TOP 11 Địa Chỉ Chữa Yếu Sinh Lý Được Mọi Quý Ông Quan Tâm [NEW 2021]

Đánh giá bài viết

Chức năng sinh lý của mỗi nam giới được thể hiện ở sự bản lĩnh của người đàn ông thực thụ. Do vậy, khi gặp phải tình trạng yếu sinh lý đã có rất nhiều cánh mày râu cảm thấy tự ti, e ngại và mong muốn nhanh chóng tìm một số địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín nhất hiện nay. Vậy nên chữa yếu sinh lý ở đâu an toàn mà hiệu quả? Dưới đây là toplist 11 địa chỉ chữa yếu sinh lý được mọi quý ông quan tâm. 

Xem thêm: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y “mát tay” điều trị yếu sinh lý cho phái mạnh, cam kết HIỆU QUẢ sau 1 liệu trình

Gợi ý 11 địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín hiện nay 

Yếu sinh lý là căn bệnh ngày càng càng xuất hiện ở nhiều nam giới tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng lớn đến tâm lý và các chức năng sinh lý. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ chữa yếu sinh lý nhưng không hẳn cơ sở nào cũng đem lại kết quả điều trị như mong muốn. Vậy nên lựa chọn chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất? 

TOP 1: Nhất Nam Y Viện – SỐ 1 Về Điều Trị Yếu Sinh Lý – Giúp Quý Ông Vực Dậy Bản Lĩnh  

Nhất Nam Y Viện là một trong những địa chỉ chữa yếu sinh lý SỐ 1 được nhiều quý ông quan tâm nhất hiện nay. Nhất Nam Y Viện kể từ khi ra đời với mong muốn được bảo tồn, phục dựng lại nhưng tinh hoa YHCT từ hơn 200 năm về trước của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bên cạnh đó, đơn vị còn phát triển và phục dựng YHCT hiện đại trong từng bài thuốc điều trị bệnh. Do đó, mỗi bài thuốc của Nhất Nam Y Viện luôn được khách hàng đánh giá cao không chỉ ở hiệu quả điều trị dứt điểm những vấn đề sức khỏe sinh lý mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống đáng kể.

VTV2 đưa tin về Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện tái hiện chân thực mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Không gian thư thái, khám bệnh riêng tư 1-1 cùng TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện) – người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa cùng một số bác sĩ khác có kinh nghiệm, chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và điều trị. 

Hầu hết, mọi nam giới khi gặp phải những vấn đề về sức khỏe sinh lý thường có tâm lý e ngại, mặc cảm nên tìm các cách điều trị tại nhà mà không lựa chọn các địa chỉ khám bệnh uy tín. 

Thấu hiểu được điều này, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp giải quyết nỗi lo này. Đây cũng chính là thành quả phục dựng từ bài thuốc tăng cường sinh lý của Vua Minh Mạng được ngự y của Thái Y Viện triều Nguyễn bào chế dành riêng cho Vua chúa. 

Uy Long Đại Bổ được phát triển dưới dạng 4 bài thuốc nhỏ gồm Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm, Uy Long Đại Bổ Hoàn và Uy Long Đại Bổ Đan. Bài thuốc không chỉ có công dụng điều trị sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,… mà còn cải thiện chức năng sinh lý, nâng tầm sung mãn và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý khác. 

Gợi ý xem thêm: [Review chi tiết] Uy Long Đại Bổ – “thần dược phòng the” cho phái mạnh có tốt như lời đồn?

Bài thuốc được sử dụng tới 30 vị “thần dược” phòng the tốt cho sinh lý nam đều được tuyển chọn và nuôi trồng kỹ lưỡng đạt chuẩn GACP-WHO đều được kiểm chứng qua hàng ngàn người bệnh cho hiệu quả điều trị tích cực. 

Trong số rất nhiều nam giới tìm đến điều trị tại đơn vị và lựa chọn sử dụng Uy Long Đại Bổ để điều trị vấn đề “khó nói”. Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong những khách hàng đã điều trị thành công tại Nhất Nam Y Viện.

Ngoài nghệ sĩ Tùng Dương đã có hàng ngàn nam giới sau khi chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện và sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều gửi những phản hồi tích cực về phía đơn vị cũng như chia sẻ trên diễn đàn, hội nhóm, mạng xã hội,…

Trong suốt hành trình chữa bệnh cứu người cùng những nỗ lực phát triển đơn vị, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự được nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam 2020”. Đặc biệt, đơn vị cũng nhận được sự quan tâm của truyền thông đưa tin như báo Gia đình, báo Pháp luật và Đời sống, báo VTC NEWS, chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống,… 

LINK ĐẶT MUA BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY

VIDEO NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG CHIA SẺ VỀ BÀI THUỐC

 

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám chữa bệnh hoặc tìm hiểu về bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện xin liên hệ trực tiếp đến thông tin sau đây: 

Đặt lịch thăm khám và điều trị cùng TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

https://m.me/NHATNAMYVIEN1102

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn 

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn là địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp cho cả nam và nữ có vấn đề về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản cũng như điều trị vô sinh hiếm muộn. Tại bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chữa trị những dị tật bẩm sinh về đường sinh sản, rối loạn cương dương, liệt dương, chấn thương dương vật, xoắn tinh hoàn,… cùng một số bệnh nam khoa “khó nói” khác. 

Nam giới có mong muốn chữa yếu sinh lý có thể đến với bệnh viện Nam học và Hiếm muộn để được các bác sĩ trực tiếp khám chữa bệnh và lên phương án điều trị bệnh phù hợp. 

  • Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính của bệnh viện và hỗ trợ tư vấn và khám chữa bệnh riêng theo yêu cầu. 
  • Địa chỉ khám: Số 431 đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

Bệnh viện Bạch Mai – địa chỉ chữa yếu sinh lý dứt điểm 

Một gợi ý địa chỉ chữa yếu sinh lý tiếp theo là khoa Thận – Tiết niệu của bệnh viện Bạch Mai. Tại đây, nam giới sẽ được chính các bác sĩ nổi tiếng đầu ngành thăm khám và điều trị các bệnh về nam khoa. Hiện nay, bệnh viện Bạch Mai đã được cải thiện về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. 

Bệnh viện Bạch Mai được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế đảm bảo trong quá trình điều trị của người bệnh. 

Tuy nhiên, người bệnh cần chú ý bệnh viện có số lượng bệnh nhân đến khám khá đông. Do đó, nam giới muốn khám nhanh cần phải nắm rõ các phòng ban, thời gian khám để đến đăng ký kịp thời. 

  • Thời gian làm việc: Bệnh viện hoạt động theo giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần và khám vào thứ 7, chủ nhật theo yêu cầu. 
  • Địa chỉ khám: Số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Đình, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

Đây là một trong những địa chỉ chữa yếu sinh lý tại Hà Nội mà nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn điều trị. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được phát triển dựa trên mô hình kết hợp đào tạo và điều trị, giảng dạy cho nhiều sinh viên của các trường đại học. 

Tại đây, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm thăm khám và điều trị các bệnh “khó nói” như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,…hay một số bệnh khác do viêm đường tiết niệu. 

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội không chỉ sử dụng trang thiết bị hiện đại mà còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh. 

  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần và kể cả cuối tuần. 
  • Địa chỉ khám: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.  

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Địa chỉ chữa yếu sinh lý bằng YHCT hiệu quả hàng đầu

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT có truyền thống hơn 150 năm, giúp hàng ngàn quý ông Việt lấy lại phong độ phái mạnh. Đứng đầu nhà thuốc là lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, chuyên gia với gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa.

150 năm phát triển theo tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” Đỗ Minh Đường luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã cùng các cộng sự nghiên cứu, vận dụng tiến bộ khoa học hiện đại, tối ưu bài thuốc chữa yếu sinh lý gia truyền. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hiện tại được tạo thành từ sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang,  Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận.

XEM THÊM: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Bài thuốc cho hiệu quả toàn diện, cải thiện sinh lý nam từ bên trong, không gây tác dụng phụ, không gây phụ thuộc thuốc. Hiệu quả điều trị được duy trì bền vững sau khi ngưng dùng thuốc.

Nam giới tới điều trị tại Đỗ Minh Đường sẽ được lương y, bác sĩ thăm khám trực tiếp 1-1, bảo mật thông tin. Từ cơ địa, tình trạng bệnh, các lương y sẽ gia giảm bài thuốc phù hợp với từng đối tượng.

Trước nguy cơ dược liệu bẩn tràn lan ngoài thị trường, trong những năm gần đây, nhà thuốc đã phát triển nhiều vườn chuyên canh dược liệu sạch theo hướng hữu cơ, đảm bảo nguồn cung thảo dược sạch, an toàn, lành tính.

Đơn vị hỗ trợ bệnh nhân ngâm rượu, tinh chế thuốc thang thành dạng cao tiện dụng giúp người bệnh tiết kiệm thời gian đun sắc.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu trong nhiều chương trình truyền hình như VTV2, VTC2… Nhiều người nổi tiếng như NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Bá Anh cũng lựa chọn Đỗ Minh Đường để khám, điều trị suy giảm sinh lý. Chỉ sau 2-3 tháng, người bệnh đã thành công lấy lại phong độ phái mạnh.

Quý ông mong muốn được khám, tư vấn MIỄN PHÍ, đánh bay yếu sinh lý hãy liên hệ để nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.
  • Hotline: 0984 650 816 (Hà Nội), 0932 088 186 – 028 3899 1677 (Hồ Chí Minh). 
  • Website: https://dominhduong.com/ hoặc https://dominhduong.org 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

TƯ VẤN TRỰC TIẾP CÙNG CHUYÊN GIA TẠI ĐÂY

Bệnh viện đa khoa Hà Đông 

Bệnh viện đa khoa Hà Đông là địa chỉ chữa yếu sinh lý nam tiếp theo được nam giới đến điều trị các bệnh nam khoa. Đây là bệnh viện mới thành lập được xây dựng khang trang, rộng rãi và bao gồm nhiều phòng khám khác nhau cho tất cả các khoa.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn sử dụng những loại máy móc, thiết bị hiện đại để phục vụ trong quá trình khám chữa bệnh cho người bệnh. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đều là những người giỏi, dành nhiều tâm huyết trong việc điều trị bệnh từ nhẹ đến mãn tính. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị các bệnh về sức khỏe sinh lý tại đây. 

Địa chỉ khám: Số 2 Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội 

Bệnh viện Hữu Nghị – Việt Đức 

Khoa Nam học của bệnh viện Hữu Nghị – Việt Đức khá nổi tiếng khi được biết đến là nơi thăm khám và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh cho nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương,… cùng một số bệnh “khó nói” khác. 

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước đều là những người có nghiệp vụ, chuyên môn cao trực tiếp khám chữa bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Trong suốt nhiều năm hoạt động, bệnh viện ngày càng phát triển đầy đủ và có nhiều thế mạnh lớn. 

Địa chỉ khám: Số 40 đường Tràng Thi, phố Hàng Bông, Hà Nội. 

Địa chỉ chữa yếu sinh lý tại Hà Nội – Bệnh viện Đống Đa 

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội, bệnh viện Đống Đa là một trong những địa chỉ chữa yếu sinh lý được nam giới đặc biệt quan tâm. Tại khoa Nam học của bệnh viện luôn tiếp đón rất nhiều người bệnh có mong muốn được thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa “khó nói”. 

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh cùng hệ thống máy móc y tế đạt chuẩn Châu Âu đảm bảo an toàn khi khám chữa bệnh. Vì vậy, bệnh viện trở thành một trong những địa chỉ khám yếu sinh lý uy tín mà nhiều nam giới biết đến. 

Địa chỉ khám: Ngõ 180 đường Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Bệnh viện Từ Dũ TP.Hồ Chí Minh 

Để lựa chọn địa chỉ chữa yếu sinh lý nam tại TP Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến bệnh viện Từ Dũ. Đây là bệnh viện nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đã điều trị cho hàng nghìn cuộc phẫu thuật từ nhẹ đến nặng. 

Bệnh viện đã thành lập riêng khoa Nam học để điều trị chuyên sâu cho nam giới gặp phải những bệnh lý nam khoa phổ biến như yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tắt dục nam,…

Bên cạnh đó, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trực tiếp điều trị các ca bệnh nặng. Bệnh viện Từ Dũ luôn không ngừng phát triển những dịch vụ về sức khỏe để đảm bảo cho người bệnh có thể yên tâm điều trị. 

Địa chỉ khám: Số 106 Cống Quỳnh, đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.Hồ Chí Minh. 

Điều trị yếu sinh lý ở đâu tốt nhất TP Hồ Chí Minh? – Bệnh viện Nhân dân 115 

Một gợi ý khác trong top địa chỉ chữa yếu sinh lý tại TP Hồ Chí Minh là bệnh viện Nhân dân 115. Hiện nay, bệnh viện có rất nhiều chuyên khoa khác nhau nhưng trong đó phải kể đến khoa Nam học. 

Chuyên khoa Nam học của bệnh viện Nhân dân 115 được đánh giá là hạng 1 trong phẫu thuật chỉnh hình dương vật cùng một số các bệnh sinh lý khác như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương, tinh trùng loãng, ít,…. 

Với sự phát triển của hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản đã giúp bệnh viện được lòng rất nhiều người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại đây. 

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 theo giờ hành chính bắt đầu từ 7h00 – 16h00.
  • Địa chỉ khám: Số 88 đường Thành Thái, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh. 

Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Khoa Nam học của bệnh viện Nhân dân Gia Định là địa chỉ chữa yếu sinh lý hạng 1 dưới sự quản lý của Sở Y tế TP Hồ Chí Minh. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệp chuyên tiếp nhận các bệnh nhân gặp các bệnh về sức khỏe sinh lý như yếu sinh lý, rối loạn sinh dục, gãy dương vật, viêm bao quy đầu, vô sinh, hiếm muộn,…. 

Tại đây, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm điều trị bởi bệnh viện đều nhập những trang thiết bị hiện đại, uy tín đạt chuẩn quốc tế đã được khử trùng sạch sẽ trước khi thực hiện thăm khám và điều trị. 

  • Thời gian làm việc: Bắt đầu từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần theo giờ hành chính và thứ 7, Chủ nhật nhận từ 7h30 – 11h30. 
  • Địa chỉ khám: Số 1 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. 

Chữa yếu sinh lý tại Phòng khám Đa khoa Hồng Bàng 

Điều trị yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại TP.Hồ Chí Minh? Phòng khám Đa khoa Hồng Bàng được mệnh danh là địa chỉ chữa yếu sinh lý được nhiều quý ông tìm kiếm. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng rất được lòng của người bệnh khi đến đây. Không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, yên tính rất phù hợp cho các quý ông khi điều trị tại phòng khám. 

Đặc biệt, phòng khám luôn cung cấp và cải tiến những dịch vụ y tế tin cậy, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Bộ Y Tế. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với người bệnh. 

  • Thời gian làm việc: Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần bắt đầu từ 8h – 17h trong ngày.
  • Địa chỉ khám: Số 877 – 979 đường Hồng Bàng, phường 9, quận 6, TP Hồ Chí Minh. 

Nam giới nên chữa yếu sinh lý khám ở đâu? – Bệnh viện Đại học Y dược 

Bệnh viện Đại học Y dược là địa chỉ chữa yếu sinh lý và một số bệnh nam khoa lâu đời nhất tại TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, khoa Nam học tại bệnh viện đang tập trung chuyên sâu vào điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, viêm tuyến tiền liệt, mộng tinh, di tinh,…

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ nam khoa hàng đầu có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc, bệnh viện Đại học Y dược luôn được lòng hàng triệu người bệnh khi thăm khám và điều trị tại đây. Hơn nữa, bệnh viện luôn không ngừng cải tiến và đổi mới, cung cấp những trang thiết bị hiện đại trong quá trình khám chữa bệnh giúp người bệnh an tâm trong suốt quá trình điều trị. 

Địa chỉ khám: Số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP Hồ Chí Minh. 

Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị điều trị yếu sinh lý bằng Y học cổ truyền uy tín [Thuốc tốt – bác sĩ giỏi]

Hơn 1 thập kỹ nỗ lực ứng dụng Y học cổ truyền vào điều trị các vấn đề sinh lý nam, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn trong điều trị yếu sinh lý.

Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong số ít các đơn vị Y học cổ truyền quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ đều thuộc thế hệ vàng của Y học cổ truyền Việt Nam, có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Trung ương. Nổi tiếng nhất là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Bác sĩ phụ trách chuyên khoa Nam học tại Trung tâm.

Nhằm mang lại cho nam giới giải pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả, đội ngũ bác sĩ đầu ngành Thuốc dân tộc nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang. Bài thuốc kế thừa và phát triển từ phương thuốc “thần dược sung sướng” của người Thái đen – Tây Bắc, Y pháp Hải Thượng Lãn Ông và hàng chục bài thuốc cổ truyền. [Xem chi tiết TẠI ĐÂY]

Mãnh lực Phục dương khang là sự kết hợp 3 nhóm thuốc Mãnh lực Phục dương hoàn, Mãnh lực Bổ thận hoàn, Mãnh lực Phục dương tửu. Tác dụng bổ thận, tráng dương, cường sinh lực, điều trị hiệu quả yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tăng ham muốn và khoái cảm tình dục.

Bài thuốc phối chế hơn 50 vị thuốc sinh lý tốt bậc nhất. Trong đó nhiều vị thuốc lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam như: Tứn khửn, cao ban long, đông trùng hạ thảo, sâm cau, ba kích, nhục thung dung, nấm ngọc cẩu… Toàn bộ dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO, một số dược liệu quý được lấy trực tiếp từ rừng tự nhiên.

Không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Trung tâm Thuốc dân tộc sở hữu cơ sở vật chất khang trang, mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân tạo điều kiện cho nam giới chia sẻ những vấn đề gặp phải. Thủ tục đăng ký nhanh chóng, chi phí minh bạch, bảo mật thông tin người bệnh.

Công tác điều trị yếu sinh lý nam của Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 Cơ thể bạn nói gì đưa tin là giải pháp hoàn chỉnh nhất hiện nay. Nghệ sĩ Nguyễn Hải và hàng triệu nam giới chia sẻ rộng rãi cách tăng cường sinh lý tại Trung tâm Thuốc dân tộc. [Xem REVIEW chi tiết TẠI ĐÂY]

Để được bác sĩ Thuốc dân tộc thăm khám, kê đơn thuốc và tư vấn điều trị yếu sinh lý hiệu quả, nam giới có thể liên hệ trực tiếp qua các kênh thông tin sau:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – HOTLINE: 0972 606 773

Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – HOTLINE: 0961 825 886

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

XEM NGAY: Lời thú tội của dân chơi Sài Thành Bị cắm sừng vì yếu sinh lý và hành trình lấy lại bản lĩnh

Một số những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ chữa yếu sinh lý 

Với mong muốn tìm kiếm được địa chỉ chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất, các quý ông cần biết được một số những tiêu chí quan trọng để lựa chọn. Một địa chỉ chữa yếu sinh lý nam tốt nhất cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn như sau: 

  • Lựa chọn các bệnh viện lớn hoặc phòng khám đã được cung cấp giấy phép hoạt động. 
  • Trong quá trình điều trị cần được các bác sĩ, y tá, hộ lý và nhân viên chăm sóc đều là những người có chuyên môn và tay nghề cao. 
  • Tìm hiểu chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cần đạt chuẩn của Bộ Y tế. 
  • Áp dụng những thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại trong quá trình điều trị.
  • Chủ động tìm hiểu một số chi phí khám chữa bệnh công khai, thủ tục, thời gian thăm khám và điều trị bệnh. 

Chỉ khi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí như trên thì chất lượng khám chữa bệnh mới được đảm bảo để người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình điều trị của mình. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về danh sách địa chỉ chữa yếu sinh lý tốt nhất cả nước dành cho các quý ông đang gặp vấn đề về sinh lý. Nếu trường hợp bệnh nặng không nên trì hoãn mã hãy đến ngay cơ sở y tế để được các bác sĩ can thiệp kịp thời. 

Tin liên quan: 

Chia sẻ

Dược liệu chữa Bệnh nam khoa

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua