm giữ nhiều bài thuốc hay từ Thái Y Viện triều Nguyễn.

Bên cạnh đó, Trung tâm Nam khoa Đông y còn cố đội ngũ cố vấn là những tiến sĩ, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú đầu ngành về Y học cổ truyền, có nhiều năm công tác trong nghiên cứu và khám chữa bệnh:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKI Doãn Thị Hồng Phương, Nguyên phó trưởng khoa Nội Bệnh viện Châm cứu Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần, Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Thị Phương, Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện  Y học cổ truyền Hà Đông.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thị Hà, Nguyên trưởng khoa Phụ, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKI Vi Văn Thái, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh.

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ hàng đầu về Y học cổ truyền, đến với Trung tâm Nam khoa Đông y, người bệnh còn được tận hưởng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.  Người bệnh có thể tìm hiểu trước thông tin về Trung tâm và bệnh tình trên website, dịch vụ hỏi đáp hoàn toàn miễn phí qua tổng đài tư vấn, đặt lịch khám để tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Bài viết được quan tâm: Uy Long Đại Bổ “bí ẩn từ Hoàng Cung” chữa xuất tinh sớm đấng mày râu không thể bỏ qua.

Với tinh thần chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân như những người nhà của mình, Trung tâm Nam khoa Đông y luôn tiếp đón và chăm sóc bệnh nhân thật nhiệt tình và thân thiện. Trung tâm luôn tôn trọng sự riêng tư của bệnh nhân nên sẽ hoàn toàn giữ kín thông tin giúp người bệnh không phải lo lắng.

Sau khi một thời điều trị tại Trung tâm Nam khoa Đông y, bệnh xuất tính sớm đã thuyên giảm, gần như khỏi hoàn toàn, anh N.V.T  chia sẻ: “Tôi thật sự hài lòng với dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Nam khoa Đông y. Khi đến trung tâm, tôi được nhân viên ra đón tiếp từ cửa, hướng dẫn làm thủ tục khám bệnh. Các bác sĩ thăm khám rất thân thiện, niềm nở với bệnh nhân. Bác sĩ thăm khám kĩ càng, giải thích rõ liệu trình điều trị, công dụng thuốc. Đặc biệt, chỉ sau 7 ngày sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ và phương pháp điều trị tại Trung tâm Nam khoa Đông y, tôi đã lấy lại được phong độ và sự sung mãn khi yêu.”

Bài thuốc từ thảo dược đặc trị xuất tinh sớm giúp hàng nghìn người thoát bệnh

Nhằm mang đến cho người bệnh một giải pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về Y học cổ truyền của Trung tâm Nam khoa Đông y đã tìm tòi, nghiên cứu và phục dụng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ dựa trên những bài thuốc bổ thận tráng dương được dùng cho Vua trong Hoàng Cung Triều Nguyễn bởi các Ngự Y danh tiếng từ Thái Y Viện.

Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu. Cụ thể:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực, Phá cố chỉ, Xà xàng tử, Tỏa dương, Ba kích… có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền, điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn:  Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm… có tác dụng bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục nam
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương… có công dụng tráng dương, tăng cường hưng phấn, giúp ngủ ngon.

Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nam khoa Đông y được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Nguồn thảo dược được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do Trung tâm đầu tư và quy hoạch. 

Hiện tại, Trung tâm đang sở hữu nhiều vùng trồng dược liệu sạch sạch rộng hàng trăm hecta tại nhiều tỉnh thành phía Bắc như: Hải Dương, Hoà Bình, Hà Giang… Hàng năm, các vườn dược liệu này cung cấp cho trung tâm hàng chục nghìn tấn dược liệu giúp giải quyết được bài toán dược liệu không đảm bảo và sản phẩm đầu ra đạt chất lượng điều trị tốt.

Nhận xét về hiệu quả của Uy Long Đại Bổ, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết: “Xét về mức độ hiệu quả và toàn toàn của Uy Long Đại Bổ đối với người bệnh xuất tinh sớm, tôi và các đồng nghiệp đánh giá cao về bài thuốc này của Trung tâm Nam khoa Đông y. Uy Long Đại Bổ sở hữu nhiều vị thuốc quý hiếm không chỉ đi sâu vào loại bỏ căn nguyên bệnh tận gốc căn nguyên gây ra căn bệnh xuất tinh sớm hiệu quả mà còn giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường chức năng thận. Bệnh cạnh đó, bài thuốc này còn hỗ trợ giảm đau lưng, mỏi gối, tê nhức chân tay… Đây là một trong những bài thuốc mà người bệnh xuất tinh sớm nên tham khảo hiện nay”.

Nhận xét về thành phần bài thuốc, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thư, Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM nhận định: “Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tôi có thể khẳng định rằng, hiện nay trên thị trường, hiếm có sản phẩm nào chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả bằng Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nam khoa Đông y.  Uy Long Đại Bổ được phối kết hợp các thành phần dược liệu quý hiếm, gia giảm theo tỷ lệ phù hợp với cơ địa và thể trạng của người bệnh hiện nay nên mang lại hiệu quả lâu dài. 

Đặc biệt, Uy Long Đại Bổ sử dụng 100% dược liệu từ tự nhiên nên an toàn, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đây chính là những yếu tố khiến người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Uy Long Đại Bổ trong điều trị bệnh xuất tinh sớm”.

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nam khoa Đông y điều trị hiệu quả bệnh xuất tinh sớm, được nhiều chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao và nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc cũng như phương pháp điều trị, quý bệnh nhân vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ:

NHẤT NAM Y VIỆN – NAM THIÊN ĐỆ NHẤT THÁI Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Bài viết liên quan:

Uy Long Đại Bổ “bí ẩn từ Hoàng Cung” chữa xuất tinh sớm đấng mày râu không thể bỏ qua.

Uy Long Đại Bổ “lấy lại phong độ” chỉ trong 7 ngày cho đấng mày râu bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Chia sẻ

Bình luận

  1. Bùi Cường says: Trả lời

    Chả là thế này các bác ạ, em năm nay 40t rồi,mà em đang mắc chứng trên bảo dưới không nghe, mà e dại lại lấy vợ trẻ,nhu cầu cao mà cứ tình trạng này em mất vợ như chơi. Em cũng điều trị nhiều rồi nhưng không ăn thua. Hôm nay, lang thang lên mạng thì thấy bài viết này thấy có nhiều chyên gia, bác sĩ giỏi nên em thấy rất yên tâm, không biết bác nào cũng bị như em mà điều trị khỏi ở đây chưa ạ?

    1. Nhất Nam says: Trả lời

      Tưởng mỗi mình tôi, ông cũng như vậy à? Điều trị gấp đi ông ơi, tôi uống ở đây 15 ngày, thấy tiến triển tốt đấy. Trước sang còn không chào cờ nổi cơ, giờ thì chào đều, bà vợ cứ cười suốt

      1. Bùi Cường says:

        thế cơ ạ? Em thì không đến nổi như bác, nhưng mỗi lần cứ 3

  2. 4 phút là tèo rồi says: Trả lời

    Bác nặng hơn em mà 15ngay tiến triển, làm em có động lực để điều trị. Em sẽ liên hệ ở đây để tư vấn xem sao

  3. Phúc Cường says: Trả lời

    Gần nhà mình sao mình lại không biết nhở, làm đi lên tận Hòa Bình bốc thuốc vê uống mấy tháng mà không khỏi gì cả

  4. Minh Tâm says: Trả lời

    ở đây làm việc thế nào đấy các bác?

    1. Nhất Nam says: Trả lời

      làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 – 12h00 và 13h30 – 17h30 nhé, ngày thường mà bận rộn đi làm thì cứ đến cuối tuần cho tiện

      1. Minh Tâm says:

        Cảm ơn anh nhé, cuối tuần này thu xếp đến thôi chứ không thể để lâu được

  5. Trần Văn Phong says: Trả lời

    Nhờ thầy thuốc Lê Hữu Tuấn của Nhất Nam Y Viện mà em đã khỏi bệnh và đang có 1 gia đình hạnh phúc, em sẽ được lên chức bố trong 2 tháng nữa, hạnh phúc vô cùng

    1. Đăng says: Trả lời

      Tình trạng bệnh của anh thế nào, và anh uống bao nhiêu tháng khỏi, anh chia sẻ để mọi người biết được khô

      1. Trần Văn Phong says:

        chuyện là thế này, mình kết hôn 3 năm nhưng mãi không có em bé. Vợ chồng mình đi khám và làm các xét nghiệm thì vợ bình thường nhưng mình tinh trùng yếu, loãng. Ngòai ra, thời gian xuất tinh của mình cũng nhanh. Mình uoongs2 đơn thuốc tây của bs phụ sản TW kê cho nhưng tình hình không cải thiện. Mình buồn và có chia sẻ với bạn thân thì nó bảo nên chuyển sang uống thuôc đông y. Rồi nó mách em đến đây. Khi em đến thì gặp thầy thuốc Tuấn, em chia sẻ và tâm sự với thầy rất nhiều, sau đó thầy kê thuốc cho em về uống, sau 1 tháng em thấy thời gian quan hệ được lâu hơn, tinh trung em quan sát đặc hơn, sau 2 tháng em đi xét nghiệm thì thất tỷ lệ tinh trung có chất lượng tốt tăng lên, và đến tháng thứ 3 thì vợ em mang thai. Hai vc rất sung sướng và biết ơn thầy Tuấn rất nhiều

  6. Hồng Phúc says: Trả lời

    bài thuốc của Vua triều Nguyễn cơ mà, không khỏi sao được

  7. Huỳnh An says: Trả lời

    chúc mừng anh Phong nhé, hi vọng nhiều gia đình cũng sẽ hạnh phúc như anh

  8. thành says: Trả lời

    Đọc bài viết thì thấy ở đây có rất nhiều thầy thuốc giỏi nên ôi cũng rất tin tường, không biết giá cả điều trị như thế nào?

    1. Trần Văn Phong says: Trả lời

      thuốc hơn 3 triệu 1 tháng, ban đầu em cũng thấy cao, nhưng tính lại không cao chút nào,vì em cũng uống thuốc tây, 1 tháng 2,8 triệu mà bệnh không khỏi

  9. Tú Việt says: Trả lời

    Thuốc như nào đấy mọi người, có dễ uống không?

    1. Toàn says: Trả lời

      thuốc cao viên, dễ uống cực, đi đâu mang cũng tiện, vừa rồi mình đi công tác Hnà Quốc 2 tuần, mang theo uống rất dễ dàng

      1. Tú Việt says:

        vậy thì tiện quá, mình nghe đến đông y cư nghĩ là phải sắc sắc, nấu nấu như hồi xưa thì bất tiện lắm, vì nhà chung cư, lại không có thời gian

  10. Khánh says: Trả lời

    Mình thấy địa chỉ trên bài có ghi là BT 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu giấy, Hà Nội. Không biết địa chỉ này có dễ tìm không và có gần bến xe nào không ạ, vì em ở tỉnh, muốn hỏi kĩ trước khi lên

    1. Văn Tân says: Trả lời

      Ôi, đường này gần như là đường to nhất Hà nội đấy bạn ơi, nếu bạn ở tỉnh thì cứ lên bến xe Mỹ đình, hỏi đường Nguyễn Khánh Toàn ai cũng biết, chỗ này cách bến xe Mỹ Đình khoảng 4 – 5km thôi

      1. Khánh says:

        Vâng, cảm ơn bạn nhiều.

  11. lâm says: Trả lời

    Đọc bài này và nhiề bài nữa, thấy các anh bây giờ bị ysl nhiều phết nhỉ, cứ tưởng mình mình

  12. hoàng Sa says: Trả lời

    các ông có đồng ý với tôi là anh em mình mà bị bệnh này thì tiếng nói giảm hản không? Như tôi, từ ngày sức khỏe xuống, tôi chả có tiếng nói gì cả, cứ phải nghe theo mụ vợ răm rắp, nhục thật

    1. tứ says: Trả lời

      ôi giời, việc gì phải thế, giờ thiếu gì thuốc mà điều trị, tại sao phải khổ thế. Tôi chỉ sợ mình không làm chủ tài chính, ngửa tay xin tiền vợ thì mới khổ thôi, còn sinh lý kém giải quyết luôn trong một nốt nhạc nhé

    2. Long Nhật says: Trả lời

      Bác nói chí phải, giờ thuốc điều trị thiếu gì mà phải im lặng chịu khổ, em thấy có dâu hiệu là em phải tìm thuốc uống ngay

      1. đức - hà nội says:

        Đúng là thuốc giờ nhiều thật, nhưng phải tìm hiểu kĩ rồi mới sử dụng anh em nhé, chứ coi tiền mất tật mang đấy, không đùa được đâu

  13. Long Nhật says: Trả lời

    à không, nói thế thôi, chứ khi điều trị là phải tìm nơi uy tín là đúng rồi.

  14. hoàng says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu nhiề nơi, và thấy rằng,ở đây có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm nhất đấy, các chỗ khác toàn các ông lang băm làm nghề tự phát, không có bằng cấp gì nên không yên tâm. Do đó, tôi tin tưởng và quyết định điều trị ở đây đấy

  15. Xuân Trường says: Trả lời

    Thế kết quả khả quan không anh? Tôi uống mấy nơi rồi mà không đỡ, đọc bài này thấy hay quá, lại có nhiều bác sĩ giỏi nên cũng muốn sang đây điều trị

  16. hoàng says: Trả lời

    mọi người sao tôi không biết, nhưng riêng tôi khá ổn, khong những sinh lý tôi tốt lên, mà người tôi cũng khỏe hơn, không còn mắc chứng tiểu đêm nữa

  17. phuong nt says: Trả lời

    số điện thoại trong bài đăng đã chính xác chưa các bác, để em gọi điệnnhờ các bác sỹ tư vấn trước khi đến, chứ đường xá cũng xa xôi

  18. Minh Tuấn says: Trả lời

    0923421102: gọi số này gặp bác sĩ nhé

  19. Luân Basa says: Trả lời

    đọc tên bài thuốc thôi đã thấy ấn tượng rồi, đến nơi còn ấn tượng hơn các bạn à. Chủ nhật vừa rồi mình đến khám, mình vô cùng ngạc nhiên vì nơi đây không những nhiều bác sĩ giỏi mà cơ sở vật chất, không gian khá tuyệt vời. Mình còn được mặc bộ long bào của vua triều Nguyễn nữa đấy

  20. phú says: Trả lời

    nghe bác nói làm em cũng tò mò, chắc phải đến đây ngay mới được

    1. Tùng says: Trả lời

      thế bài thuốc này bao nhiêu tuổi thì uống được a, vì em thấy cacs anh chia sẻ đầu thấy có vợ con rồi, nhưng em thì mới 24 tuổi thôi, nên không biết có uống được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dược liệu chữa Bệnh nam khoa
Chia sẻ
Bỏ qua