Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam – TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020

5/5 - (4 bình chọn)

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020. Đây là sự ghi nhận những đóng góp to lớn của Trung tâm suốt thời gian qua trong quá trình trị liệu tâm trí, đẩy lùi bệnh tật giúp người bệnh tự tin, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Lễ vinh danh TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

Sáng ngày 20/12/2020 tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam số 08 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra Lễ tổng kết và vinh danh Chương trình Doanh nhân trí thức tiêu biểu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Trong chương trình, Ban tổ chức đã chọn ra 20 thương hiệu tiêu biểu nhất, xứng đáng nhất từ hàng trăm đơn vị trên cả nước để vinh danh. Đơn vị Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vinh dự là một trong Top 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020.

Chương trình có sự tham gia đặc biệt của các đại biểu Trung ương, các cơ quan ban ngành: GS.TS Phạm Ngọc Tấn – Phó chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Nguyên Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; GS.TS Trung tướng Nguyễn Đình Chiến – Phó chủ tịch Trung ương Hội Phát triển Nhân lực Nhân tài Việt Nam; Nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Quốc phòng; Ông Lê Như Tiến – Đại biểu Quốc hội Khoá 12, 13, Nguyên Phó chủ nhiệm Ban Văn hoá giáo dục Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội; Tiến sĩ Nguyễn Đức Khánh – Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện Khoa học Phát triển Y tế và Văn hoá; Tiến sĩ Trần Bá Dung – Trưởng ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam; PGS. TS Phạm Lan Oanh – Phó viện trưởng Viện Văn hoá Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam – Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch; Ông Nguyễn Trọng Hải – Chuyên gia cao cấp Viện Khoa học Phát triển Kinh tế và Văn hoá; Ông Trần Trọng Kha – Giám đốc Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng; Ông Hoàng Ngọc Tuấn – Nguyên Vụ trưởng Vụ 2 – Uỷ ban Kiểm tra Trung ương; Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến – Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cùng sự hiện diện của đại diện các Doanh nghiệp – Thương hiệu tiêu biểu, các cơ quan Thông tấn, Báo chí Trung ương và Hà Nội.

Các đơn vị được vinh danh trong buổi lễ trao giải TOP thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020

Chương trình Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020 nhằm khẳng định vai trò quan trọng, nâng cao trách nhiệm giữa các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên cả nước trong việc thực hiện các hoạt động bảo vệ sức khoẻ và quyền lợi người tiêu dùng. Khuyến khích các đơn vị, doanh nghiệp áp dụng kỹ thuật công nghệ cao nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, thương hiệu, sản phẩm Việt Nam đồng thời nâng cao ý thức và trách nhiệm của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc bảo vệ lợi ích hợp pháp và quyền lợi của người tiêu dùng.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020 được tổ chức lần thứ 10 nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng tốt của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết hướng đến sức khoẻ và lợi ích người tiêu dùng. Trong chương Ban tổ chức đã lựa chọn ra những thương hiệu, dịch vụ uy tín chất lượng nhất của các doanh nghiệp tiêu biểu được người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn để trao bảng vàng chứng nhận Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020. Trong số đó, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng trăm các thương hiệu khác để tự hào nhận giải thưởng Top 20 Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Bà Bùi Thị Hải Yến – Chuyên gia tâm lý, Master Coach Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam xúc động chia sẻ: “Đây là niềm vinh dự và tự hào của tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Giải thưởng này chính sự ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của Trung tâm suốt thời gian qua trong công tác nghiên cứu và ứng dụng liệu pháp trị liệu tâm trí đầu tiên tại Việt Nam. Đó vừa là trách nhiệm nhưng cũng là nguồn động lực thôi thúc chúng tôi sẽ phải tiếp tục phấn đấu, nỗ lực không ngừng để xứng đáng với sự tín nhiệm, niềm tin yêu mà hàng nghìn khách hàng, bệnh nhân trên khắp cả nước đã dành cho Trung tâm trong suốt thời gian qua”.

Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Bùi Thị Hải Yến chia sẻ niềm vinh dự và tự hào về NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm. Liệu pháp tâm lý trị liệu tại Trung tâm là liệu pháp đặc biệt ứng dụng NLP vào trị liệu tâm lý lần đầu tiên tại Việt Nam.

Phương pháp trị liệu tâm trí tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hoàn toàn không dùng đến thuốc điều trị gây hại cho cơ thể như những phương pháp điều trị “truyền thống” hiện nay mà hoàn toàn trị liệu bằng tâm lý ứng dụng mô hình NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy – chìa khóa giúp thay đổi từ bên trong để chúng ta thành công và hạnh phúc hơn) và nhiều phương pháp tâm lý chuyên sâu khác vào quy trình trị liệu. Đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đều là các chuyên gia tâm lý được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy,… có nhiều năm kinh nghiệm, được các tổ chức trong và ngoài nước chứng nhận. Đồng thời đây cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình này vào điều trị tâm lý.

Hiện nay, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chuyên trị liệu các vấn đề sau:

  • Trị liệu Trầm cảm
  • Trị liệu Rối loạn lo âu
  • Trị liệu Rối loạn cảm xúc
  • Hỗ trợ Tâm lý học đường
  • Hoà hợp mối quan hệ
  • Trị liệu Mất ngủ – Khó ngủ
  • Tìm điểm cân bằng trong cuộc sống
  • Trị liệu Stress – Căng thẳng mệt mỏi
Trị liệu các vấn đề tâm lý an toàn, hiệu quả, không dùng thuốc tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Phương pháp trị liệu của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam không chỉ an toàn, hiệu quả mà còn phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng, bệnh nhân từ người già, trẻ em kể cả phụ nữ đang mang thai và phụ nữ sau sinh đều áp dụng được. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá cao về sự tiên phong ứng dụng trị liệu tâm trí ở Việt Nam cũng như tính hiệu quả cao từ phương pháp này. Từ đó, các chuyên gia cũng nhận định, đây sẽ là xu hướng mới điều trị bệnh an toàn, hiệu quả của thế kỷ 21 tại Việt Nam. 

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 05 Lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 096 589 8008

Website: tamlytrilieunhc.com

Email: tamlytrilieunhc@gmail.com 

Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc 

Chia sẻ

Bình luận

  1. Ng Thu Hương says: Trả lời

    Công việc ý nghĩa, chúc các bạn thành công và phát triển!

  2. Mai Anh says: Trả lời

    Tuyệt vời quá, rất xứng đáng! Họ đang làm một công việc ý nghĩa. Tâm lý trị liệu đã có từ rất lâu tại các nước phát triển rồi, đời sống tâm lý ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống cũng như sức khoẻ của mỗi người hơn chúng ta nghĩ rất nhiều. Vấn đề này nên được đầu tư và phát triển một cách khoa học. Tôi thấy nước ta cũng có một số trung tâm tư vấn tâm lý nhưng chủ yếu về vấn đề gia đình hoặc tâm sinh lý tuổi mới lớn. Để giải quyết được những vấn đề thực sự về tâm lý như trầm cảm, rối loạn lo âu thì khó hơn nhiều.

    1. Thắng Đani says: Trả lời

      Đúng rồi, nhiều trung tâm mở ra lắm nhưng là tư vấn tâm lý thôi. Để giải quyết được bệnh lý như trầm cảm thì họ cần có nhiều kiến thức và bằng cấp chuyên môn hơn nhiều, đâu phải chỗ nào cũng làm được.

    2. Nguyễn Thơm says: Trả lời

      Chính xác đó bác, các trung tâm tư vấn họ chỉ giải quyết vấn đề hôn nhân gia đình và tuổi dậy thì thôi, chủ yếu mang tính tham khảo. Để giải quyết các vấn đề tâm lý nghiêm trọng thì cần chuyên môn cao và kết quả rõ ràng. Rất may là Việt Nam bây giờ đã có những nơi như này.

  3. David Chuong says: Trả lời

    Em thấy ghi là trị liệu tâm lý “không sử dụng thuốc”. Không uống thuốc cũng khỏi được ạ? Sao tới viện thì họ toàn kê đơn thuốc vậy ạ?

    1. Đỗ Thúy Loan says: Trả lời

      Có nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau mà bạn. Chữa bằng thuốc hay tâm lý trị liệu thì đều khỏi được bệnh. Mình cảm thấy phù hợp với phương pháp nào thì lựa chọn phương pháp đó thôi. Có người uống thuốc mãi chả khỏi mà đi trị liệu lại khỏi. Có người trị liệu không ăn thua đâu mà phải uống thuốc đấy.

      1. Hà Bibica says:

        Mình nghĩ họ trị liệu ở đâu không khỏi thì là do chỗ đó chưa thực sự chuyên nghiệp thôi. Chứ bệnh tâm lý thì phải chữa tâm lý, họ tìm ra nguyên nhân khiến mình bị như vậy rồi giải quyết vấn đề đó. Còn uống thuốc là cách kìm hãm nhất thời, ổn thoả khi sử dụng chứ ngưng uống là dễ tái bệnh lắm, vì vấn đề của họ đã được giải quyết đâu. Nên tìm những nơi uy tín như đơn vị này để tới họ mới giải quyết được vấn đề của mình.

      2. Sâm says:

        Đồng ý với bác, uống thuốc tiện thôi chứ không khỏi hẳn được, mà nhiều tác dụng phụ lắm. Đầu tư thời gian mà đi trị liệu tâm lý dứt điểm một lần. Nếu xét về kinh tế thì chi 1 lần còn hợp lý hơn mua thuốc hết năm này qua năm khác đó.

  4. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời

    Hay quá nhỉ, giờ tôi mới biết đến trung tâm này. Sức khoẻ tinh thần cũng là một vấn đề quan trọng cần được quan tâm.

    1. Trần Xuân Tâm says: Trả lời

      Tâm lý bất ổn cũng gây nên bệnh cơ thể đó ạ. Do nhiều lý do khác nhau như kém ăn, kém ngủ, hoặc căng thẳng thần kinh cũng sản sinh ra tế bào xấu, cái này khoa học đã chứng minh rồi.

    2. Phạm Giang says: Trả lời

      bác lên youtube xem nhiều clip của họ hơn đi, nói về các vấn đề tâm lý hay lắm, em vừa tò mò tìm nghe thử. Nghe để biết mà lưu tâm đến người thân và tránh làm các việc gây tổn thương người khác cũng như làm các việc tiêu cực cho bản thân mình.

  5. Nguyễn Mai Linh says: Trả lời

    Chúc mừng chị Yến và trung tâm, giám đốc nhìn tươi trẻ mà tài năng quá!

  6. Ngọc Lan says: Trả lời

    Ơ chị này có kênh trên tiktok nhiều clip về tâm lý hay lắm, không nghĩ là có trung tâm lớn và chuyên nghiệp vậy luôn!

  7. Nghiêm Minh Hằng says: Trả lời

    Chị giám đốc Hải Yến từng qua cơ quan tôi để làm chuyên đề về bình đẳng giới và chống bạo lực trẻ em. Chị Yến nói chuyện rất hay, nhiều kiến thức mà rất dễ hiểu, cũng vui tính nữa. Mong trung tâm NHC sẽ còn phát triển hơn nữa, giúp được nhiều người và làm nhiều chương trình ý nghĩa.

    1. Hồng Gấm says: Trả lời

      Chị Yến cũng tới trường em để làm chuyên đề về Giáo dục và làm bạn với con ở tuổi mầm non cho các bố mẹ tới dự. Rất nhiều kiến thức hay mà giáo viên bọn em nghe cũng thích. Họp cả buổi chiều mà ai cũng hào hứng giao lưu, còn lấy điện thoại ra quay chụp lại nội dung của chị Yến vì hay quá.

    2. Phạm Linh Chi says: Trả lời

      Ôi vậy ạ? Tuyệt vời quá, mấy chương trình kiểu như thế rất hay, các cơ quan đoàn thể và trường học nên tổ chức nhiều hơn. Các vấn đề xã hội được quan tâm và phổ cập nhiều thì xã hội mới văn minh hiện đại được chị nhỉ? Chị có tư liệu gì quay lại gửi cho em với được không? Em cũng rất quan tâm đến các vấn đề đấy, nếu được thì gửi email hoặc zalo cho em với ạ. Em cám ơn!

      1. Nghiêm Minh Hằng says:

        Bạn lên trang facebook của họ có đủ hết đấy, tìm kiếm tên trung tâm là ra luôn hoặc có kênh youtube nữa, em toàn xem trên đó thì xem clip tiện hơn!

  8. Lê Đức says: Trả lời

    Trung tâm này ở Hà Nội ạ? Trong nam có chi nhánh không?

    1. Quang Tiến says: Trả lời

      Có đó bạn, bạn tham khảo trên website của họ xem, mình search thấy có cơ sở ở Hồ Chí Minh đấy https://tamlytrilieunhc.com/

  9. Susan Giang says: Trả lời

    Em chưa tới tận nơi nhưng có biết đến do người quen giới thiệu và tham gia một số buổi trị liệu nhóm trên zoom trong đợt dịch của trung tâm này. Nội dung rất hay, được trò chuyện với chuyên gia tâm lý để họ giải đáp thắc mắc luôn.

    1. Nguyễn Thị Nga says: Trả lời

      Hay quá bạn cho mình thông tin đăng ký tham gia với.

      1. Susan Giang says:

        Chị gọi số hotline của họ để đăng ký nhé 096 589 8008, mỗi tuần em thấy có chủ đề khác nhau đó, nếu có thời gian thì xem hết vì cái nào em cũng thấy hay.

  10. Nguyễn Bá Hoàng says: Trả lời

    Không sử dụng thuốc thì rất phù hợp với phụ nữ mang thai mà bị trầm cảm hoặc những người đang phải điều trị bệnh mà không được sử dụng thuốc có thành phần kích ứng đó mọi người. Nếu hiệu quả thật thì tuyệt vời quá vì rất hữu ích và cần thiết!

    1. Trà My says: Trả lời

      Chuẩn đó ạ, phụ nữ trầm cảm trong thời kỳ thai sản hoặc sau sinh rất nhiều nhưng lại không được uống thuốc vì sợ ảnh hưởng đến con. Nhiều vụ hậu quả nghiêm trọng thấy trên báo đài suốt sợ quá ấy. Mong rằng mọi người sẽ quan tâm đến vấn đề này hơn để hỗ trợ mẹ bầu chăm con ở trạng thái tốt nhất.

    2. Trần Mỹ Linh says: Trả lời

      Ôi nhiều khi bị bệnh uống thuốc còn gây ra trầm cảm đó ấy. Cô em bị cả năm trời cứ nghĩ buồn bực thông thường thôi nhưng đến lúc u uất quá rồi đến lúc đi khám mới biết là do tác dụng phụ của thành phần thuốc. Hết chữa bệnh giờ lại đi chữa tâm lý, khổ thật sự.

      1. Nguyễn Bá Hoàng says:

        Nguy hiểm nhỉ, đúng là đủ thứ có thể tác động lên sức khoẻ, thấy có dấu hiệu lạ là phải đi kiểm tra ngay còn kịp thời xử lý chứ để lâu không biết có vấn đề gì xảy ra nữa. Xem báo đài tin tức nhiều vụ trầm cảm sợ quá ý.

  11. Nguyễn Quỳnh Nga says: Trả lời

    Mất ngủ cũng trị liệu tâm lý được à mọi người? Em nghĩ mất ngủ thì cứ uống thuốc ngủ an thần thôi chứ.

    1. Bùi Thị Thoa says: Trả lời

      Mất ngủ có nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do tâm lý mà bạn. Không phải cứ cao tuổi là sẽ mất ngủ do sức khoẻ suy giảm đâu. Uống thuốc nhiều tác dụng phụ cũng không nên sử dụng nhiều, lâu dài ảnh hưởng tới sức khoẻ. Tốt nhất nên đi kiểm tra tâm lý để biết được nguyên nhân mất ngủ của mình có phải do yếu tố tâm lý không đã. Cái gì trị được mà không phải uống thuốc thì phải thử trước chứ cứ cho chất lạ vào cơ thể là đã không thích rồi.

    2. Snow Ly says: Trả lời

      Nhiều khi nghĩ là bị mất ngủ nhưng nguyên nhân sâu xa lại có thể là bị trầm cảm đó bạn. Bạn cứ tìm kiếm các thông tin trên mạng về mối tương quan giữa mất ngủ và trầm cảm là ra rất nhiều thông tin luôn.

    3. Sữ Uyên Chi says: Trả lời

      Cứ phụ thuộc vào thuốc ngủ là không ổn đâu bạn, ngưng thuốc thì lại mất ngủ mà. Còn đã mất ngủ kinh niên thì những phương pháp như trà thảo mộc, chế độ ăn, phương pháp truyền miệng thì chắc chắn không giải quyết vấn đề gì rồi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua