Tôi đã chữa khỏi viêm họng bằng bài thuốc “Ích phế Chỉ khái thang”

Đánh giá bài viết
Trong thời gian qua, ban biên tập đã nhận được rất nhiều thư cảm ơn từ độc giả gửi tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dung Thuốc dân tộc. Sau đây xin được trích đăng 1 lá thư cảm ơn từ một người thầy giáo đã chữa khỏi bệnh viêm họng nhờ bài thuốc Ích phế Chỉ khái thang của Trung tâm.
“Thư gửi Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc!
Đầu tiên tôi xin cảm ơn Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đã giúp tôi chữa khỏi căn bệnh viêm họng mãn tính – căn bệnh đã đeo bám tôi suốt hàng chục năm qua. Dù chưa một lần đến trung tâm, cũng không hề biết mặt các bác sĩ tại đây, nhưng tôi vô cùng biết ơn các y bác sĩ đã giúp tôi chữa khỏi bệnh bằng bài thuốc Ích phế Chỉ khái thang.
Đứng trên bục giảng gần 30 năm, việc phải thường xuyên nói to và hít bụi phấn khiến đường hô hấp của tôi không được tốt. Tôi bị viêm mũi xoang, đồng thời cũng bị viêm họng mãn tính. Tôi chưa từng nghĩ mình có thể khỏi được căn bệnh viêm họng dai dẳng hàng chục năm của mình cho đến khi biết và được sử dụng bài thuốc Ích phế Chỉ khái thang. Đã là bệnh nghề nghiệp thì đành sống chung với nó, nhưng nhiều khi đúng là cũng có lúc muốn bỏ cả nghề, chẳng phải vì không còn yêu nghề mà đôi khi thấy sức khỏe không đảm bảo để có thể đứng lớp. Có những hôm họng sưng đau không nói được, đến lớp không thể giảng bài cho học sinh nên tôi lại phải nhờ người khác dạy thay. Nhưng cũng chẳng thể nhờ vả mãi nên vẫn cố đứng lớp giảng bài, để rồi sau 5 tiết dạy liên tục, họng tôi bật máu. Nói là muốn nghỉ việc nhưng sức ép kinh tế gia đình cũng không cho phép, 2 đứa con cùng đi học xa, hàng tháng đều cần gửi tiền cho chúng, lại phải cố thêm vài năm nữa…
Tôi cũng đã uống đủ loại thuốc, nhưng đã bị mãn tính thì kháng sinh cũng chẳng ăn thua gì, họng luôn trong tình trạng viêm. Nhiều lần tôi viêm họng cấp, sốt mê man phải đi bệnh viện nằm cả tuần, họng đau nên cũng chẳng ăn uống được nên sức khỏe cũng suy giảm nhiều. Người khác đến tuổi này thì đều phát tướng, chỉ có tôi thì vẫn gầy gò như trước. Có bệnh trong người nên luôn cảm thấy khó chịu, dần dà tôi trở thành 1 người khó tính, trong mắt học sinh hay giáo viên cùng trường có lẽ tôi là lão già khó ưa, không ai yêu quý. Nhiều lúc suy nghĩ tôi cũng buồn nhưng chẳng biết phải làm sao.
Thấy tôi quanh năm viêm họng, con trai tôi học ở Hà Nội cũng tìm nhiều loại thuốc gửi về cho tôi uống nhưng bệnh đã lâu năm, chỉ có thể đỡ được một thời gian ngắn, chỉ cần thay đổi thời tiết là họng lại sưng đỏ, nói chuyện bình thường cũng thấy khó khăn chứ chưa nói gì đến ăn uống. Rồi một lần con trai tôi mang về thuốc Ích phế Chỉ khái thang của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc – thuốc chuyên đặc trị viêm họng, viêm amidan mãn tính. Bao nhiêu thuốc tây cũng chẳng khỏi thì uống thuốc nam biết khi nào mới thấy hiệu quả, nhưng vì là của con trai mua về lại hết lời khen ngợi nên tôi cũng uống theo hướng dẫn.
Chỉ sau 1 tháng uống thuốc, họng tôi đỡ hẳn đau rát vào mỗi sáng thức dậy. Trước đây, tôi hầu như không ăn bữa sáng vì nuốt thức ăn cũng thấy khó chịu. Sau khi uống thuốc 1 tháng thì việc ăn uống cũng dễ chịu hơn rất nhiều. Cảm thấy thuốc tốt nên tôi tiếp tục uống, và thật kỳ diệu, sau hơn 3 tháng sử dụng thuốc Ích phế Chỉ khái thang thì bệnh viêm họng mãn tính của tôi đã được chữa khỏi. Uống thuốc khiến tôi cũng ăn uống ngon miệng hơn, giấc ngủ cũng ngon và sâu hơn nên sức khỏe được cải thiện rất nhiều.
Giờ đây, khi đã khỏi bệnh viêm họng mãn tính, mỗi ngày đến trường tôi trở nên vui vẻ hơn, đồng nghiệp cũng cởi mở với tôi, học sinh có vẻ cũng bớt sợ tôi hơn thì phải. Giờ niềm vui lớn nhất của tôi là bên các cô cậu học trò của mình, cố gắng truyền tải những kiến thức mình có được cho các em trước khi về hưu.
Tôi chưa một lần đến trực tiếp Trung tâm, nhưng xin được thông qua lá thư này gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đã chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh viêm họng cho tôi.
Kính thư: Đỗ Việt Sáng – Kim Thành, Hải Dương

Chia sẻ

Bình luận

  1. Tú Hiếu says: Trả lời

    Mọi người đã có ai sử dụng thuốc ích phế chi khái thang chưa, có thể chia sẻ cho mình thêm ít thông tin không. Mình xin cảm ơn.

  2. Tường Vi says: Trả lời

    Em cũng bị viêm amidan mãn tính, đi khám lần nào ở viện cũng chỉ cho thuốc uống hết cơn lúc đó thôi còn bình thường thì khó chịu lắm. Trung tâm này không biết có chữa được amidan không?

  3. Ngô Sáng says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng hạt, đi khám bs cho đơn thuốc có cả kháng sinh rồi mà chỉ thấy đỡ. Thỉnh thoảng vẫn ho và có đờm, ho nhất là vào buổi đêm chả ngủ được. Có bác nào có kinh nghiệm gì chia sẻ e cái. Mà bác nào dùng thuốc đông y kia chưa, có khỏi không??

  4. Bá Quang says: Trả lời

    Địa chỉ của chỗ bán thuốc này là ở đâu vậy, ai biết chỉ giùm tôi với. Tôi rất cám ơn.

  5. Trần Minh Hòa says: Trả lời

    Tôi cũng đang chữa ho bằng bài thuốc đông y của Trung tâm này. Nói chung có tiến triển nhưng hơi chậm. Tôi mới uống thuốc được 1 tháng rưỡi. Mong là dùng hết thuốc sẽ khỏi.

  6. Trịnh Thu Hiền says: Trả lời

    Không trực tiếp đến trung tâm mua thì chị làm thế nào? Đặt hàng rồi họ ship cho à?

  7. huong says: Trả lời

    em muon hoi bac si con nha em nam nay chau 7 tuoi roi thuong xuyen bi viem amidan man tinh.ma uong thuoc khang sinh khong khoi han.moi lan uong chau lai bi day bung khong an duoc.bay gio bac si cho biet la chau co uong duoc ich phe chi khai thang

  8. Nặc danh says: Trả lời

    connha em nam nay chau 7 tuoi moi khi tro troi la chau lai bi amidan man tinh hong sung do va sot cao.xin hoi bac si la em cho chau uong ich chi khai thang co khoi benh han khong vay.

  9. Phan Ngọc Ánh says: Trả lời

    Tùy người đấy.Tôi tuần trước đến khám thì bác sĩ bảo tôi 3 tháng nhưng đứa em tôi cũng khám ở đấy bác sĩ kê cho có 2 tháng.

    1. LƯƠNG THỊ HUỆ says: Trả lời

      bạn phan ngọc ánh cho mình hỏi tí
      Bạn dùng thuốc ích phế chỉ khái thang có hết hẳn ko? Mình cũng bị amidan mãn tính, dùng kháng sinh rồi cứ bị tái phát liên tục, ho, đau rát cổ họng, đờm nhiều… Thật là khó chịu.
      Bạn đã dùng thuốc rồi cho mình hỏi: điều trị bao lâu thì hết, giá thuốc bán như thế nào, mình ở đắk nông có bán ko?
      Rất xin lỗi nếu làm phiền bạn
      Xin cảm ơn nếu bạn đọc tin và quan tâm.

      1. Nguyễn Thị Yến says:

        Minh bi viem hong man hay dau rat co hong nhieu dom lai ca xoang sang sau nua uong thuoc nay td k ah?minh co phsi xuong tt kham k hay dat ho ship.va gia tien nrn ah

  10. Nguyễn Nga says: Trả lời

    Cô khám của bác sĩ nào tên gì?

  11. Lệ Hoa says: Trả lời

    Con tôi năm nay 17 tuổi cháu thường xuyên bị ho , có đờm nặng , chảy nước mũi đặc. Cháu đi khám ở viện TMH được bác sỹ kê đơn thuốc kháng sinh về uống nhưng không thấy hiệu quả. Xin hỏi bây giờ tôi phải chữa cho cháu như thế nào ? Tôi cho cháu dùng ích phế chỉ khái thang có được ko

  12. Phong says: Trả lời

    Tôi cũng đang chữa ở trung tâm thuốc dân tộc cùng chỗ bác này. Mới thấy đỡ đỡ thôi còn chả biết cuối cùng có khỏi được không? Uống thuốc cũng được hơn 1 tháng rồi.

  13. Huân says: Trả lời

    Tôi bị VA hốc mủ đi khám ở TMH bác sỹ đang bảo phải cắt nhưng tôi 1 phần sợ động dao kéo, 2 là thấy nhiều người phản hồi cắt xong về vẫn bị lại nên tôi thấy lăn tăn quá ko biết nên làm thế nào? Chả lẽ lại để kệ bệnh… Mọi người tư vấn cho tôi vấn đề này cái

    1. Xuân cường says: Trả lời

      Khong nen cat amydan ban nhe, vi minh cat a roi van khong khoi

  14. Lê Trung Kiên says: Trả lời

    Trung tâm này có phải có cơ sở ở phố vĩnh phúc ko? Nếu đúng là nó thì có 1 lần tôi đưa bác tôi đến đây chữa thoát vị đĩa đệm rồi. Chỗ này thì đông

  15. Lê Thị Môn says: Trả lời

    Tôi thì vừa mới nhận thuốc chiều qua xong , mới bắt đầu ngậm thuốc từ sáng nay. Chả hiểu có khỏi được không nhưng mà thấy cô hàng xóm nhà tôi chữa đấy rồi khen thuốc tốt lắm. Mong là nó đúng như thế.

  16. Trần Thơm says: Trả lời

    Xin hỏi tôi bị viêm amidan quá phát đề nghị cắt. Nhưng tôi có uống thuốc tây y một tuần thì bị lại. Cơ thể mệt mỏi nên cần tư vấn dùng thuốc đông y. Vậy ai đã chữa ở trung tâm này rồi cho tôi được hỏi thêm vài điều.

  17. Nguyễn Thị Phượng says: Trả lời

    Tôi cũng đang chữa viêm họng ở tt này nhưng mới uống chưa được 1 tháng. Nói chung cũng thấy có tác dụng nhưng không nhièu. Bác sĩ họ cũng bảo ngoài 1 tháng tác dụng của thuốc sẽ nhanh hơn nên tôi cũng mong như vậy để cho sớm khỏi bệnh chứ tôi cũng uống bao nhiêu loại thuốc mà có khỏi được đâu.

  18. Hà hà says: Trả lời

    Con nhà mình đươc 28tháng tuổi. Cháu bị viêm Amydal cấp hồi 10tháng. Sau đó, cháu thường xuyên bị tái lại mỗi kho trở trời. Cháu thường xuyên dùng kháng sinh. Cả nhà nóng ruột lắm. Cháu có tiền sử sốt cao co giật nên lại càng lo hơn. Sức đề kháng của cháu rất kém nên dễ nhiễm cúm nữa. Nghe thuốc này hay quá mà chưa biết như thế nào. Mình ở xa nên muốn các bác đã điều trị khỏi bệnh ở trung tâm chỉ giúp một số thắc mắc đc ko ạ. Vì con nên mình tìm đủ cách rồi ạ

  19. liulo says: Trả lời

    bé 1,5 tuổi uống được k

  20. Hà Thắng says: Trả lời

    Ai dùng thuốc ở đây chưa ạ? Thuốc chữa có khỏi không ạ? Cho em xin ý kiến với ạ!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua