Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đại diện Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

5/5 - (5 bình chọn)

Ngày 20/12/2020 tại Hà Nội, Nhất Nam Y Viện đã vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp xuất sắc trên cả nước vinh dự góp mặt trong lễ trao giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020” do Viện Kinh tế và Văn hóa cùng Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng phối hợp tổ chức.

Tham dự chương trình có dự góp mặt của hơn 20 thương hiệu lớn trên cả nước cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Thông tin  – Truyền thông, Ban Tuyên giáo Trung ương. Sự kiện vừa được diễn ra từ 7h30 – 18h00 Chủ Nhật ngày 20/12/2020 tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam – Số 08 Huỳnh Thúc Kháng – Quận Ba Đình – Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Kênh H2 – Đài Phát Thanh và Truyền Hình Hà Nội.

Giải thưởng ghi nhận sự phát triển thương hiệu Việt

Nằm trong khuôn khổ lễ tổng kết chương trình “Hào khí Bạch Đằng Giang – Bản hùng ca dân tộc và Trao bảng vàng doanh nhân – trí thức tiêu biểu năm 2020 – Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng”, giải thưởng là sự khẳng định vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của thương hiệu Việt cùng với sự phát triển ổn định bền vững của xã hội. Từ đó nhằm nâng cao trách nhiệm và sự hợp tác, phối hợp giữa các cơ quan quản lý và người tiêu dùng trong công tác tiêu dùng hàng Việt.

Qua giải thưởng, Ban Tổ chức mong muốn giúp các doanh nghiệp có hành trang tốt nhất để quảng bá thương hiệu rộng khắp tới đại chúng, đồng thời nâng cao uy tín chất lượng sản phẩm dịch vụ thương hiệu. 

Giải thưởng là sự khẳng định vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của thương hiệu Việt
Giải thưởng là sự khẳng định vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của thương hiệu Việt

Cũng trong chương trình, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương cũng đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi là một trong 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020. 

Bà chia sẻ: “Nhất Nam Y Viện chúng tôi vô cùng tự hào khi đã vượt qua hàng trăm các thương hiệu lớn trên cả nước. Đây là thành quả từ sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là đội ngũ chuyên gia và bác sĩ của Viện kể từ khi thành lập. 

Giải thưởng ngày hôm nay chính là một tín hiệu tốt cho thấy ngành YHCT đang ngày càng giữ vai trò quan trọng và chiếm được niềm tin yêu của người dân. Đồng thời, cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục công tác nghiên cứu và hoàn thiện hơn chất lượng sản phẩm dịch vụ để Nhất Nam Y Viện có nhiều bước tiến hơn nữa trong tương lai”.

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị số 1 trong việc ứng dụng những bài thuốc YHCT Cung Đình Huế vào công tác khám chữa bệnh

Nhất Nam Y Viện là thương hiệu được nhiều người biết tới với cách chữa bệnh bằng các bài thuốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Từ khi thành lập đến nay, Viện luôn lấy việc phục dựng lại mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn qua các bài thuốc, phát triển và ứng dụng hiệu quả vào công tác khám chữa bệnh cho cộng đồng.

Quá trình tuyển chọn đội ngũ chuyên gia bác sĩ của Nhất Nam Y Viện trải qua các quy trình khắt khe tương tự như việc tuyển chọn Ngự Y của Thái Y Viện. Do đó, 100% bác sĩ, thầy thuốc, cố vấn chuyên môn tại Viện đều là những người có kiến thức chuyên sâu và có những đóng góp lớn cho nền YHCT tiêu biểu như TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Cố vấn chuyên môn BS Lê Hữu Tuấn,…

Nhất Nam Y Viện - Đơn vị số 1 trong việc ứng dụng những bài thuốc YHCT Cung Đình Huế
Nhất Nam Y Viện – Đơn vị số 1 trong việc ứng dụng những bài thuốc YHCT Cung Đình Huế

Ngoài ra, những bài thuốc quý áp dụng trong điều trị đều được phục dựng và kế thừa từ bài thuốc quý của Thái Y Viện thời xưa. Sau đó được điều chế và gia giảm lại cho phù hợp với tình trạng và vấn đề khách hàng gặp phải giúp cho hiệu quả điều trị cao nhất. Các dược liệu bào chế nên bài thuốc điều được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo 100% từ tự nhiên và được kiểm định chất lượng nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người bệnh. 

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện đang triển khai khám và điều trị các bệnh sau:

  • Bệnh lý xương khớp: Thoái hoá khớp, thoái hoá cột sống cổ, đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm…
  • Tiêu hoá: Dạ dày, đại tràng…
  • Sỏi thận, sỏi mật: Sỏi thận tiết niệu, sỏi mật,..
  • Sinh lý nam: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
  • Sinh lý nữ: Suy giảm ham muốn, lãnh cảm, khô hạn, bốc hoả…
  • Ngoài ra, Viện triển khai khám và điều trị các chứng như mất ngủ, stress, mất cân bằng,… và massage trị liệu Cung Đình.

Nhờ dịch vụ chăm sóc và các bài thuốc độc đáo giúp cho Nhất Nam Y Viện không chỉ được người Việt mà cả người nước ngoài biết tới. Đã có rất nhiều bệnh nhân là người nước ngoài đã tìm đến Viện khám và điều trị thành công bằng Y học cổ truyền tại đây.

Giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020” có ý nghĩa quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Nhất Nam Y Viện. Điều này giúp Viện có thêm động lực phát triển và hoàn thiện hơn để giúp gìn giữ trọn vẹn nét đẹp của nền văn hóa cổ xưa của dân tộc.

NHẤT NAM Y VIỆN Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102 Website: www.nhatnamyvien.com Facebook: Nhất Nam y Viện – Thương hiệu Quốc Gia Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Chia sẻ

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua